News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / เอลฟ์ไทยเตรียมใจฟู “ไอมี่ไทยแลนด์” พาสุดยอดบอยแบนด์ SUPER JUNIOR กลับมาเสิร์ฟความสุข ในงาน 2024 SUPER JUNIOR in BANGKOK

เอลฟ์ไทยเตรียมใจฟู “ไอมี่ไทยแลนด์” พาสุดยอดบอยแบนด์ SUPER JUNIOR กลับมาเสิร์ฟความสุข ในงาน 2024 SUPER JUNIOR in BANGKOK

POSTER SJ BKK 3x4

เอลฟ์ไทยเตรียมใจฟู “ไอมี่ไทยแลนด์” พาสุดยอดบอยแบนด์ SUPER JUNIOR กลับมาเสิร์ฟความสุข ในงาน 2024 SUPER JUNIOR <SUPER SHOW SPIN-OFF : Halftime> in BANGKOK
ไอมี่ไทยแลนด์ (iMe Thailand) ผู้จัดสายเปย์ สายทุ่ม เสิร์ฟความฟินให้แฟนคลับชาวไทยรัวๆ ตั้งแต่ต้นปี ล่าสุดถึงคิว “เอลฟ์ไทย” (E.L.F. : ชื่อแฟนคลับ) จะได้ใจฟูไปกับศิลปินนัมเบอร์วันของใจ “SUPER JUNIOR” ทั้ง 8 เมมเบอร์ “อีทึก, เยซอง, ชินดง, อึนฮยอก, ทงเฮ, ชีวอน, รยออุค” และ “คยูฮยอน” ที่จะกลับมาเจอให้หายคิดถึงในรอบ 2 ปี กับงาน 2024 SUPER JUNIOR <SUPER SHOW SPIN-OFF : Halftime> in BANGKOK จะจัดขึ้นในวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 6-7 กรกฎาคม 2024 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี งานนี้จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่สมศักดิ์ศรีสุดบอยแบนด์ระดับตำนานแน่นอน
ภาพความสนุกที่อัดแน่นไปพร้อมความสุข ท่ามกลางทะเลสีน้ำเงินจากแท่งไฟ จะกลับมาอีกครัั้ง!! SUPER JUNIOR บอยแบนด์แถวหน้าของวงการ K-POP มีเพลงฮิตมากมาย ไม่ว่าจะเป็น SORRY SORRY, BONAMANA, MR.SIMPLE หรือ BLACK SUIT ฯลฯ พร้อมแล้วที่จะขนเพลงดัง เพลงฮิตติดท๊อปชาร์ตมาโชว์ให้เอลฟ์ไทยได้ชม และส่งเสียงเชียร์ให้กระหึ่ม ตอกย้ำความร้อนแรงของบอยแบนด์ระดับตำนาน K-POP
งาน 2024 SUPER JUNIOR <SUPER SHOW SPIN-OFF : Halftime> in BANGKOK เปิดขายบัตรรอบ Pre-Sale สำหรับ E.L.F. Membership ในวันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม 2567 เวลา 10.00 – 16.00 น. ผ่านทาง www.thaiticketmajor.com เท่านั้น และจะเปิดขายบัตรรอบปกติในวันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป ผ่านทาง ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com และ Call Center 02-262-3456 บัตรราคา 6,500 / 6,000 / 5,500 / 4,500 / 3,500 และ 2,500 บาท (บัตรนั่งทุกที่นั่ง)
ตั้งเตือนรอกดบัตรกันได้เลย เพราะขึ้นชื่อว่า SUPER JUNIOR ไม่มีคำว่าผิดหวังอยู่แล้ว!! งานนี้สนุกสนานสมการรอคอยแน่นอน ห้ามพลาดเด็ดขาด!! รอติดตามรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ Facebook @imethailand, IG และ Twitter @ime_th แล้วรอมาพบกัน 6-7 กรกฎาคมนี้!!
 SJ-BKK_SEATPLAN-GENERAL SJ-BKK_SEATPLAN_Membership SJ-BKK_SALEDATE
#SPINOFFHALFTIME_IN_BKK
#SUPERJUNIOR #슈퍼주니어
#iMeThailand

Leave a Reply

Scroll To Top