News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / เซ็นเตอร์พอยท์สยามสแควร์ ปลื้มกระแส “Warm Up Countdown Party 2019” หลังคนแห่อุ่นเครื่องเคาท์ดาวน์เพิ่มขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา

เซ็นเตอร์พอยท์สยามสแควร์ ปลื้มกระแส “Warm Up Countdown Party 2019” หลังคนแห่อุ่นเครื่องเคาท์ดาวน์เพิ่มขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา

 

IMG_7717

เซ็นเตอร์พอยท์สยามสแควร์ ปลื้มกระแส “Warm Up Countdown Party 2019”
หลังคนแห่อุ่นเครื่องเคาท์ดาวน์เพิ่มขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา

 

จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 สำหรับงาน “Warm Up Countdown Party 2019” ไอเดียเก๋ๆของศูนย์การค้าเซ็นเตอร์พอยท์สยามสแควร์ ที่ชวนมาอุ่นเครื่องก่อนเคาท์ดาวน์จริงช่วงเที่ยงคืน

โดยในปีนี้ “Warm Up Countdown Party 2019” ได้ศิลปินโดนๆ มาร่วมมอบความสุขส่งท้ายปี เริ่มจาก Sweat16! กลุ่มไอดอลสาวไทยที่ขึ้นเวทีมาระเบิดท่วงท่าสุดมุ้งมิ้งให้โอตะได้ระเบิดเสียงเชียร์กันแบบสุดๆ ต่อกันด้วย Twopeeที่มีแรปเปอร์หนุ่มสุดหล่อสุดฮอต “โต้ง-พิทวัสพฤกษกิจ” มาสร้างบรรยากาศความมันส์ให้ได้โยกตามจังหวะกันทั่วสยามสแควร์ ทั้งยังได้มาชิลล์มามันไปกับต้นตำรับออลเทอร์นาทิฟร็อกของไทย Moderndogและปิดท้ายด้วยการแสดงของนักร้องหนุ่มเสียงคุณภาพ เป๊ก ผลิตโชค ก่อนจะร่วมนับถอยหลังสู่ไฮไลท์กิจกรรม Warm Up Countdown ที่ทุกคนรอคอย งานในครั้งที่จัดขึ้นที่ลาน CPS Park ศูนย์การค้าเซ็นเตอร์พอยท์สยามสแควร์

 

สามารถชมภาพบรรยากาศกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/centerpointofsiamsquare

 

 

Leave a Reply

Scroll To Top