News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / OISHI Green Tea Presents PECK Palitchoke “First Date” Concert กับคอนเสิร์ตครั้งแรกที่ เป๊ก ผลิตโชค ชวนแฟนๆมาเดทกัน ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ สยามพารากอน

OISHI Green Tea Presents PECK Palitchoke “First Date” Concert กับคอนเสิร์ตครั้งแรกที่ เป๊ก ผลิตโชค ชวนแฟนๆมาเดทกัน ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ สยามพารากอน

IMG_0444

OISHI Green Tea Presents PECK Palitchoke “First Date” Concert

กับคอนเสิร์ตครั้งแรกที่ เป๊ก ผลิตโชค ชวนแฟนๆมาเดทกัน ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ สยามพารากอน

OISHI Green Tea Presents PECK Palitchoke “First Date” Concert

กับคอนเสิร์ตครั้งแรกที่ เป๊ก ผลิตโชค ชวนแฟนๆมาเดทกัน ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ สยามพารากอน

 

จบไปแล้วสำหรับคอนเสิร์ตวันแรก กับบรรยากาศที่อวบอวลไปด้วยความรัก และความทรงจำ ระหว่าง เป๊ก ผลิตโชต และเหล่าบรรดาแฟนคลับทั้งหลาย ยิ่งใหญ่สมกับชื่อ Peck Palitchoke “First Date” Concert

เริ่มด้วยบรรยากาศก่อนเริ่มงาน เต็มไปด้วยเหล่าบรรดานุชเชส นุชชา และนิชนุช ร่วมกันแจกของ แลกของ สร้างความคึกคักและสีสันก่อนคอนเสิร์ตจะเริ่มขึ้น เรียกได้ว่าเปรียบเสมือนงานกาชาดย่อมๆกันเลยทีเดียว

IMG_8638

ในส่วนบรรยากาศของการเดทในวันแรกนั้น เต็มไปด้วยความรักความตั้งใจที่ เป๊ก ผลิตโชค ตั้งใจจะมอบให้แฟนคลับ เพื่อให้สมกับการรอคอยสำหรับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกเรียกได้ว่าหนุ่มเป๊กไม่ทำให้ผิดหวัง จัดเต็มทั้งร้องทั้งเต้น พร้อมทั้งแขกรับเชิญเซอร์ไพร์สมากมายที่มาร่วมสร้างสีสัน ความสนุก ความฮา และร่วมเป็นสักขีพยานให้กับการออกเดทครั้งแรกของเป๊ก ผลิตโชคกับแฟนคลับซึ่งงานนี้หนุ่มเป๊กได้กระซิบบอกไว้ว่าแขกรับเชิญสุดพิเศษทั้ง 3 วันจะไม่ซ้ำกันแน่นอน ในส่วนของเหล่าแฟนคลับก็ไม่น้อยหน้า จัดเตรียมโปรเจคต่างๆ มาเซอร์ไพร์สหนุ่มเป๊ก ที่ถึงขั้นกับเรียกน้ำตาสร้างความปลาบปลื้มใจ ไปกับ 4,784 วัน แล้วเราก็หากันจนเจอ เรียกได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตที่มีครบ ทั้งรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และน้ำตาแห่งความสุข

ทั้งนี้ Peck Palitchoke “First Date” Concert มีทั้งสิ้น 3 รอบในวันที่ 20 – 22 เมษายน 2561 ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ สยามพารากอน ส่วนใครที่พลาดโอกาสในการจองบัตรคอนเสิร์ตสามารถรับชมการถ่ายทอดสดผ่านแอปพลิเคชั่น AISPLAY หรือ ชมผ่านกล่อง AISPLAYBOX ในวันที่ 22 เมษายน 2561 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไปรวมถึงสามารถติดตามความเคลื่อนไหวจาก Social Media ต่างๆ ได้ที่ #PeckPalitchokeFirstDate  #เป๊กผลิตโชค

IMG_9477 IMG_9105 IMG_9820 IMG_0206 IMG_0093 IMG_9978 IMG_9548 IMG_8827 IMG_9957 IMG_9956 IMG_9945

Leave a Reply

Scroll To Top