News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” พรีเซนเตอร์สาวสุดฮอตของ “ไทยพาณิชย์” โปรเจ็คท์ “SCB M” เดินเฉิดฉายอวดโฉมบนพรมดำสุดอลังการ

“ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” พรีเซนเตอร์สาวสุดฮอตของ “ไทยพาณิชย์” โปรเจ็คท์ “SCB M” เดินเฉิดฉายอวดโฉมบนพรมดำสุดอลังการ

SCBM20

“ใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่” ชวนเหล่าคนดังทั่วฟ้าเมืองไทย ร่วมฉลองความร่วมมือครั้งยิ่งใหญ่

เปิดโลกใหม่ประสบการณ์ใหม่กับโครงการ “SCB M”

  • ·        พร้อมถ่ายทอดโลกนวัตกรรม Futuristic ที่ทันสมัยภายใต้คอนเซ็ปต์ “Call it eMperience”

ผ่าน “The Runway Evolution” โดยเหล่านางแบบ-นายแบบระดับท็อปของประเทศ

 

กรุงเทพฯ – “ธนาคารไทยพาณิชย์” และ “เดอะมอลล์ กรุ๊ป” ร่วมสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่แห่งวงการค้าปลีกเมืองไทย  ชวนเหล่าเซเลบริตี้ ดารา และนักช้อปแถวหน้าทั่วฟ้าเมืองไทย สัมผัสโลกใหม่ประสบการณ์ใหม่ติ๊ดได้ไร้บัตร เฉลิมฉลอง ความร่วมมือครั้งยิ่งใหญ่และเปิดตัวโครงการ “SCB M” (เอสซีบี เอ็ม) อย่างเป็นทางการภายใต้คอนเซ็ปต์ “Call it eMperience” ที่จะมาพลิกประสบการณ์ช้อปปิ้งรูปแบบใหม่แบบไร้รอยต่อเชื่อมโลกออนไลน์และออฟไลน์เข้าด้วยกัน พร้อมเปิดตัว           พรีเซ็นเตอร์สาวสุดสวย “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” ที่จะเป็นตัวแทนสื่อถึงประสบการณ์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งล้ำสมัย ชวนให้ เหล่านักช้อปยุคดิจิทัล 4.0 ได้สนุก และฟินไปกับการช้อปปิ้งที่ได้อภิสิทธิ์มากกว่าใคร สร้างมิติใหม่ให้กับการจับจ่าย ไม่ว่า           จะเป็นสิทธิประโยชน์จากการใช้จ่ายในห้างและนอกห้างทั้งในรูปแบบของคะแนนสะสม และส่วนลดพิเศษ พร้อมเติมเต็มความสะดวกสบายด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ อาทิ บริการ I-RESERVED PARKING จองที่จอดรถล่วงหน้าการสื่อสารกับลูกค้า แบบ Personalized ผ่าน TMG LINE Business Connect และ Chatbot เป็นต้น พร้อมตื่นตาไปกับแฟชั่นโชว์ชุดพิเศษ The Runway Evolution เปิดโลกนวัตกรรม Futuristicถ่ายทอด Innovation ที่ทันสมัยจากหลากหลายเจเนอเรชั่น โดยมีเหล่าดารา  เซเลบริตี้ ชื่อดังแถวหน้าของเมืองไทยร่วมเดินพรมดำอย่างคับคั่ง ณ ลานเอ็มควอเทียร์ พาร์ค ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

 

ใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่ พรีเซ็นเตอร์ “SCB M” กล่าวว่า “ใหม่รู้สึกเป็นเกียรติมากค่ะที่ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นต์เตอร์ SCB M ในครั้งนี้ ในฐานะที่เป็นตัวแทนของสาวๆ ที่ชื่นชอบการช้อปปิ้ง ใหม่มองว่าการมีเทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามาช่วยเรื่องการช้อปปิ้งทำให้นักช้อปได้รับความสะดวก และสนุกกับการช้อปปิ้งมากขึ้น อย่างเช่น วันไหนเราลืมพกบัตรเครดิต เราก็สามารถช้อปปิ้งด้วยบัตร SCB M บนมือถือ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีการชำระเงินผ่าน Virtual Credit Card หรือการใช้คะแนนแลกซื้อสินค้าใดในห้างก็ได้ ผ่าน M Application จากนั้นก็เดินเลือกไอเท็มที่อยากได้ เปิดแอปฯ กดซื้อโดยใช้คะแนนสะสม (M Point) ที่แคชเชียร์ได้เลย ตอบโจทย์ทั้งคนที่ไม่มีเวลาไปเดินช้อป หรือคนที่มีเวลา ช้อปปิ้งน้อยต้องใช้เวลาอย่างคุ้มค่า ใหม่เชื่อว่า หลังจากนี้ประสบการณ์การช้อปปิ้งของทุกคนจะต้องเปลี่ยนไปแน่นอน เป็นโลกใหม่ ประสบการณ์ใหม่ ติ๊ดได้ไร้บัตร เพราะการมีเทคโนโลยีเข้ามาทำให้การช้อปปิ้งง่าย และสนุกมากขึ้น เรียกว่าเป็น The First Evolution of Experiential Shopping จริงๆ ค่ะ”

 

ภายในงาน คับคั่งด้วยเหล่าพันธมิตรทางธุรกิจ บรรดาแขกผู้มีเกียรติจากหลากหลายวงการ พร้อมทั้งเหล่าและเซเลบริตี้ระดับท็อป ของเมืองไทย อาทิ คุณภูวนาถ คุนผลิน คุณอลิสา พันธุศักดิ์ คุณวิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ และคุณหลวง-พสุ ลิปตพัลลภ ให้เกียรติร่วมเดินอวดโฉมจัดเต็มบนพรมดำอย่างเนืองแน่น ตื่นตากับโชว์เปิดโลกนวัตกรรม FUTURISTIC ถ่ายทอด INNOVATION ที่ทันสมัยจากหลากหลายเจเนอเรชั่น โดยได้เหล่าดารานักร้อง และแร็ปเปอร์ชื่อดัง อาทิ “ศรีริต้า เจนเซ่น” “ไอซ์ – อภิษฎา” “โต้ง ทูพี” “กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่” “เติร์ด-ปอร์เช่-แจ็คกี้-ริว” สี่หนุ่มไอดอลจาก “ไนน์ บาย นาย  โปรเจ็คท์” (9×9 Project)และสุดยอดนางแบบ-นายแบบกว่า 200 ชีวิตร่วมสร้างความตระการตา พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” ซุปเปอร์สตาร์สาวแถวหน้าที่มาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์การช้อปปิ้งรูปแบบใหม่ผ่านบัตร“SCB M VISA” ที่จะมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งและยกระดับการให้บริการที่สมบูรณ์แบบที่สุดให้กับลูกค้าคนสำคัญ ผ่านการใช้เทคโนโลยีสุดล้ำด้วยการสร้าง Cashless Future Retail มาช่วยอำนวยความสะดวกเพื่อสร้างมิติใหม่และมอบความประทับใจสูงสุดให้กับการจับจ่ายเหล่านักช้อปทุกคน

SCBM7 SCBM12 SCBM2 WM1 SCBM10 SCBM8 SCBM18 ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ (2) SCBM11 ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ (1) SCBM14 SCBM16 SCBM5 SCBM3 ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ (4) ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ (3) SCBM17

Leave a Reply

Scroll To Top