News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / THE MICRO HEAD 4N’S ปล่อยพลังมันขั้นสุด กับงาน J-Rockaholic PARTY Vol. 2

THE MICRO HEAD 4N’S ปล่อยพลังมันขั้นสุด กับงาน J-Rockaholic PARTY Vol. 2

DSC07947

THE MICRO HEAD 4N’S ปล่อยพลังมันขั้นสุด

กับงาน J-Rockaholic PARTY Vol. 2

            ปิดฉากอย่างสวยงามอีกครั้งกับงาน งาน J-Rockaholic PARTY Vol. 2 เมื่อวันเสาร์ที่ 8 กันยายน 2561 ที่ผ่านมา ณ The Rock Pub Bangkok งานนี้หนุ่มๆ THE MICRO HEAD 4N’S (เดอะไมโครเฮดโฟนส์) ก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง งาน J-Rockaholic PARTY Vol. 2 ก็เป็นอีกงานที่เหล่าสาวกเจร็อกรอคอยอีกงานนึง และในปีนี้ก็เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จไม่แพ้กัน เมื่อแฟนๆ ต่างมารอกันที่งานกันตั้งแต่เช้า เพราะงานนี้นอกจากแฟนๆ จะตั้งใจมาดูหนุ่มๆ วง THE MICRO HEAD 4N’S (เดอะไมโครเฮดโฟนส์) ที่บินตรงมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะแล้ว  แฟนๆ ยังมีโอกาสได้ชมการแสดงของวงคัฟเวอร์ ฝีมือไม่ธรรมดา ไม่ว่าจะเป็นวง MELONO, KNO, CRUX และ SCARLETTE ที่มาสร้างสีสัน และสร้างความคึกคักในงานได้เป็นอย่างดี

และก็ถึงเวลาที่แฟนๆ ต่างรอคอย เมื่อ THE MICRO HEAD 4N’S ปรากฎตัวก็เรียกเสียงกรี๊ดได้สนั่น The Rock Pub Bangkok กันเลยทีเดียว และพวกเขาก็จัดเต็มเพลงมัน 3 เพลงรวด ไม่ว่าจะเป็น SCANDALOUS, REINCARNATION และ “Deeper Than Black〜Anshoku no Tsubasa〜” ก่อนที่จะทักทายแฟนๆ พอหอมปากหอมคอ และต่อด้วยซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดอย่าง “Nemureru Mori no Prelude – Revoir-” และ ICARUS และมันกันต่อเนื่องด้วย MOON& BUTTERFLY, VOLCANATION, MONSTERS ROAR –WILD BOOST-, NOCTURNE, Ginga Tetsudo No Yoru ~STARDUST EXPRESS~ และ Jougen No Tsuki No Orchestra -Stella Note Magic และที่พิเศษคือหนุ่มๆ หนุ่ม THE MICRO HEAD 4N’S ได้ให้สมาชิกวง KNO และ CRUX มาร่วมแจมกับพวกเขาในเพลง Ginga Tetsudo No Yoru ~STARDUST EXPRESS~ อีกด้วย

นอกจากจะขนเพลงมาให้แฟนๆ ได้ฟังกว่าสิบเพลงแล้ว งานนี้ SHUN (ชุน)  มือกีตาร์ก็ได้เตรียมภาษาไทยมาโชว์แฟนๆ ด้วยการท่องชื่อเต็ม กรุงเทพมหานครฯ เล่นเอาแฟนๆ ลุ้นกันทั้งงาน ด้านหนุ่ม NIMO (นีโม่)  นักร้องนำก็ฝึกภาษาไทยแบบไม่ยอมแพ้ ไม่ว่าจะเป็น “สนุกมั้ย” “ทุกคนน่ารักมาก” “ผมเท่มั้ยครับ” “ขอเสียงหน่อย” ซึ่งทั้ง 5 หนุ่ม THE MICRO HEAD 4N’S เองก็ได้กล่าวขอบคุณแฟนๆ ที่มางานวันนี้ เป็นวันที่สนุกมาก ก่อนที่จะบอกรักแฟนๆ เป็นภาษาไทยว่า “ผมรักคุณ”

เป็นอีกงานที่จบลงไปด้วยความสุขและสนุกสนานของแฟนๆ จริงๆ และงานต่อไปของ J-Rock Encryption จะเป็นอะไรนั้น สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.facebook.com/jrockencryption/ รับรองว่าไม่พลาดงานเจร็อกดีๆ แบบนี้แน่นอน

DSC07927 DSC07901 DSC07896 DSC07635 DSC07568 DSC07648 DSC07592 DSC07634 DSC07564 DSC07840 DSC07892

Leave a Reply

Scroll To Top