News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / เมโลดี้ไทยฟิน!!! BTOB จัดเต็มความมันส์สนั่นฮอลล์

เมโลดี้ไทยฟิน!!! BTOB จัดเต็มความมันส์สนั่นฮอลล์

BTOB___104

เมโลดี้ไทยฟิน!!! BTOB จัดเต็มความมันส์สนั่นฮอลล์

รอคอยกันมานานมาทั้งทีหนุ่มๆBTOB จัดเต็มให้เมโลดี้ไทยด้วยคอนเสิร์ตครั้งแรกในเมืองไทยกับ“2018 BTOB TIME IN BANGKOK ‘THIS IS US’”นำทีมโดยอีมินฮยอก, อีชางซอบ, อิมฮยอนชิก, พีเนียล, จองอิลฮุนและยุกซองแจที่จัดขึ้นณแจ้งวัฒนะฮอลล์, เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะเมื่อวันอาทิตย์ที่14ตุลาคมที่ผ่านมา

เริ่มต้นงานก็เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆกับวิดีโอเปิดตัวจาก6หนุ่มBTOB ที่กำลังเตรียมพร้อมจะออกมาเจอเมโลดี้ไทยจากนั้นทั้ง6หนุ่มก็ปรากฏตัวกับเพลงThe Feeling และMOVIE พร้อมเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์ขึ้นไปอีกจากนั้นหนุ่มๆได้พูดคุยกันถึงการมาเมืองไทยไม่ลืมพูดถึงอาหารที่ไทยที่ชื่นชอบอย่างแตงโมปั่น, ปูผัดผงกระหรี่, กล้วยทอด… ก่อนจะโชว์ต่อด้วยเพลงLast Day, Call me, Yeah เเละเข้าสู่ช่วงโชว์โซโล่ของเมมเบอร์แต่ละคนเปิดด้วยคลิปโซโล่จากอึนกวัง (ลีดเดอร์วงที่ติดภาระกิจรับใช้ชาติ)

BTOB___147

 

ต่อด้วยเพลงIf I Hug You  ที่ฮยอนชิกออกมาร้องและโซโล่เปียโนได้อย่างเท่ห์เลยเทีเดียว, หนุ่มชางซอบโซโล่เพลงAt The End ส่วนหนุ่มหล่ออย่างมินฮยอกมาในเพลงAll Day , เพลงHyponotizedจากพีเนียลและซองแจยังไม่หมดเท่านั้นฮยอนชิก, ชางซอบและซองแจ3หนุ่มสายร้องมาโชว์พลังเสียงเพราะๆในเพลงWhen it rains ปล่อยให้สายแร็ปอย่างมินฮยอก, อิลฮุน, และพีเนียลออกมาเต้นแบบน่ารักๆกับเพลงIce Breaker ก่อนรวมตัว6หนุ่มBTOB อีกครั้งในเพลงIt’s okay, Na NaNaซึ่งเมโลดี้พร้อมใจยกป้ายโปรเจค “ไม่ว่าจะผ่านไปอีกกี่ปีบีทูบีก็จะยังมีเมโลดี้เสมอ” ทั้งฮอลล์เป็นภาพที่สวยงามมากแถมเซอร์ไพรส์เค้กวันเกิดย้อนหลังจากเมโลดี้ไทยให้กับหนุ่มอิลฮุนอีกด้วยก่อนเข้าสู่ช่วงท้ายของคอนเสิร์ตหนุ่มๆBTOB ได้พูดถึงความประทับใจที่มีต่อเมโลดี้ไทย “ขอบคุณที่รอคอยนะครับแม้ว่าเราจะอยู่คนละประเทศครั้งหน้าพวกเราจะมาพร้อมกับพี่อึนกวังนะครับขอบคุณสำหรับความประทับใจในครั้งนี้ขอบคุณมากจริงๆจากใจครับ” และส่งท้ายโชว์อย่างประทับใจด้วยเพลงAll wolves except me, Blowin’ up, Only one for me, Missing you และOur Concert เป็นคอนเสิร์ตที่ฟินสนุกและประทับใจทั้งBTOB และเมโลดี้ไทยจริงๆ…

 

ติดตามข่าวสารต่างๆจากThe Lime (Thailand)

ได้ทางFacebook Fanpage&Twiiter : The Lime – Thailand

#2018BTOBTIMEINBKK

BTOB___84 BTOB___76 BTOB___121 DSC_1575 DSC_2186 DSC_1853 IMG_2386 BTOB___34 BTOB___36 BTOB___69 BTOB___63 BTOB___61 BTOB___57 BTOB___55 BTOB___47 BTOB___44 BTOB___39

Leave a Reply

Scroll To Top