News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / เต็มอิ่ม! จุใจ! นูน่าไทยสุดฟิน! “ยูซอนโฮ” อ้อนหนัก เสิร์ฟความสุขจัดเต็มในแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย

เต็มอิ่ม! จุใจ! นูน่าไทยสุดฟิน! “ยูซอนโฮ” อ้อนหนัก เสิร์ฟความสุขจัดเต็มในแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย

YOO SEONHO (6)

เต็มอิ่ม! จุใจ! นูน่าไทยสุดฟิน! “ยูซอนโฮ” อ้อนหนัก เสิร์ฟความสุขจัดเต็มในแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย

 

เรียกว่ามาเมืองไทยครั้งนี้ แฟนๆไม่มีผิดหวัง ลูกเจี๊ยบ “ยูซอนโฮ” (YOO SEONHO) ส่งตรงความสุข อัดแน่นทุกความสนุก เสิร์ฟเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆชาวไทยเป็นของขวัญต้อนรับคริสต์มาสและส่งท้ายปีตลอดเกือบ 3 ชั่วโมงเต็ม กับงานแฟนมีตติ้งนอกประเทศครั้งแรกในเมืองไทย “YOO SEONHO FANMEETING IN BANGKOK : Seonho’sTime “ โดยผู้จัดใหม่ไฟแรง “FIVE FOUR LIVE” นำทีมโดยผู้บริหารรุ่นใหม่ คุณสัว ศุภชัย กาญจนศักดิ์ชัย , คุณกราฟ – โอสธี ซุ่นมงคล , คุณมัดหมี่ – พิมพ์ดาว พานิชสมัย และคุณดาต้า- ดรัลชรัส ศุขีวิริยะ ร่วมกับต้นสังกัด CUBE ENTERTAINMENT ที่ตั้งใจจะมอบของขวัญให้แฟนๆชาวไทยส่งท้ายปี

โดยหนุ่มยูซอนโฮ แลนด์ดิ้งถึงเมืองไทยในคืนวันที่ 22 ธันวาคม 2560 ท่ามกลางแฟนคลับที่ไปรอต้อนรับอย่างอบอุ่นแน่นท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ก่อนจะจัดงานแถลงข่าวพบปะพี่ๆสื่อมวลชน ในช่วงบ่ายวันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม ณ แจ้งวัฒนะฮอล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ  โดยหนุ่มยูซอนโฮปรากฏตัวกล่าวทักทาย สวัสดีพี่ๆสื่อมวลชน ก่อนที่ร่วมพูดคุยถึงการเดินทางมาประเทศไทยครั้งแรก และยังบอกว่าประทับใจแฟนๆชาวไทยที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นรวมถึงงานแฟนมีตติ้งที่บัตรขายหมดภายในไม่กี่นาที นอกจากนี้หนุ่มยูซอนโฮยังโชว์ความน่ารัก พูดภาษาไทยให้แฟนๆได้กรี๊ดกันด้วย

YOO SEONHO (4)

มาถึงงานแฟนมีตติ้งที่ทุกคนรอคอย…เริ่มต้นความสนุกด้วยเสียงกรี๊ดสนั่นฮอล์ของแฟนๆเป็นการต้อนรับหนุ่มหล่อหน้าใส “ยูซอนโฮ” หรือที่เหล่าบรรดานูน่าเรียกว่า “ลูกเจี๊ยบ” ปรากฏตัวบนเวทีด้วยเพลง 다시사랑한다말할까(คิมดงรยูล) กล่าวสวัสดี ทักทายแฟนๆ อย่างน่ารัก ก่อนที่จะร่วมพูดคุยกันอย่างเป็นกันเองตอบทุกข้อสงสัยของเหล่าบรรดานูน่าที่ส่งเข้ามากันมากมาย พร้อทกับหยอดด้วยคำพูดภาษาไทยเอาใจแม่ๆ “แม่จ๋า…เจี๊ยบหิ้วหิว” , “พี่สาวน่ารักจังครับ” “ตอนนี้ยังไม่ได้นอนเลยจะสิบโมงเช้า” เรียกเสียงกรี๊ดอีกระรอก จากนั้นเข้าสู่ช่วง “Singer Seonho” ที่งานนี้หนุ่มยูซอนโฮเตรียมตัวมาเป็นอย่างดี กับการโชว์ความสามารถในลุคผู้ชายอบอุ่น เล่นเปียโนและร้องเพลงสดๆ จากนั้นหนุ่มยูซอนโฮก็ไม่รอช้ารีบวางไมค์มาโชว์ลีลาเสต็ปการแด๊นซ์ ทั้งบอยแบนด์ เกิร์ลกรุ๊ป จัดมาเพลงไหนก็ไม่หวั่น เพราะหนุ่มยูซอนโฮนั้นเต้นได้หมดเลยจ้า!!!

ต่อกันที่ช่วง “Variety Seonho” ที่หนุ่มยูซอนโฮอยากจะมอบของขวัญเพื่อเป็นการตอบแทนแฟนๆชาวไทย ด้วยการเล่นเกมส์ชิงรางวัลทั้งหมดถึง 4 ด่าน ด้วยการ วิดพื้น , กระโดดเชือก, เล่นฮูราฮูป และชู้ดลูกบาสลงห่วง แต่เพื่อแฟนๆชาวไทยที่รักมากมายขนาดนี้ หนุ่มยูซอนโฮก็ฟิตร่างกายมาเพื่อเกมส์นี้โดยเฉพาะ  เรียกว่าผ่านทุกด่านคว้าของขวัญให้แฟนๆได้กลับบ้านไปตามความคาด จากนั้นต่อด้วยการชิมอาหารไทยขึ้นชื่อแบบชุดใหญ่ไฟกระพริบ ไม่ว่าจะเป็นต้มยำกุ้ง , ผัดไทย,ส้มตำ,ข้าวเหนียวมะม่วง,แตงโมปั่น ซึ่งหนุ่มยูซอนโฮนั้นก็ถูกอกถูกใจกับรสชาติอาหารไทยเอามากๆ ก่อนที่จะชม VDO CUTE FAMILY ของรุ่นพี่ร่วมค่ายที่ส่งกำลังใจมาให้ในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย ต่อด้วยเซอร์ไพรส์จากโปรเจ็กต์สุดซึ้งของแฟนๆชาวไทยที่เตรียมมาด้วยหัวใจและความรัก ทำเอาหนุ่มยูซอนโฮยิ้มแก้มปริ เลยขอตอบแทนแฟนๆด้วยการร้องเพลง “คนละชั้น” แบบสดๆให้แฟนๆได้ฟังกัน จากนั้นหยิบจดหมายที่บรรจงเขียนด้วยลายมือของตัวเองออกมาอ่านบอกความรู้สึกถึงแฟนๆชาวไทยที่ให้ความรัก ให้การสนับสนุนตลอดมา สัญญาว่าจะอยู่เคียงข้างกันตลอดไป และจะรีบกลับมาหาแฟนๆชาวไทยอย่างแน่นอน!!!

เข้าสู่ช่วงสุดท้ายกับการถ่ายรูปของหนุ่มยูซอนโฮ และแฟนๆ เพื่อบันทึกความทรงจำที่แสนมีค่านี้ไว้ ก่อนจะจากลากันไปด้วยเพลง One I Were Beside You และ All I Want For Chismas Is You เรียกว่าแฟนมีตติ้งครั้งนี้เต็มอิ่ม จุใจ ทั้งศิลปิน และแฟนคลับต่างกลับบ้านไปอย่างมีความสุข ครั้งหน้า FIVR FOUR LIVE จะมีโปรเจ็กต์ดีๆอะไรมามอบให้แฟนๆชาวไทย ต้องรอติดตามกันน๊า….

YOO SEONHO (2) YOO SEONHO (3) YOO SEONHO (11) YOO SEONHO (1) YOO SEONHO (9) YOO SEONHO (7) YOO SEONHO (5) YOO SEONHO (8)

 

 

Leave a Reply

Scroll To Top