News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / เปิดหมดเปลือกชีวิตและความรักของพระเอกลิเกร้อยล้าน !! ศรราม น้ำเพชร เผยไม่ว่าจะยังไงชีวิตนี้จะไม่ทิ้งลิเกที่พ่อรัก พร้อมเปิดเรื่องราวความรักที่ทำให้ผิดหวัง

เปิดหมดเปลือกชีวิตและความรักของพระเอกลิเกร้อยล้าน !! ศรราม น้ำเพชร เผยไม่ว่าจะยังไงชีวิตนี้จะไม่ทิ้งลิเกที่พ่อรัก พร้อมเปิดเรื่องราวความรักที่ทำให้ผิดหวัง

S__2450583_0

เปิดหมดเปลือกชีวิตและความรักของพระเอกลิเกร้อยล้าน !! ศรราม น้ำเพชร เผยไม่ว่าจะยังไงชีวิตนี้จะไม่ทิ้งลิเกที่พ่อรัก
พร้อมเปิดเรื่องราวความรักที่ทำให้ผิดหวัง

ด้วยความที่ลิเกอยู่ในสายเลือด แบงค์ ศรราม เดินตามรอยเท้าของพ่อและแม่อย่างมุ่งมั่นตั้งใจ เริ่มเรียนรู้การแสดงลิเกมาตั้งแต่เล็ก ๆ และเมื่ออายุ 4 ปี ก็มีโอกาสออกมาแสดงลิเกหน้าเวทีในบทของตัวตลก ซึ่งตอนนั้นเป็นเพียงการแสดงท่าทางเท่านั้น ยังไม่มีบทพูด แต่พออายุ 6 ปี ก็ได้ขยับขึ้นมารับบทพระเอกเต็มตัว ในเรื่อง ผีเสื้อทอง เป็นเรื่องแรก และแม้ด้วยอายุเพียง 6 ปี ก็ไม่เป็นอุปสรรคในการจำบทของ แบงค์ และด้วยท่ารำที่งดงามและอ่อนช้อยของแบงค์ทำให้มีผู้ชมหลายๆคนต่างประทับใจในการแสดงลิเกคณะศรราม น้ำเพชร ด้วยความทุ่มเทให้กับการแสดงลิเก ประกอบมีใจรักทางด้านการแสดง ทำให้ทุกวันนี้ แบงค์ ศรราม ยังคงเป็นพระเอกชื่อดังของลิเกคณะศรราม น้ำเพชร และด้วยพัฒนาการทางการแสดงของลิเกคณะศรราม น้ำเพชร ที่ไม่เคยหยุดนิ่ง จึงไม่ใช่เรื่องยากที่ลิเกคณะศรราม น้ำเพชร จะสามารถมัดใจแฟนคลับได้ทุกเพศ ทุกวัย

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 แบงค์ ศรราม ได้มาเปิดเรื่องราวในชีวิตและเผยถึงความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรก พร้อมเล่าเรื่องราวความรักเมื่ออดีตที่ผ่านมาจับได้ว่าแฟนนอกใจมาฟังเรื่องรักครั้งแรกที่ไม่คิดว่าคนรักจะทำกันได้ขนาดนี้ และแม่ยกด้อม “ศรราม น้ำเพชร” เปย์หนักขนาดไหน?? ไม่ว่า จะยังไงจะไม่ทิ้งลิเกที่พ่อรักเมื่อชีวิตพลิกผันต้องมาเป็นเสาหลักของครอบครัวและคณะลิเกเงินล้าน กับบทบาทหน้าที่และการเป็นหัวใจหลักของครอบครัวทำให้ต้องโฟกัสเรื่องงานก่อนเรื่องความรัก… และรับฟังเต็มๆกับ “ศรราม น้ำเพชร” พระเอกลิเกเจ้าเสน่ห์โชว์ร้องลิเกสดๆกลางรายการ Club Friday Show แม่ยกรอคล้องมาลัยได้เลย

S__2450591_0 S__2450588_0 S__2450587_0

ถาม ต้องเล่นลิเกตั้งแต่เด็กมีความรักตอนไหนเอ่ย
ศรราม น้ำเพชร : ตอนเข้ามหาวิทยาลัยปี 1 ครับ คือวันหนึ่งที่เราคบกับเขาอยู่เราไปจับได้เจอแช็ตว่าเขาคุยกับคนอื่น เขาก็ไม่ได้แก้ตัวอะไรเลยครับ คือ ยอมจำนนต่อหลักฐานไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าจะทำกันได้ขนาดนี้
ถาม การที่เราผิดหวังกับความรักถึงขั้นเข็ดกับความรักที่จะมีครั้งต่อไปไหม
ศรราม น้ำเพชร : …. ???

ถาม แฟนคลับที่รักเกินเป็นเจ้าข้าวเจ้าของเกินหรือ ???
ศรราม น้ำเพชร : เสน่หาความสัมพันธ์ก็จะมีแบบถ้าเราเป็นชู้สาวเดี๋ยวให้เลยอยากได้อะไรขอ เคยมีจะให้ที่ดินได้มากที่สุดก็จะเป็นทองคำสิบกว่าบาท
ถาม ปัจจุบันเราเรียกว่าแม่ยกไหมเอ่ย
ศรราม น้ำเพชร : ปัจจุบันเรียก ด้อม แล้วครับ (ยิ้ม) เป็นแม่ยก เป็นแฟนคลับแล้วตอนนี้ก็เป็นด้อมแล้วครับ

S__2450581_0 S__2450580_0 S__2450586_0

ถาม ช่วงโควิดที่ทำให้เราได้เรียนรู้การสูญเสียครั้งใหญ่ในชีวิตเกิดอะไรขึ้นเอ่ย
ศรราม น้ำเพชร : พี่สาวพาคุณพ่อไปตรวจก็เลยรู้ว่าคุณพ่อเป็นมะเร็งระยะที่สามแล้วคุณหมอบอกอีกด้วยว่าอยู่ไม่เกิน 3 เดือนนะ ก็เลยเข้าไอซียูอยู่ได้ประมาณ 2-3 วัน ก็เสียครับ ก็ต้องเป็นแบงค์นี่แหละที่ต้องเป็นเสาหลักของครอบครัว แบงค์บอกกับพ่อแล้วว่าจะเล่นลิเกให้ดีที่สุดจะมีงานอะไรก็ได้ขอร้องอย่าทิ้งลิเก อย่าทิ้งคณะศรรามครับ ไม่ว่าแบงค์จะมีงานอะไรก็แล้วแต่อะไรก็ได้อย่ากระทบลิเก แต่เต็มที่หมดทุกงานครับ

ถาม ตอนนี้คืองานมาก่อนความรักไว้หลังสุด
ศรราม น้ำเพชร : กลัวว่างานที่ทำอยู่มันไม่ดีเป็นผลกระทบจากเรื่องนี้ก็เลยมาจัดการตัวเองใหม่ว่าเราจะเอาเรื่องอะไรมาเป็นที่หนึ่งในการแบบชีวิตตอนนี้เป้าหมายเราคืออะไรก็คือจัดใหม่เป็นงานแล้วก็เรื่องความรักอาจจะเป็นที่สอง สาม สี่ ไปเลยเวลามีปัญหาจะได้ไม่เครียดครับ
ถาม เพราะว่าเราต้องรู้จักบทบาทของตัวเองด้วยว่าเราคือหัวใจของครอบครัว และเราคือหัวใจของทั้งคณะและคนดูอีกมากมายที่มาดูเรารู้สึกไหมว่าชีวิตที่ผ่านมามีเรื่องหรือหน้าที่ความรับผิดชอบที่แบบเราแบกมาตลอด ตั้งแต่เล็กมาเลยรู้สึกว่ามันหนักเกินไปสำหรับเราไหม??เคยรู้สึกไหม
ศรราม น้ำเพชร : …. ???
ถาม ไหนๆก็มาแล้วร้องสักท่อนได้ไหม
————– ศรราม น้ำเพชร ร้องลิเกสดๆในรายการ Club Friday Show ————-
วัน เสาร์ ที่ 11 พฤษภาคม นี้ รับชมเรื่องราวชีวิตและความรักของพระเอกลิเกร้อยล้านคนนี้แบบจุใจ ได้ในรายการ Club Friday Show เวลา11.00 น. ทางช่องวัน31

S__2450584_0 S__2450585_0 S__2450582_0

#ศรรามน้ำเพชร #ClubFridayShow

Leave a Reply

Scroll To Top