News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / เอส เพลย์ อย่างปัง!!! ส่ง “เตนล์” และ “แทยง” แห่ง NCT เป็นพรีเซนเตอร์ใหม่ เสิร์ฟความหอมซ่าสดชื่น ด้วย 2 รสชาติใหม่สไตล์เกาหลี “เมลอน บิงซู” และ “แมงโก้ บิงซู”

เอส เพลย์ อย่างปัง!!! ส่ง “เตนล์” และ “แทยง” แห่ง NCT เป็นพรีเซนเตอร์ใหม่ เสิร์ฟความหอมซ่าสดชื่น ด้วย 2 รสชาติใหม่สไตล์เกาหลี “เมลอน บิงซู” และ “แมงโก้ บิงซู”

estplaybingsu 1.2.Re

เอส เพลย์ อย่างปัง!!! ส่ง “เตนล์” และ “แทยง” แห่งNCT เป็นพรีเซนเตอร์ใหม่

เสิร์ฟความหอมซ่าสดชื่น ด้วย 2 รสชาติใหม่สไตล์เกาหลี “เมลอน บิงซู” และ “แมงโก้ บิงซู”

กรุงเทพฯ - 29 พฤศจิกายน 2560 –เอส เพลย์ โชว์ฟอร์มเครื่องดื่มสุดซ่าโดนใจวัยรุ่นทั่วประเทศ คว้า “เตนล์” และ “แทยง” แห่ง NCT สองไอดอลสุดหล่อเกาหลีที่มาแรงที่สุดในปีนี้ เป็นพรีเซนเตอร์กลุ่มแรกของเอส เพลย์ จัดงานแฟนมีทชวนแฟนๆ ลองดื่มความหอมซ่าของน้ำอัดลมรูปแบบใหม่สไตล์เกาหลี ทั้ง 2 รสชาติใหม่ “เอส เพลย์ เมลอน บิงซู” และ “เอส เพลย์ แมงโก้ บิงซู” และประเดิมร่วมกันชมภาพยนตร์โฆษณาชุด “เอส เพลย์ แชมป์เปี้ยน” ของทั้ง 2 หนุ่มเป็นครั้งแรก พร้อมเรียกเสียงกรี๊ดด้วยบรรจุภัณฑ์ดีไซน์สุดโดนที่มีรูป “เตนล์” และ “แทยง” ให้แฟนๆ เอาไปแอบอมยิ้มกันที่บ้าน แถมซ่า สดชื่น ในทุกครั้งที่ดื่ม

estplaybingsu 5 Re estplaybingsu 14

เมื่อ “เตนล์” และ “แทยง” มารับเป็นพรีเซนเตอร์เอส เพลย์ ทั้งที  งานนี้เรียกได้ว่าเป็นปรากฎการณ์สุดปังของวงการน้ำสีในประเทศไทย เหล่าแฟนคลับจัดเต็มรวมตัวกันมาให้กำลังใจทั้งคู่จนห้างแทบแตกชนิดที่ว่าล้นแล้วล้นอีก เริ่มต้นเรียกเสียงกรี๊ดกันด้วยโชว์เปิดตัวของ “เตนล์” และ “แทยง” ที่ขยับสเต็ปสุดซ่าในเพลง The 7th Sense พร้อมรอยยิ้มที่ใครเผลอสบตาล่ะก็คงต้องละลายแน่ๆ ก่อนที่จะร่วมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุด “เอส เพลย์ แชมป์เปี้ยน” ที่ทั้งคู่ได้ออกลีลาท้าดวลชวนแฟนๆ ให้มาลอง ความหอมซ่าสไตล์เกาหลีกับเอส เพลย์ รสชาติใหม่ “เอส เพลย์ เมลอน บิงซู” และ “เอส เพลย์ แมงโก้ บิงซู” แฟนๆ ถึงกับเลือกไม่ถูกว่ารสชาติไหนจะโดนใจกว่ากัน

ปิดท้ายความใกล้ชิดของกิจกรรมในวันนี้ด้วย มีทแอนด์กรี๊ด ให้ 100 แฟนเอส เพลย์ ที่โชคดีได้สิทธิ์พิเศษ ร่วมมีทแอนกรี๊ดสุดเอ็กซ์คลูซีฟ จากกิจกรรมที่จัดขึ้นใน www.facebook.com/estcola ร่วมเล่นเกมกับ “เตนล์” และ “แทยง” ที่จะมาดวลแดนซ์กันจนเวทีแทบลุกเป็นไฟ ก่อนทิ้งท้ายความฟินด้วยการรับขวด “เอส เพลย์ บิงซู” พร้อมลายเซ็นจากมือ “เตนล์” และ “แทยง” 

“เตนล์”เผยความรู้สึกที่ได้ร่วมงานในวันนี้ว่า “รู้สึกยินดีมากๆ ที่ได้มาเจอแฟนคลับทุกคนที่ประเทศไทยอีกครั้ง ซึ่งผมและแทยง ต้องขอบคุณเอส เพลย์ ที่ทำให้พวกเราได้มาเจอทุกคน ในฐานะเป็นพรีเซนเตอร์ของเครื่องดื่มเอส เพลย์ และขอฝากความหอม ซ่า รสชาติใหม่ “เอส เพลย์ เมลอน บิงซู” และ “เอส เพลย์ แมงโก้ บิงซู” ที่มีแพคเกจจิ้ง รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น ที่มีจำหน่ายถึงต้นปี 2561 เท่านั้นนะครับ แล้วอย่าติดตามเซอร์ไพรส์ที่พวกเราเตรียมมาฝากได้เรื่อยๆ ที่ www.facebook.com/estcola ครับ”

estplaybingsu 2 estplaybingsu 10 estplaybingsu 9 estplaybingsu 11 Re estplaybingsu 13 estplaybingsu 3 Re

Leave a Reply

Scroll To Top