News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “เรน” สุดปลื้ม แฟนคลับแห่ร่วมงาน “2018 RAIN JUST FOR YOU IN THAILAND” จัดเต็มความฟิน กับแฟนมีทติ้งคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย

“เรน” สุดปลื้ม แฟนคลับแห่ร่วมงาน “2018 RAIN JUST FOR YOU IN THAILAND” จัดเต็มความฟิน กับแฟนมีทติ้งคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย

เรนยิ้มหวานใจละลาย

เรนสุดปลื้ม แฟนคลับแห่ร่วมงาน “2018 RAIN JUST FOR YOU IN THAILAND” จัดเต็มความฟิน กับแฟนมีทติ้งคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย

 

ต้อนรับการกลับมาเยือนประเทศไทยอีกครั้ง สำหรับซูเปอร์สตาร์แห่งเอเชีย “เรน” ที่มาพร้อมกับแฟนมีทติ้งคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในไทย “2018 RAIN JUST FOR YOU IN THAILAND” โดยสุดยอดโปรโมเตอร์ของเอเชีย WOWSTAR ENTERTAINMENT ร่วมกับ 9NA Company Limited โปรโมเตอร์มากประสบการณ์ของประเทศไทยจัดความฟินชุดใหญ่ให้เหล่าไทยแฟน เมื่อค่ำวันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา ณ Hall 105 ไบเทค บางนา

 

“เรน” หรือ “ชองจีฮุน” ซุปเปอร์สตาร์ชาวเกาหลีใต้ มีอัลบั้มแรกเป็นของตัวเองในปี 2545 เป็นที่รู้จักและโด่งดังในเมืองไทยจากการรับบทเป็นพระเอกเรื่อง Full House หรือ สะดุดรักที่พักใจ ในปี 2547 เขาประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ในฐานะนักแสดงและศิลปินระดับโลก โดยงานแฟนมีทติ้ง “Just For You” ที่เกิดขึ้นนั้น ได้เริ่มจัดที่ฮ่องกง และไทเป ในช่วงเดือนสิงหาคม และ กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งที่ประเทศไทยต้องบอกเลยว่างานนี้ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนคลับของเรน ทั้งในประเทศไทย และอีกหลายประเทศต่างๆกว่า 3,000 คน ที่ตบเท้าเข้ารับความฟินเต็มฮอลล์

 

ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าคือแฟนมีทติ้งคอนเสิร์ต งานนี้ซุปตาร์สุดหล่อ “เรน” เลยจัดเต็มทั้งร้อง ทั้งเต้น เล่นกับคนดูอย่างเต็มอิ่ม พาร์ทของเพลง แน่นอนว่าเพลงดังอย่าง It’s Raining, SUNSHINE, LOVE STORY ฯลฯ พร้อมร่วมเล่นเกมส์อย่างเป็นกันเอง กับผู้ชมผู้โชคดีบนเวที สร้างความประทับใจ และความสุขให้กับแฟนๆของ “เรน” เป็นอย่างมาก ซึ่งเจ้าตัวรู้สึกดีใจ และมีความสุขมากที่ได้รับการต้อนรับจากแฟนคลับของเขาเป็นอย่างดี และส่งท้าย “2018 RAIN JUST FOR YOU IN THAILAND” ด้วยเพลง “RAINISM” และ “LA SONG” ก่อนจะบอกลาพร้อมสัญญาว่าจะกลับมาไทยอีกครั้ง

เอ้าทุกคน ชูมือขึ้นสูงๆ

สำหรับใครที่พลาดความฟินหนักมากในครั้งนี้ โปรดติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรมดีๆจากโปรโมเตอร์ของเอเชีย WOWSTAR ENTERTAINMENT และ 9NA Company Limited ซึ่งในต้นปี 2562ที่จะถึงนี้ เตรียมพบกับโปรเจ็กต์พิเศษ ที่จะเกิดขึ้นในประเทศไทยแน่นอน พร้อมติดตามข่าวสารต่างๆได้ที่ www.facebook.com/WowstarEntertainment และทางเฟซบุ๊ก 9naconcertsandeventsorganizer

 

 

#RAINJUSTFORYOUINTHAILAND

#WOWSTARENTERTAINMENT

#9naconcertsandeventsorganizer

#9naproduction

เรนส่งสายตาให้แฟนคลับ เรนโบกมือลาทุกคน พร้อมเจอกันใหม่โอกาสหน้า เรนมาดเข้ม เต้นไม่ยั้ง เรนตั้งใจร้องทุกๆเพลงเพื่อแฟนคลับ เรนขอบคุณทุกๆคนจากใจ ผู้ชมยกมือสนุกไปกับเรน ผู้ชมทุกที่นั่งต่างพร้อมใจกันชูป้ายบอกรักเรน สุดยอดโปรโมเตอร์ wowstar และ 9NA

Leave a Reply

Scroll To Top