News Update
Home / LIFESTYLE / HEALTH&BEAUTY / K Beauty Story (เค บิวตี้ สตอรี่) แปล็กชิพสโตร์เกาหลีเจ้าเดียวในไทย ดึง “แพท-ณปภา” เผยเคล็ดลับความสวยใสสไตล์ที่สาวไทยต้องการ

K Beauty Story (เค บิวตี้ สตอรี่) แปล็กชิพสโตร์เกาหลีเจ้าเดียวในไทย ดึง “แพท-ณปภา” เผยเคล็ดลับความสวยใสสไตล์ที่สาวไทยต้องการ

ภาพบรรยากาศ-5

K Beauty Story (เค บิวตี้ สตอรี่) แปล็กชิพสโตร์เกาหลีเจ้าเดียวในไทย

 ดึง “แพท-ณปภา” เผยเคล็ดลับความสวยใสสไตล์ที่สาวไทยต้องการ

สวยใสสไตล์เกาหลีกันทั้งงาน!!  คุณ คิม ฮยอง ชอล ผู้บริหาร K Beauty Story (เค บิวตี้ สตอรี่) พร้อมทีมงานบินตรงมาไทยร่วมเปิดตัวงาน K-Beauty Day K-Beauty Secrets Recipe (Hair & Makeup Seminar )ที่รวมรวบสินค้าและผลิตภัณฑ์ความงามชื่อดัง นำเข้าจากเกาหลีใต้ไว้มากมาย และเป็นเจ้าเดียวในประเทศ ณ ห้องแรมแบรนดท์ 3 ชั้น 2 โรงแรมแรมแบรนดท์ ที่ผ่านมา โดยไฮไลท์ในงานคือแขกรับเชิญคนพิเศษ แพท ณปภา ตันตระกูล คุณแม่ยังสาว สวยใส และสตรอง มาร่วมพูดคุยเคล็ดลับความสวยแบบธรรมชาติบนเวที บรรยากาศคึกคักสุดๆ ได้รับความสนใจจากเหล่าสาวๆในงาน ทั้งบิวตี้บล็อกเกอร์ ร้านซาลอน กับธีมงานสวยๆที่เนรมิตได้น่ารักและเป็นกันเอง ไม่ว่าจะเป็นมุมอาหาร เครื่องดื่ม มุมถ่ายภาพสวยๆ และมุมของผลิตภัณฑ์จาก K Beauty Story ก่อนจะไปร่วมรับฟังเคล็ดลับดีๆจาก 2 ช่างแต่งหน้า ช่างทำผมชื่อดังจากเกาหลี คุณซอล อึน และคุณพาก เจ ฮี มาแต่งหน้าทำผมให้ดูกันสดๆบนเวที กับลุคแต่งหน้าให้สวยใส ธรรมชาติ แต่ดูรียบหรู

ภาพบรรยากาศ-6

ก่อนจะปิดท้ายไปใกล้ชิดกับแขกรับเชิญคนพิเศษ คุณแม่สายสตรอง แพท ณปภา ตันตระกูล ที่มาแชร์เคล็ดลับความสวย บอกเคล็ดลับมัดใจหนุ่มๆด้วยการแต่งหน้า กับเทรนด์การแต่งหน้าแบบ ธรรมชาติ make up no make ด้วยบรรยากาศเป็นกันเอง ทำเอาสาวๆในงานประทับใจกันสุดๆ ซึ่งแพทได้กล่าวว่า “โดยส่วนตัวเวลาแต่งหน้าไปทำงานหรือออกงานต่างๆ จะดูเรื่องของผิว โครงหน้า และสถานที่ๆจะไปเป็นหลัก ส่วนตัวจะเน้นแต่งให้ออกมาดูธรรมชาติมากที่สุด แต่ก็ต้องเหมาะกับงาน และเน้นสีปากแนวสีส้มอิฐ เพราะเหมาะสมกับบุคลิกตัวเอง ก็จะดูสวยใส ดูเป็นธรรมชาติมากที่สุด”

ภาพบรรยากาศ-12

นอกจากนี้ภายในงานยังมีผลิตภัณฑ์ความงามจากช้อป K beauty story (เค บิวตี้ สตอรี่) ที่ได้รับมาตรฐานมีคุณภาพสูง และเป็นสินค้าที่คนเกาหลีนิยมใช้ มาให้สาวๆได้เลือกอย่างมากมาย อาทิ ผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมของ British M, เครื่องสำอางที่ได้รับการรับรองจาก Organic ฯลฯ เครื่องสำอางที่มีรหัสสีจาก MustaeVและ VToscometicsที่คงความสมบูรณ์แบบไว้กับ Daily Make-up ครีมทาร์นิกของ Numinkและ Grinifช่วยให้ใบหน้าสดใสอีกด้วยยังมีผลิตภัณฑ์อีกมากมายจากแบรนด์คุณภาพ K Beauty Story ที่สาวๆสามรถเข้าไปทดลองและเยี่ยมชมได้ที่แฟล็กชิพสโตร์ที่แรกและที่เดียวในไทย Seacon Square ศรีนครินทร์ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page : K-Beauty Story

ภาพบรรยากาศ-14 คุณซอลอืน คิมโยงซู ผู้อำนวยการ K beauty story (เค บิวตี้ สตอรี่) คุณซอล อึน makeup artist ภาพบรรยากาศ-9

Leave a Reply

Scroll To Top