News Update
Home / LIFESTYLE / HEALTH&BEAUTY / การค้นพบที่เลอค่า สู่เรียวปากประกายมุกเรืองรอง L’Oréal Paris Rouge Caresse Heart of Pearls โดย L’Oréal Paris

การค้นพบที่เลอค่า สู่เรียวปากประกายมุกเรืองรอง L’Oréal Paris Rouge Caresse Heart of Pearls โดย L’Oréal Paris

ORED1209_93_Master DP Coeur De Perle Asie.indd

 

การค้นพบที่เลอค่า สู่เรียวปากประกายมุกเรืองรอง

L’Oréal Paris Rouge Caresse Heart of Pearls โดย L’Oréal Paris

            ลอรีอัล ปารีส แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำของโลกขอส่งมอบของขวัญเลอค่าคู่ความงามแด่ผู้หญิงทุกคน ด้วยลอรีอัล ปารีส รูจ แคร์เรส ฮาร์ท ออฟ เพิร์ล  (L’Oréal Paris Rouge Caresse Heart of Pearls) ลิปสติก 8 เฉดสีใหม่ ที่แกนกลางด้านในเนื้อลิปสติกอัดแน่นไปด้วยเนื้อลิปสีมุกอนุภาคเล็กที่ช่วยสะท้อนความเงางามบนริมฝีปาก ให้ริมฝีปากแวววาวเป็นประกายรุ้งทุกมิติแห่งมุมมอง เนื้อลิปบางเบา ริมฝีปากดูชุ่มชื่น เป็นประกายชวนมอง ใน packaging สีชมพูหวานหรูหราคลาสสิค

            ลอรีอัล ปารีส รูจ แคร์เรส ฮาร์ท ออฟ เพิร์ล  (L’Oréal Paris Rouge Caresse Heart of Pearls) ลิปสติกใหม่ที่มีรูปแบบโดดเด่นไม่เหมือนใคร โดดเด่นได้ด้วย 8 เฉดสีใหม่ สุดล้ำด้วยแกนกลางเนื้อลิปสีมุก รังสรรค์จากเทคโนโลยีใหม่ “ควีน เพิร์ล” (Queen Pearl Technology) เอกสิทธิ์เฉพาะลอรีอัล ปารีส เพื่อผลลัพธ์บนเรียวปากที่งดงามเกินคาด

ด้วยคุณสมบัติเฉพาะที่ไม่เหมือนใคร เนื้อลิปแบ่งออกเป็น 2 ส่วนเพื่อผลลัพธ์ที่น่าทึ่งบนเรียวปาก ริมฝีปากชุ่มชื่น เป็นประกาย

 

เนื้อลิปด้านนนอกช่วยสร้างสีสันสดชัดบนเรียวปาก มีให้เลือกถึง 8 เฉดสี ตอบรับทุกความต้องการด้านสีสันเป็นอย่างดี

แกนกลางพิเศษ อัดแน่นด้วยเนื้อลิปสีมุก แบ่งออกเป็น 3 โทนสีหลัก (สีขาวมุก, สีชมพูประกาย และสีเบจ) สะท้อนบุคลิกที่แตกต่างของสาวแต่ละสไตล์

ทุกๆการทาบนเรียวปาก เนื้อลิปส่วนนอกและเนื้อลิปสีมุกด้านในจะผสานเข้ากันอย่างลงตัว ผลลัพธ์ที่ได้คือเรียวปากสีสวยสดชัด เคลือบด้วยประกายมุกแวววาวเงางาม เหลือบระยับดั่งประกายสีรุ้ง

ด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียดในความงดงามบนเรียวปากของผู้หญิงทุกคน ลอรีอัล ปารีสจึงรังสรรค์เนื้อลิปสีมุกด้านในให้มีโทนสีที่แตกต่างกันถึง 3 เฉด เพื่อให้สาวๆปรับเปลี่ยนลุคได้ดั่งใจฝัน ตอบโจทย์ความงดงามด้านสีสันที่สวยลงตัว

เนื้อมุกด้านในโทนสีขาวมุก สำหรับสาวโรแมนติก อ่อนโยน น่าทะนุถนอม

เนื้อมุกโทนสีขาวจะเข้าได้อย่างลงตัวกับเนื้อลิป ริมฝีปากแวววาวดั่งสีเหลือบรุ้ง

เนื้อมุกด้านในโทนสีชมพู  สำหรับสาวผู้เย้ายวน น่าหลงใหล

เนื้อมุกชมพูช่วยให้เรียวปากเป็นประกายระยิบระยับ ชวนมอง

เนื้อมุกด้านในโทนสีเบจ สำหรับสาวมั่น อบอุ่น จริงใจ

เนื้อมุกสีเบจช่วยเกลี่ยเนื้อสีลิปสติกให้เป็นประกายนวลเนียน ริมฝีปากดูชุ่มฉ่ำ

ด้วยคุณสมบัติพิเศษต่างๆดังกล่าวมา ลอรีอัล ปารีส จึงพร้อมแล้วกับการนำเสนอ 8 เฉดสีใหม่ ที่เนื้อสีลิปทั้งด้านนอกและเนื้อสีส่วนแกนกลางถูกคัดสรรมาให้เข้ากันได้อย่างลงตัว เพื่อผลลัพธ์ในการทาลิปสติกที่เหนือชั้นขึ้น

  1. เฉด 404 Rosy & Cute – เนื้อลิปด้านในสีขาวมุก เนื้อลิปด้านนอกสีชมพูสดชัด
  2. เฉด 502 Peach & Cute – เนื้อลิปด้านในสีขาวมุก เนื้อลิปด้านนอกสีส้มโอรส
  3. เฉด 604 Nude & Cute – เนื้อลิปด้านในสีขาวมุก เนื้อลิปด้านนอกสีชมพูนู้ด
  4. เฉด 501 Coral & Chic – เนื้อลิปด้านในสีเบจ เนื้อลิปด้านนอกสีส้มสดชัด
  5. เฉด 602 Chestnut & Chic – เนื้อลิปด้านในสีเบจ เนื้อลิปด้านนอกสีชมพูอ่อน
  6. เฉด 603 Cinnamon &Chic – เนื้อลิปด้านในสีเบจ เนื้อลิปด้านนอกสีน้ำตาลอ่อน
  7. เฉด 301 Ruby & Sassy – เนื้อลิปด้านในสีชมพูมุก เนื้อลิปด้านนอกสีแดงสด
  8. เฉด 302 Berry & Sassy – เนื้อลิปด้านในสีชมพูมุก เนื้อลิปด้านนอกสีแดงเข้ม

สาวๆหลายคนมักจะกังวลกับการเลือกสีลิปสติกที่เหมาะกับสีผิวของตนเอง แต่จริงๆแล้วที่สำคัญกว่าคือการเลือกสีลิปสติกให้เข้ากับสีริมผีปาก ลองมาดูเฉดสีลิปสติกที่เหมาะกับสีริมฝีปากที่แตกต่างของสาวๆแต่ละคนกัน

คนที่มีเรียวปากค่อนข้างซีด มักเหมาะกับการทาสีแดงสดหรือแดงอมส้ม สีลิปที่สดชัดจะช่วยขับให้ใบหน้าดูสว่างขึ้นเหมือนเป็นคนละคนทีเดียว

คนที่มีเรียวปากสีชมพูหรือแดงธรรมชาติ มักดูดีในการทาลิปสติกโทนสีชมพูสด ส้มสด หรือแดงสด ความเป็นธรรมชาติของสีลิปสติกจะช่วยให้ใบหน้าดูอ่อนวัยขึ้น

คนที่มีเรียวปากค่อนข้างคล้ำ สามารถใช้ลิปสติกโทนสีเบจ หรือสีแดงเข้มในการช่วยกลบทับสีริมฝีปากได้ แถมยังช่วยปรับลุคให้คุณดูเป็นสาวมั่นขึ้นได้ในทันที

ส่วนเคล็ดลับเล็กๆเพื่อการทาลิปสติกให้สวยสมบูรณ์แบบก็ง่ายนิดเดียว เพียงจรดเนื้อลิปลงตรงกลางริมฝีปากก่อน จากนั้นค่อยๆเบลนออกไปที่มุมปากทั้งสองข้าง เทคนิคนี้จะช่วยให้ได้น้ำหนักของสีที่สวยงามกว่า และสีลิปสติกไม่เลอะออกนอกริมฝีปากด้วยเช่นกัน แค่นี้สาวๆก็ไม่ต้องง้อพู่กันทาปากอีกต่อไป

 

L’Oréal Paris Rouge Caresse Heart of Pearls ลิปสติกเพื่อริมฝีปากแวววาวดุจประกายแห่งมุกเรืองรอง พร้อมให้คุณสัมผัสด้วยตัวเองแล้ว ในราคาเพียง 349 บาท พร้อมแล้วที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต และที่เคาน์เตอร์ของลอรีอัล ปารีส ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

สำหรับข้อมูลสินค้าเพิ่มเติม สามารถเข้าดูได้ที่  www.lorealparisthailand.com

Leave a Reply

Scroll To Top