News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ‘ยุนอา’ เทพธิดาแห่งวงการเค-ป๊อป เปลี่ยนวันธรรมดาของแฟนไทยให้กลายเป็นวันสุดวิเศษ ในงาน “YOONA FANMEETING TOUR, So Wonderful Day #Story_1 in BANGKOK” ขึ้นแท่นเป็นศิลปินหญิงเกาหลีคนแรกที่จัดแฟนมีตติ้งที่ธันเดอร์โดม และบัตรขายหมด!

‘ยุนอา’ เทพธิดาแห่งวงการเค-ป๊อป เปลี่ยนวันธรรมดาของแฟนไทยให้กลายเป็นวันสุดวิเศษ ในงาน “YOONA FANMEETING TOUR, So Wonderful Day #Story_1 in BANGKOK” ขึ้นแท่นเป็นศิลปินหญิงเกาหลีคนแรกที่จัดแฟนมีตติ้งที่ธันเดอร์โดม และบัตรขายหมด!

YOONA 7

เทพธิดาแห่งวงการเค-ป๊อป ‘ยุนอา’ เปลี่ยนวันธรรมดาของแฟนไทยให้กลายเป็นวันสุดวิเศษ
ในงาน “YOONA FANMEETING TOUR, So Wonderful Day #Story_1 in BANGKOK”
ขึ้นแท่นเป็นศิลปินหญิงเกาหลีคนแรกที่จัดแฟนมีตติ้งที่ธันเดอร์โดม และบัตรขายหมด!
        เทพธิดาแสนสวยแห่งวงการบันเทิงเกาหลีใต้ ‘ยุนอา’ (YOONA) หนึ่งในสมาชิกวง “Girls’ Generation” (เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น) ลัดฟ้ามาเปลี่ยนวันธรรมดาของแฟนชาวไทยให้กลายเป็นวันสุดวิเศษในงานแฟนมีตติ้ง“YOONA FANMEETING TOUR, So Wonderful Day #Story_1 in BANGKOK” (ยุนอา แฟนมีตติ้ง ทัวร์ โซ วันเดอร์ฟูลเดย์ สตอรี่ วัน อิน แบงค็อก) ที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคม 2561 เวลา 18.00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ซึ่งงานแฟนมีตติ้งที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ นับเป็นครั้งแรกที่ศิลปินหญิงเดี่ยวสัญชาติเกาหลีสามารถจัดงานแฟนมีตติ้งที่ธันเดอร์โดม และบัตรจำนวนกว่า 3,800 ใบ ถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยงทุกที่นั่ง ยิ่งเป็นสิ่งที่พิสูจน์ให้เห็นถึงกระแสตอบรับอันท่วมท้น และพลังความนิยมอันไม่เสื่อมคลายของ ‘ยุนอา’ ในประเทศไทยได้เป็นอย่างดี

        ก่อนการแสดงในช่วงบ่ายของวันที่ 7 กรกฎาคม บริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด ต้นสังกัดในประเทศไทย และผู้จัดงานในครั้งนี้ ได้จัดงานแถลงข่าวขึ้น โดยสาว ‘ยุนอา’ (YOONA) ร่วมให้สัมภาษณ์อย่างเป็นกันเองถึงความรู้สึกที่ได้กลับมาเยือนประเทศไทยพร้อมกับงานแฟนมีตติ้งในรูปแบบเอเชียทัวร์ครั้งแรกของตัวเอง รวมถึงกระแสตอบรับจากแฟน ๆ ชาวไทย และผลงานต่าง ๆ สำหรับชื่องาน “So Wonderful Day #Story_1” มีความหมายสุดลึกซึ้งสื่อถึงโซวอน (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) โดยเธอเตรียมมาร่วมสร้างความทรงจำอันอบอุ่น และใช้เวลาดี ๆ ร่วมกันในงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้

YOONA        เริ่มสัมผัสความวิเศษของเรื่องราวแรกด้วยการปรากฏตัวอย่างเปล่งประกายของ ‘ยุนอา’ ที่มาพร้อมเสียงใส ๆ ในบทเพลงแนวอะคูสติก บัลลาด ‘When The Wind Blows’ ท่ามกลางทะเลแท่งไฟสีชมพู และเสียงกรี๊ดต้อนรับอย่างอบอุ่น ก่อนจะส่งรอยยิ้มหวานทักทายผู้ชมอย่างเป็นทางการ จากนั้นจึงเข้าสู่ช่วงทำความรู้จักกับตัวตนของหญิงสาวที่ชื่อว่า ‘ยุนอา’ กันมากยิ่งขึ้นผ่านการพูดคุยต่าง ๆ และช่วง “#Yoongstagram” (ยุงสตาแกรม) ที่เธอได้แชร์รูปภาพสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน พร้อมเรื่องราวของภาพนั้น ๆ รวมถึงยังได้เลือกคำถามที่แฟน ๆ อยากรู้มาตอบกันแบบสด ๆ นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมที่ให้เธอได้โชว์ฝีมือการทำน้ำแตงโมปั่นของโปรด และเกมสนุก ๆ อย่างเกมใบ้คำ และเกมเทเลพาธีสื่อใจที่เธอได้สุ่มเลือกผู้โชคดีขึ้นไปร่วมเล่น และรับของรางวัลบนเวทีแบบกระทบไหล่สุดใกล้ชิด อีกทั้งยังเซอร์ไพร์สแฟน ๆ ด้วยการร้องคัฟเวอร์เพลงภาษาไทย ‘YOU YOU YOU’ ของ เอิ๊ต ภัทรวี ซึ่งเป็นเพลงที่เธอตั้งใจเตรียมเพื่อมาสร้างสีสันให้กับแฟน ๆ ชาวไทยกันมากยิ่งขึ้นจนฟินอิ่มความสุขกันแบบสุด ๆ

YOONA 8

        ความวิเศษของงานยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะ ‘ยุนอา’ ยังคงเฉิดฉายปล่อยเสน่ห์อันโดดเด่นออกมาอย่างไม่สิ้นสุดผ่านเวทีโซโล่ ทั้งผลงานล่าสุดแนวบัลลาด ‘To You’ ที่เธอได้โชว์เสียงร้อง และภาพลักษณ์อันสวยหวานราวกับเทพธิดา รวมถึงเวทีการเต้นอันน่าตื่นตาตื่นใจที่เธอได้แปลงโฉมเป็นสาวสุดเซ็กซี่ โชว์ทักษะการเต้นสุดเท่ แข็งแรง และมีพลังในเพลง ‘Watch Me Do’ ของ Meghan Trainor ทางด้านแฟนคลับ “โซวอน” ก็ได้แสดงความรักอันไม่เสื่อมคลายผ่านวีดีโอแฟนโปรเจกต์ที่รวบรวมเสน่ห์หลากหลายด้านของ ‘ยุนอา’, ภาพอันน่าประทับใจในช่วงที่เธอได้เดินทางมาประเทศไทย พร้อมส่งความรู้สึกให้ได้รู้ผ่านข้อความอันน่าประทับใจ และการแปรอักษร “❤ Y A” รวมถึงแบนเนอร์ “FOREVER YOURS” ที่เป็นเหมือนคำสัญญาจากใจว่าจะอยู่ด้วยกันตลอดไป ทำเอาเจ้าตัวซาบซึ้ง และประทับใจจนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ก่อนปิดท้ายวันดี ๆ ด้วยเพลงน่ารัก ๆ อย่าง ‘Deoksugung Stonewall Walkway’ ที่ทุกคนในฮอลล์ได้ร่วมร้องไปด้วยกัน เรียกได้ว่า งานนี้ ‘ยุนอา’ และ แฟนคลับชาวไทยได้เปลี่ยนวันธรรมดาให้กลายเป็นวันอันแสนวิเศษ พร้อมสร้างสรรค์เรื่องราวแรกอันเต็มไปด้วยความทรงจำอบอุ่นมากมายที่จะตราตรึงอยู่ในหัวใจของทุกคนได้อย่างสมบูรณ์แบบ

YOONA 1 YOONA 2 YOONA 3 YOONA 5 YOONA 4 YOONA 6 Fan Project

 

บทสัมภาษณ์ ‘ยุนอา’ (YOONA) วง Girls’ Generation(เกิร์ลส์ เจนเนอเรชั่น)

 

งานแถลงข่าวแฟนมีตติ้ง“YOONA FANMEETING TOUR, So Wonderful Day #Story_1 in BANGKOK”

 

1.       ก่อนอื่น อยากให้ “YOONA” (ยุนอา)ช่วยแนะนำตัว และทักทายทุกคนอย่างเป็นทางการ

 

ยุนอา:สวัสดีค่ะยุนอาค่ะ (ภาษาไทย)ยินดีที่ได้เจอกันแบบนี้อีกครั้งนะคะ

 

2.       รู้สึกอย่างไรบ้างที่ได้จัดแฟนมีตติ้งทัวร์ในเอเชียเป็นครั้งแรกในฐานะศิลปินเดี่ยว รวมถึงการได้มาเยือนประเทศไทยในครั้งนี้?

 

ยุนอา:อยากขอบพระคุณทุกคนมากๆเลยค่ะที่ให้โอกาสและความรักเพราะความรักของทุกคนทำให้มีโอกาสได้มาแฟนมีตติ้งเป็นครั้งแรกค่ะได้ข่าวว่าวันนี้จะมากันเยอะเลยใช่ไหมคะอยากรีบเจอทุกๆคนเลยค่ะ

[Press Conference] YOONA 1

 

3.       ทราบไหมว่า “YOONA” (ยุนอา)เป็นศิลปินหญิงเดี่ยวสัญชาติเกาหลีคนแรกที่สามารถจัดงานแฟนมีตติ้งที่ธันเดอร์โดมของประเทศไทยได้ และบัตรจำนวนกว่า 3,800 ใบ ถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยงทุกที่นั่งด้วย รู้สึกอย่างไรบ้างที่แฟนคลับชาวไทยให้การตอบรับอย่างท่วมท้นขนาดนี้?

 

ยุนอา:พอได้ยินว่าSOLD OUT ถามกลับไปหลายรอบมากว่าSOLD OUT จริงหรอคะ?มันอะเมซิ่งมากๆแล้ววันนี้ตอนที่กำลังเตรียมตัวจะมางานแถลงข่าวได้เปิดโทรทัศน์ทิ้งไว้ เห็นตัวเองอยู่ในโทรทัศน์ ก็เลยคิดว่าเอ๊ะน่าจะเป็นข่าวเกี่ยวกับเราดูไปดูมาเลยพอเดาออกว่าน่าจะพูดถึงแฟนมีตติ้งแล้วก็มีคำว่าSOLD OUTใหญ่ๆขึ้นมาเลยคิดว่าน่าจะเรื่องจริงรู้สึกตื่นเต้นมากๆเลยค่ะ ตอนนี้กำลังรอคอยที่จะได้เจอทุกคนถ้าไปถึงที่ธันเดอร์โดมน่าจะรู้สึกตื่นเต้นมากกว่านี้ขอบคุณทุกคนนะคะที่ช่วยให้ความรักแล้วก็ช่วยกันสร้างข่าวดีแบบนี้ครั้งหน้าในอนาคตถ้ามีแฟนมีตติ้งอีกประเทศไทยจะต้องเป็นประเทศที่MUST ค่ะต้องมาให้ได้

 

4.       งานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ มีที่มาอย่างไร และ “YOONA” (ยุนอา)ได้มีส่วนร่วม หรือแบ่งปันความคิดในส่วนไหนของงานแฟนมีตติ้งนี้บ้างไหม?

 

ยุนอา:แฟนมีตติ้งครั้งนี้เกิดขึ้นได้เพราะว่าทุกครั้งที่ผ่านมาในช่วงวันเกิดจะมีการจัดปาร์ตี้วันเกิดพร้อมกับแฟนคลับแล้วก็มีฟีดแบ็คกลับมาเยอะมากว่าอยากให้งานใหญ่กว่านี้มีแฟนคลับหลายๆประเทศหลายๆคนอยากเข้าร่วมด้วยอยากเจอแบบใกล้ชิดก็เลยคิดว่าทำไมเราไม่ทำเป็นทัวร์ไปเลยและได้เริ่มต้นที่เกาหลีไปแล้วในช่วงวันเกิดที่ผ่านมาค่ะซึ่งประเทศไทยเป็นต่างประเทศประเทศแรกที่ได้มาเจอทุกคนค่ะและอาจจะเป็นเพราะว่าเป็นแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกก็เลยแชร์ความคิดเห็นในทุกส่วนของงานแฟนมีตติ้งนี้เลยค่ะตั้งแต่ภาพที่จะใช้เกมต่าง ๆภาพฉากด้านหลังอยากให้ทุกคนมีความสุขกันนะคะ

 

5.       ทราบมาว่าชื่องานแฟนมีตติ้งมีความหมายที่ลึกซึ้งมาก ๆ อยากให้คุณ “YOONA” (ยุนอา)ช่วยพูดถึงความหมายของชื่องานแฟนมีตติ้งหน่อย

 

ยุนอา:ชื่อแฟนมีตติ้งก็ได้แชร์ไอเดียด้วยค่ะ คืออยากให้มีคำว่า“โซวอน” (SONE)หรืออยากให้มีความหมายเกี่ยวกับ “โซวอน” อยู่ในชื่อด้วยคุยกันไปคุยกันมาก็เลยกลายเป็นคำว่า“So Wonderful Day”ถึงแม้ว่าWonderful คำว่า“Won”จะสะกดไม่เหมือนชื่อ “โซวอน” (SONE)แต่ก็เป็นความหมายที่ดี Wonderful ใช่ไหมคะ แล้วอีกความหมายก็คือ “The Full Day” หมายถึงวันของโซวอนแบบฟูลเดย์เต็มที่มาก ๆ ก็เลยเรียกสั้น ๆ ว่า “โซวอนเดย์” ค่ะ

[Press Conference] YOONA 2

 

6.       โดยส่วนตัวแล้ว “YOONA” (ยุนอา) คิดว่าพาร์ทไหนของงานแฟนมีตติ้งที่เป็นไฮไลท์หรือ So Wonderful (วิเศษมาก ๆ )?

 

ยุนอา:ครั้งนี้พิเศษเพราะได้เตรียมหลายๆมุมหลายๆด้านมาค่ะ พอจะทราบมาว่ามุมไหนด้านไหนหรือว่าเสน่ห์ไหนที่แฟนคลับอยากเจออยากเห็นก็ได้เตรียมมาแล้วค่ะ บอกได้เลยว่าจะมีช่วงเวลาที่เราจะใกล้ชิดกันมากๆเลย ตามชื่องาน So Wonderful Day ก็อยากให้ทุกๆคนที่มาในงานมีความสุข รู้สึกWonderful สุด ๆ ไปเลยค่ะ เหมือนกับตอนนี้ที่รู้สึกว่าเป็น Wonderful Day ตั้งแต่เห็นข่าวSOUL OUT เมื่อเช้าแล้วค่ะ

 

7.       ปกติแล้วเวลามีงานที่ไทยอย่างเป็นทางการมักจะมากับเพื่อน ๆ ในวง Girls’ Generationแต่ครั้งนี้มางานแฟนมีตติ้งเดี่ยวของตัวเอง รู้สึกแตกต่างกันไหม

 

ยุนอา:นี่เป็นครั้งแรกเลยค่ะที่มีงานแฟนมีตติ้งของตัวเอง เลยรู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ ตอนนี้ยังรู้สึกว่า เอ๊ะ นี่เรามาคอนเสิร์ต Girls’ Generation หรือเปล่า แต่สมาชิกทุกคนก็ให้กำลังใจ ละฝากสวัสดีแฟนคลับชาวไทยทุกคน บอกว่าวันนี้ให้เป็นตัวแทนของ Girls’ Generation อยากฝากเนื้อฝากตัวกับทุกคนด้วยนะคะช่วยให้ความรักอย่างต่อเนื่องอย่างที่ทำกันเสมอมานะคะในอนาคตถ้าได้มาด้วยกันในฐานะGirls’ Generation ก็น่าจะดีค่ะ แต่สมาชิกแต่ละคนก็จะหาโอกาสมาหาทุกคนเช่นกันค่ะทุกคนต้องให้ความรักกันเยอะ ๆ เลยนะคะ

 

8.       “YOONA” (ยุนอา) มีเพลงโซโล่โชว์เสียงหวาน ๆ ทั้ง ‘Deoksugung Stonewall Walkway’, ‘When The Wind Blows’ และล่าสุดกับเพลง “To You”ที่ปล่อยออกมาเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยได้ยินว่าเป็นเพลงที่พิเศษมาก ๆ และคุณได้มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้องเพลงนี้ด้วย อยากให้พูดถึงเพลงนี้หน่อย

 

ยุนอา:เป็นเพลงที่เพราะมากนะคะแล้วก็ฟังง่าย เป็นเพลงที่เกิดขึ้นตอนที่ได้ไปถ่ายรายการ“Hyori’s Homestay 2” ซึ่งเป็นรายการของคุณอีฮโยริและสามีคุณอีซังซุน ค่ะทั้ง 2 ท่านช่วยเขียนทำนองให้แล้วได้ปรึกษากันก็เลยได้มีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อเพลง และร้องด้วยค่ะ

 

9.       แรงบันดาลใจในการแต่งเพลงของ “YOONA” (ยุนอา)คืออะไร

 

ยุนอา:ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขียนเนื้อเพลงเองนะคะ ตอนเพลง“When The Wind Blows”ก็เคยเขียนเนื้อเพลงแต่ว่าเขียนร่วมกันกับคนเขียนเพลงค่ะแต่ครั้งนี้เพลงที่ชื่อว่า“To You”ได้เขียนเนื้อเพลงคนเดียวแรงบัลดาลใจก็คือความรู้สึกต่าง ๆ ที่มี ที่รู้สึกในตอนนั้นค่ะแล้วก็คำพูดที่อยากพูดสถานการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นช่วงที่ถ่ายรายการ“Hyori’s Homestay 2”ได้มีโอกาสอยู่ร่วมโฮมสเตย์นั้นด้วย และได้เจอคนที่มาพักคือทุกๆความรู้สึกอย่างเช่น ความรู้สึกที่อาจจะต้องจากคนหนึ่งไปเอาความรู้สึกที่รู้สึกเหล่านั้นมาเขียนค่ะ

 

10.   นอกจากผลงานเพลงแล้ว “YOONA” (ยุนอา) ก็มีผลงานด้านพิธีกร, พรีเซ็นเตอร์ รวมถึงซีรีย์ ภาพยนตร์ต่าง ๆ อยากทราบว่ามีงานประเภทที่ “YOONA” (ยุนอา)อยากลองทำ หรือบทบาทไหนที่คุณอยากแสดงอีกไหมในอนาคต?

 

ยุนอา:อยากตั้งใจทำในสิ่งที่ทำอยู่ตอนนี้ค่ะ (ขำ) ส่วนบทบาทที่อยากแสดงนี่ได้ข่าวมาว่ามีบางคาแรคเตอร์ที่โซวอนอยากให้ลองมากๆอาจจะเป็นอาชีพที่เป็นโปรเฟสชันแนลมาก ๆ อย่างเช่นคุณหมอที่ต้องใส่ชุดคุณหมอแบบนี้หรือเปล่าคะหรือเป็นคุณหนูไปเลยที่บ้านรวยมากๆใส่ชุดสวยๆแล้วก็มีนิสัยหยิ่งๆคาแรคเตอร์แบบนั้นถ้ามีโอกาสได้แสดง ก็น่าจะเป็นโอกาสที่แปลกใหม่แล้วก็ดีมากๆเพราะว่าเป็นอะไรที่ยังไม่เคยลองมาก่อนค่ะ

 

11.    “YOONA” (ยุนอา) ถือเป็นศิลปิน และดาราเกาหลีที่ประสบความสำเร็จมาก ๆ เรียกได้ว่าโด่งดังมีแฟนเพลง แฟนละครทั่วโลกเลยทีเดียว คุณคิดว่าอะไรคือเคล็ดลับความสำเร็จที่ทำให้คุณมายืนในจุดนี้ได้

 

ยุนอา:เคล็ดลับยังไงก็ต้องเป็นความรักที่ทุกคนให้มาค่ะคือปีก่อนที่ตอนที่ครบ10ปีตอนนั้นยังรู้สึกได้ว่า10ปีแล้วทุกคนยังให้ความรักให้กำลังใจรู้สึกขอบคุณมากๆเลยค่ะ เวลามีคนทักว่าประสบความสำเร็จมากๆก็จะรู้สึกว่าคำนั้นได้มาเพราะว่ามีความรักของแฟนคลับทุกๆคนขอบคุณที่ให้ความรักมาตลอดนะคะ

 

12.   “YOONA” (ยุนอา)มาประเทศไทยหลายครั้งแล้ว ประทับใจอะไรมากที่สุด?

 

ยุนอา:อาหารอร่อยเยอะมากค่ะแล้วก็ตอนที่มาถึงสนามบินประเทศไทยรู้สึกว่าแฟนๆทุกคนที่มาให้กำลังใจมีระเบียบวินัยเรียบร้อยกันมากทุกคนน่ารักมากเห็นแล้วรู้สึกปลื้มประทับใจอุ่นใจแล้วก็ขอบคุณมากๆเลยด้วยค่ะ

 

13.   แล้วได้ทานอาหารไทยบ้างหรือยัง มีเมนูไหนที่ชื่นชอบเป็นพิเศษไหม?

 

ยุนอา:แน่นอนว่าได้ทานแล้วค่ะ มีอาหารไทยหลายเมนูที่เป็นจานโปรดมาก ๆเมื่อวานมาถึงก็ทานเลยค่ะมีผัดไทยส้มตำผัดผักบุ้งได้รู้จักผัดผักบุ้งจากประเทศไทยพอได้ทานแล้วก็ชอบเลยต้มยำกุ้งก็ชอบมากค่ะ

 

14.   เดือนหน้า (สิงหาคม) ก็จะครบรอบเดบิวต์ 11 ปีของ Girls’ Generation รวมถึงตัวคุณด้วย ตลอดเวลาที่ผ่านมานี้ มีช่วงเวลาไหนที่คุณนึกถึงทีไรก็รู้สึกมีความสุข หรือยิ้มออกมาได้เสมอบ้างไหม?

 

ยุนอา:จำได้ว่าเคยมาถ่ายงานที่ประเทศไทยตอนนั้นมีโอกาสได้อยู่ในรีสอร์ทประมาณ 1 อาทิตย์นะคะสมาชิกทุกๆคนจะพูดถึงเรื่องตอนนั้นเพราะมาทำงานก็เหมือนมาพักผ่อนค่ะเป็นความทรงจำที่ดีมากๆ ที่มีด้วยกันพอพูดถึงประเทศไทยหรือความประทับใจก็จะนึกถึงตอนนั้นค่ะแล้วก็จำได้ว่าเคยมาถ่ายมิวสิควีดีโอเพลง“Party”ที่เกาะสมุยก็ชอบมากเหมือนกันค่ะ

 

15.   อยากให้ “YOONA” (ยุนอา)ช่วยฝากถึงแผนการในอนาคต

 

ยุนอา:เดือนหน้าจะเริ่มถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง“EXIT” ค่ะอยากให้ทุกคนติดตามนะคะและหลังจากนี้ไปก็จะมีผลงานเรื่อยๆอยากให้ทุกคนคอยติดตามให้กำลังใจจะได้มีโอกาสเจอกันบ่อยๆค่ะ

 

16.   สุดท้ายแล้ว อยากให้โชว์พูดภาษาไทยเล็ก ๆ น้อย ๆ และฝากอะไรถึงแฟนคลับชาวไทยที่คอยสนับสนุน และรักคุณมาตลอด

 

ยุนอา:“อยากมาประเทศไทยบ่อยๆค่ะ” “โซวอนไทยสุดยอด” “รักนะคะ” “ผักบุ้งไฟแดง”(ภาษาไทย) ได้ข่าวว่าทุกคนรออยู่ที่ธันเดอร์โดมกันเยอะเลย ขอบคุณทุกคนที่มาในงานวันนี้มาก ๆ ค่ะขอขอบคุณล่วงหน้าไว้ก่อนเลยเรามาสร้างSo Wonderful Day ด้วยกันนะคะขอบคุณที่รอคอยขอบคุณที่ให้ความรักเสมอมาค่ะ

[Press Conference] YOONA 3 [Press Conference] YOONA with COO of SM True & Hotel Manager of The St. Regis Bangkok [Press Conference] YOONA & COO of SM True

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Leave a Reply

Scroll To Top