News Update
Home / LIFESTYLE / HEALTH&BEAUTY / พลิกโฉมวงการมาสก์หน้า! วัตสันเปิดตัว “Watsons HA Mask” 7 สูตร ชวนเหล่าบล็อกเกอร์สัมผัสประสบการณ์ผิวชุ่มชื้น ดูกระจ่างใส

พลิกโฉมวงการมาสก์หน้า! วัตสันเปิดตัว “Watsons HA Mask” 7 สูตร ชวนเหล่าบล็อกเกอร์สัมผัสประสบการณ์ผิวชุ่มชื้น ดูกระจ่างใส

ช่วงพูดคุยบนเวที 2

พลิกโฉมวงการมาสก์หน้า! วัตสันเปิดตัว “Watsons HA Mask” 7 สูตร

ชวนเหล่าบล็อกเกอร์สัมผัสประสบการณ์ผิวชุ่มชื้น ดูกระจ่างใส

กรุงเทพฯ, 29 มกราคม 2562 – ผ่านมาแล้วกับงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ วัตสัน เอชเอ มาสก์ (Watsons HA Mask) มาสก์หน้าชุ่มชื้น ดูกระจ่างใส ผิวดูอิ่มน้ำ หมดกังวลปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เพราะมีถึง 7 สูตร เพื่อการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ในทุกวัน นำโดย นางสาวนวลพรรณ ชัยนาม Customer Director วัตสัน ประเทศไทย และไฮไลท์สุดพิเศษ คือ นางเอกสาวสุดฮอต ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก มาร่วมแชร์วิธีจัดการปัญหาหน้าหมองคล้ำ นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมมากมาย อาทิ มาสก์บาร์ ที่มาพร้อมบริการมาสก์หน้าและแต่งหน้าฟรี เรียกความสนใจจากเหล่าบล็อกเกอร์และผู้เข้าร่วมงานให้มาร่วมสัมผัสประสบการณ์การใช้ “Watsons HA Mask” ได้เป็นอย่างมาก ณ ลานเอเทรียม ชั้น G สยามเซ็นเตอร์ ที่ผ่านมา

HA Mask

โดยภายในงาน ได้มีการทดสอบให้เหล่าบล็อกเกอร์และผู้ร่วมงานได้เห็นถึงประสิทธิภาพของมาสก์ วัตสัน เอชเอ มาสก์ สูตร สเนล นอกจากนี้ ยังมีอีกหนึ่งกิจกรรมที่เป็นสีสันของงาน คือ กิจกรรมมาสก์บาร์ ที่ให้ผู้เข้าร่วมงานตอบแบบสอบถาม เพื่อค้นหามาสก์ที่เหมาะสมในการช่วยแก้ปัญหาผิวหน้า พร้อมบริการมาสก์หน้า นวดหน้า และแต่งหน้าฟรี ทำให้มีเหล่าบล็อกเกอร์และผู้ร่วมงานเข้าร่วมกิจกรรมนี้กันอย่างคับคั่ง

นางสาวนวลพรรณ ชัยนาม Customer Director วัตสัน ประเทศไทย กล่าวว่า “ด้วยพฤติกรรมของกลุ่มลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันไปในแต่ละวัน วัตสัน ประเทศไทย ในฐานะแบรนด์ที่เข้าใจไลฟ์สไตล์ของลูกค้า จึงส่งผลิตภัณฑ์แผ่นมาสก์บำรุงผิวหน้า สูตรใหม่ วัตสัน เอชเอ มาสก์ สูตรสเนล ผสานคุณค่าการบำรุงด้วยสารสกัดจาก Snail Intense care ให้ผิวหน้าดูกระจ่างใส ชุ่มชื้น ผิวดูอิ่มน้ำ รวมถึง Watsons HA Mask” สูตรอื่นๆ รวม 7 สูตร เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในแต่ละวัน ไม่ว่าลูกค้าจะมีไลฟ์สไตล์ชอบออกกำลังกาย สายปาร์ตี้ หรือชอบดูซีรี่ย์ ก็สามารถช่วยให้ลูกค้าใช้ชีวิตได้เต็มที่ ไม่ต้องกังวลเรื่องผิวหน้าหมองคล้ำ เอช เอ มาสก์ของวัตสัน ประกอบไปด้วย Jeju O2 water และ Hyaluronic Acid พร้อมผสานสารสกัดนานาชนิด หมดกังวลเรื่องของผิวหน้าหมองคล้ำจากการทำกิจกรรมต่างๆ และยังมาพร้อมแผ่นมาสก์เทคโนโลยี TENCEL® ที่ช่วยให้แผ่นมาสก์แนบกระชับผิวหน้ามากยิ่งขึ้น เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าลูกค้าจะพึงพอใจและให้การสนับสนุนแผ่นมาสก์บำรุงผิวหน้าของวัตสันเป็นอย่างดีค่ะ”

นวลพรรณ ชัยนาม และ ใบเฟิร์น 2

ในส่วนของ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก กล่าวว่า ”ช่วงนี้ใบเฟิร์นมีงานเยอะ ทั้งถ่ายละคร โฆษณา และงานอีเว้นท์ กว่าจะกลับมาถึงบ้านหน้าก็โทรมและหมองมาก ใบเฟิร์นจึงต้องมีเคล็ดลับในการดูแลผิวหน้าในแต่ละวันเลยค่ะ นอกจากดื่มน้ำ ทานอาหารที่มีประโยชน์และออกกำลังกายให้ร่างกายสดชื่นอยู่สม่ำเสมอแล้ว ก็ยังต้องมีตัวช่วยในการเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าของเราด้วย นั้นก็คือ การมาสก์หน้าโดยเฉพาะ Watsons HA Mask ค่ะ พอได้ลองมาสก์หน้าแล้ว ก็จะเห็นได้เลยว่าหน้าของเราดูกระจ่างใส ชุ่มชื้น อิ่มน้ำ พร้อมออกลุยงานสวยๆ ต่อได้เลย ”

สำหรับไฮไลท์บนเวทีที่พลาดไม่ได้ ก็คือ การทดสอบประสิทธิภาพของมาสก์ วัตสัน อินเทนซ์ แคร์ เอชเอ มาสก์ วิธ สเนล ที่ทุกคนภายในงานต่างร่วมลุ้นไปพร้อม ๆ กัน โดยการนำแผ่นมาสก์มาห่อผลมะเขือเทศที่ถูกผ่าเอาไว้ครึ่งหนึ่ง ส่วนอีกครึ่งหนึ่งก็ถูกห่อด้วยกระดาษทิชชูชุบน้ำ แล้วนำไปอบเป็นเวลา 10 นาที เพื่อทดสอบความชุ่มชื้น ผลปรากฏว่ามะเขือเทศครึ่งหนึ่งที่ถูกห่อไว้ด้วยแผ่นมาสก์ วัตสัน อินเทนซ์ แคร์ เอชเอ มาสก์ วิธ สเนล ยังคงความเต่งตึงของผิว แลดูชุ่มชื้นมากกว่า

Blogger Group Photos

นอกจากนี้ยังมีการทดสอบในเรื่องของสารต้านอนุมูลอิสระ (antioxidant) โดยแบ่งผลแอปเปิ้ลเป็นสองส่วน ส่วนหนึ่งชโลมด้วยเซรั่มมาสก์สูตรเดียวกัน และอีกส่วนที่ไม่ได้รับการชโลมใด ๆ เมื่อตั้งทิ้งไว้สักครู่ แอปเปิ้ลส่วนที่ชโลมด้วยเซรั่มมาสก์ของ วัตสัน เอาไว้ ยังคงความกระจ่างมากกว่าอีกซีกหนึ่งที่คล้ำขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

และมาถึงจุดที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ทั้งจากเหล่าบล็อกเกอร์ ผู้เข้าร่วมงาน และสื่อมวลชน ก็คือ บูธมาสก์บาร์ ที่มีหนุ่มหล่อประจำบูธคอยให้บริการ สอบถามและดูแลอย่างใกล้ชิด เรียกอาการกระชุ่มกระชวยหัวใจให้กับสาวน้อยใหญ่ที่เข้าร่วมงานได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญ กิจกรรมนี้ยังทำให้เหล่าบล็อกเกอร์และผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัสประสบการณ์การใช้ “Watsons HA Mask”แต่ละสูตร ที่มาช่วยตอบโจทย์ปัญหาผิวหน้าของแต่ละบุคคล แถมยังมีบริการนวดหน้าและแต่งหน้าฟรี ให้สวยครบจบที่เดียวในงานนี้กันไปเลย

ตบท้ายงานด้วยความอบอุ่น ด้วยการนั่งพูดคุยกับเหล่าบล็อกเกอร์ เพื่อสร้างความรู้จักและใกล้ชิดกับมาสก์ของวัตสันในแต่ละประเภทมากยิ่งขึ้น โดยแต่ละตัวก็จะมาช่วยตอบโจทย์ความต้องการของสาว ๆ ได้อย่างครอบคลุม พร้อมมอบแผ่นมาสก์ของวัตสัน ให้สาว ๆ ได้กลับไปลองใช้ที่บ้านอีกด้วย สาว ๆ หลายคนออกปากเลยว่า งานนี้ทำให้ตกหลุมรักมาสก์ของวัตสันเข้าแล้ว

พบกับแผ่นมาสก์บำรุงผิวหน้า สูตรใหม่ “HA MASK BY WATSONS” ทั้ง 7 สูตร ได้แล้ววันนี้ ในราคาชิ้นละ 49 บาท ที่ร้านวัตสันทุกสาขา รวมไปถึงเว็บไซต์วัตสัน www.watsons.co.th และapplication WatsonsTH ทั้งบน PlayStore และ AppStore และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สื่อ ณ จุดขาย หรือ Official Line WatsonsTH

 Group Photo 1 ใบเฟิร์น โชว์บนเวที

เกี่ยวกับ วัตสัน ประเทศไทย

วัตสัน ร้านเพื่อสุขภาพและความงามชั้นนำของเอเชีย ปัจจุบันมีสาขากว่า 7,200 ร้านค้าและร้านขายยากว่า 1,500 แห่งใน 13 ประเทศ ทั้งในเอเชียและยุโรป รวมทั้งจีนแผ่นดินใหญ่ฮ่องกงไต้หวันมาเก๊าสิงคโปร์ไทย,เวียดนาม, มาเลเซียฟิลิปปินส์, อินโดนีเซียรัสเซีย, ตุรกีและยูเครน วัตสัน ร้านเพื่อสุขภาพและความงาม เป็นผู้นำในการสร้างมาตรฐานใหม่ให้แก่วงการร้านเพื่อสุขภาพและความงามอย่างต่อเนื่อง ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความหลากหลาย เพื่อช่วยดูแลลูกค้าตั้งแต่ภายในสู่ภายนอกด้วยสโลแกน ใช้ชีวิตให้รู้สึกดี” (LOOK GOOD, FEEL GREAT) นับตั้งแต่ปี 2552 วัตสันครองความเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับ 1 ในทวีปเอเชีย* และในทวีปยุโรป วัตสันยังเป็นผู้นำในตลาดร้านเพื่อสุขภาพและความงามในประเทศยูเครนอีกด้วย  

วัตสันเป็นแบรนด์ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามภายใต้ เอ.เอส. วัตสัน กรุ๊ป ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เอ. เอส. วัตสัน กรุ๊ป และแบรนด์ในเครือได้ที่ www.aswatson.com

* จากผลสำรวจทั่วเอเชียแปซิฟิกของ นีลเส็น ในหัวข้อ 1,000  ท็อปแบรนด์แห่งเอเชีย” ในปี 2018 จากผู้ตอบแบบสอบถามกว่า 8,000  คนใน 14 ตลาดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

Leave a Reply

Scroll To Top