News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “Y I LOVE YOU FAN PARTY 2019 ติดเกาะฮาY” 2 Shows SOLD OUT บัตรหมดทั้งสองรอบแล้ว!!!

“Y I LOVE YOU FAN PARTY 2019 ติดเกาะฮาY” 2 Shows SOLD OUT บัตรหมดทั้งสองรอบแล้ว!!!

KV_Y_2019-SQ-FINAL

Y I LOVE YOU FAN PARTY 2019 ติดเกาะฮาY”

Shows SOLD OUT บัตรหมดทั้งสองรอบแล้ว!!!   

Shows SOLD OUT บัตรหมดทั้งสองรอบแล้ว สำหรับงานปาร์ตี้แฟนมีต “Y I LOVE YOU FAN PARTY 2019 ติดเกาะฮาY” ของ “จีเอ็มเอ็มทีวี” ที่กลับมาทำให้หัวใจพองโตอีกครั้ง เพราะจะพาไปติดเกาะฮาY เกาะที่จะทำให้อาการวายของคุณได้มีความเฮฮาสนุกสุดขีด กับคู่จิ้นสุดฮอต “คริส พีรวัส / สิงโต ปราชญา / ออฟ จุมพล / กัน อรรถพันธ์ / เต ตะวัน / นิว ฐิติภูมิ / แฟรงค์ ธนัตถ์ศรันย์ / เดรก สัตบุตร” และกระตุ้นความวายให้แรงกว่าเดิมด้วย “เอิร์ท พิรพัฒน์ / อู๋จุน กร / เฟียต พัทธดนย์ / กาย ศิวกร / น้ำมนต์ กฤตนัย / ภูวินทร์ / นีโอ ตรัย” ในวันที่ 26-27 มกราคมนี้ เวลา 16.00 น. ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี สร้างความดีใจสุดๆ ให้กับนักแสดงทั้ง 15 คนเป็นอย่างมาก พร้อมขอบคุณแฟนๆ ทุกคน เผยตั้งใจซ้อมกันเต็มที่ รับรองสนุกแน่นอน

          สำหรับใครที่ไม่มีบัตร ก็สามารถมาอุดหนุนใน “ตลาดฮาY” กันได้ พบกับสินค้าจากศิลปินที่คุณชื่นชอบ และร้านค้าจากซีรีส์ที่คุณชื่นชอบ พร้อมพ่อค้าหนุ่มหล่อหน้าใสสุดฟิน “ซิง หฤษฎ์ / ชิม่อน วชิรวิชญ์ / ม่อน ธนัชชัย / เปรม ภูมิพัฒน์ / จอส เวอาห์ / ไมค์ ชินรัฐ / ป๊อด ศุภกร / ฟลุ๊ค กวิน / มาร์ค ปาหุณ / เอเจ ชยพล / เจเจ ชยกร” ที่จะมาบริการให้ทุกคนประทับใจ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป      

ติดตามความเคลื่อนไหวของ Y I LOVE YOU FAN PARTY 2019 ติดเกาะฮาY” ได้ที่ : Facebook / Instagram / Twitter / LINE TV / YouTube / Weibo : GMMTV

Leave a Reply

Scroll To Top