News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “กอล์ฟ-พิชญะ” เล่าประสบการณ์ตรงความรักผ่านเพลง “ฆ่าฉันดีกว่า” ฟังพร้อมกัน 9 พ.ย.นี้!!

“กอล์ฟ-พิชญะ” เล่าประสบการณ์ตรงความรักผ่านเพลง “ฆ่าฉันดีกว่า” ฟังพร้อมกัน 9 พ.ย.นี้!!

S__98246659 S__98246661 S__98246658 S__98246663 S__98246660

“กอล์ฟ-พิชญะ” เล่าประสบการณ์ตรงความรักผ่านเพลง “ฆ่าฉันดีกว่า” ฟังพร้อมกัน 9 พ.ย.นี้!!

    โลดเล่นวงการแสดงและมุ่งมั่นทำธุรกิจจนห่างเหินจากการมีเพลงของตัวเองไปถึง 4 ปีเต็ม ทำให้นักร้อง นักแสดงหนุ่ม กอล์ฟ - พิชญะ นิธิไพศาลกุลหวนกลับมาทำงานเพลงอีกครั้ง  โดยงานนี้ไม่มีสังกัด ทำเอง ลงทุนเอง และเข้าไปมีส่วนร่วมทุกส่วน พร้อมขนทีมงานและอุปกรณ์ต่างๆ ไปถ่ายทำมิวสิควีดีโอไกลถึงอเมริกา โดย “กอล์ฟ” เล่าให้ฟังว่า 

“กอล์ฟคิดถึงการร้องเพลง ทุกครั้งที่ไปออกรายการหรือได้มีโอกาสร้องเพลง เวลาเห็นคนร้องเพลง กอล์ฟก็จะคิดถึงสิ่งที่เป็นจุดเริ่มต้นของเรา อยากกลับมาร้องเพลง มีเพลงของตัวเองอีกครั้ง เหมือนการได้จับไมค์มันคือความสุขอีกอย่างของกอล์ฟเลย ล่าสุดกอล์ฟได้มีโอกาสไปทัวร์คอนเสิร์ตกับ “พี่เป๊ก ผลิตโชค ที่อเมริกา มีความสุขมาก แม้ว่าจะเป็นพาร์ทเล็กๆ แต่ได้ร้องกับวงเล่นสด เหมือนหวนย้อนกลับไปสมัยที่เรายังเป็นนักร้องทัวร์ตามงานต่างๆ ได้ทำโชว์ ในส่วนโปรเจคทำเพลงอันนี้กอล์ฟเริ่มต้นก่อนไปทัวร์ที่อเมริกาได้สักพักแล้วครับ ด้วยความที่กอล์ฟค่อนข้างมีไอเดียมาก ทำโปรดักชั่นได้เองทั้งงานเพลง งานภาพ รวมทั้งสไตล์ลิส ได้ด้วยตัวเอง ก็มาทวนว่าเออเราทำเองก็ได้ ใช้ประสบการณ์ที่ผ่านมาปล่อยของที่ตัวเองอยากทำให้มากที่สุด พอทำแล้วบอกได้เลยเหนื่อยมากครับพี่

S__98246659

ในส่วนของเพลงตอนนี้กอล์ฟมีเตรียมเพลงไว้สำหรับโปรโมทจำนวนนึงแล้ว เพลงแรกที่จะปล่อยให้ฟังครั้งแรกวันที่ 9 พฤศจิกายน นี้ ชื่อเพลงว่า ฆ่าฉันดีกว่า (Murderer) ได้ “พี่ขัน ไทเทเนียม” มาแร็พให้ รวมทั้งได้ “เคน”ที่เคยเป็น G-Junior ซึ่งตอนนี้เป็นครูสอนเต้นอยู่ที่อเมริกามาออกแบบท่าเต้นให้ ดีใจมากครับที่ได้ร่วมงานกับคนเก่งๆ สำหรับเพลงแรก ฆ่าฉันดีกว่า (Murderer) มาจากประสบการณ์ความรักของกอล์ฟที่แต่งเนื้อขึ้นมาเองพูดถึงความรักที่เราทุ่มเททุกอย่าง แต่เหมือนโดนถูกทำร้ายจนความรู้สึกมันแตกสลาย หมดความเชื่อในความรักเปรียบเปรยว่าถ้าจะทำแบบนี้ก็ฆ่ากันดีกว่า  ส่วนอีกสองเพลงที่เตรียมไว้จะแตกต่างจากเพลงแรกเลย อยากให้รอฟังกัน ตอนนี้กอล์ฟถ่ายทำมิวสิควีดีโอเสร็จไปแล้ว 2เพลง ก็เตรียมทยอยออกมาให้ได้ชมกันครับ ทั้งสองเพลงกอล์ฟไปถ่ายทำเอ็มวีที่อเมริกากับทีมงานเล็กๆ ของกอล์ฟ เหนื่อยมาก แต่ก็สนุกมาก เห็นงานแล้วเป็นความภูมิใจเล็กๆของกอล์ฟ เพราะเราตั้งใจและทำมันด้วยตัวเอง สุดท้ายกอล์ฟขอบคุณหลายๆคนที่ยังคิดถึงกอล์ฟในมุมของนักร้อง คอยถามตลอดว่าเมื่อไหร่จะกลับมาทำงานเพลงอีกครั้ง มันเป็นแรงผลักดันให้กอล์ฟอยากทำมันออกมาในวันนี้ครับ”

     ติดตามฟังเพลงใหม่ ฆ่าฉันดีกว่า (Murderer) ของ ‘กอล์ฟ พิชญะ พร้อมมิวสิควีดีโอครั้งแรก 9 พฤศจิกายนนี้ 

S__98246661 S__98246658 S__98246663

 

Leave a Reply

Scroll To Top