News Update
Home / LIFESTYLE / PUMA HOOPS เปิดตัว MB.03 x KIDSUPER

PUMA HOOPS เปิดตัว MB.03 x KIDSUPER

24SS_SP_Select_ KidSuper_438

PUMA HOOPS เปิดตัว MB.03 x KIDSUPER

 

ประเทศไทย – 25 เมษายน 2024 – เมื่อแฟชั่นพบกับบาสเกตบอลผ่านผลงานการคอลแลปล่าสุดของ PUMA x KIDSUPER อีกครั้ง ที่นำเสนอ PUMA x KIDSUPER MB.03 พลิกโฉม “1-1” ของ Melo ด้วยผลงานศิลปะที่ไม่เหมือนใครของศิลปิน Colm Dilliane ผู้ก่อตั้ง KidSuper ที่เลือกรังสรรค์รองเท้ารุ่น MB.03 สร้างสรรค์โดย LaMelo Ball ที่มี Kidsuper รับช่วงต่อ

HR5_2299 copy 24SS_BB_MB03_Kidsuper_08 24SS_PR_BB_MB03_KidSuper-Studio_Product_02

ความร่วมมือครั้งนี้ทำให้ผลงานศิลปะอันเป็นเอกลักษณ์ของ Dillane และความหลงใหลต่อกีฬาบาสเกตบอลมีชีวิตชีวาอีกครั้ง โดยรองเท้ารุ่นนี้โดดเด่นด้วยสีชมพูราวกับบับเบิลกัมและสีน้ำเงินที่ดูขี้เล่นผ่านการตกแต่งด้วยใบหน้ามนุษย์แบบศิลปะ Abstract ไม่เพียงรูปลักษณ์ภายนอกเท่านั้น รองเท้ารุ่นนี้มาพร้อมกับเทคโนโลยีชั้นยอดอีกด้วย โดยรองเท้ารุ่น MB.03 ล่าสุดนี้ออกแบบอย่างมีประสิทธิภาพด้วยการใช้ NITROFOAM™ เพื่อลดแรงกระแทกและใส่สบาย อีกทั้งพื้นรองเท้ายางชั้นนอกที่ปกคลุมอย่างเต็มรูปแบบ เสริมให้รองเท้ายึดเกาะพื้นมากยิ่งขึ้นและส่วนบนของรองเท้าเลือกใช้วัสดุ Monomesh เพื่อระบายอากาศได้อย่างดีเยี่ยมและรองรับเท้าดียิ่งขึ้น

คอลเลคชั่นนี้เกิดขึ้นหลังความสำเร็จของการเปิดตัวครั้งแรกของเครื่องแต่งกายและรองเท้าแนวสปอร์ตสไตล์ที่ผสมผสานเอกลักษณ์ของ KidSuper

PUMA x KIDSUPER MB.03 จะเปิดตัวในวันที่ 9 พฤษภาคม 2024 และวางจำหน่ายที่ PUMA.COM รวมถึงร้านค้าตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

Leave a Reply

Scroll To Top