News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “เจมส์ จิ” นำทีม ‘พรีเซนเตอร์เอไอเอส’ ยุคเน็กซ์เจน สัมผัส “AIS Next G” เครือข่ายมือถือที่เร็วที่สุด รายแรกในไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้!

“เจมส์ จิ” นำทีม ‘พรีเซนเตอร์เอไอเอส’ ยุคเน็กซ์เจน สัมผัส “AIS Next G” เครือข่ายมือถือที่เร็วที่สุด รายแรกในไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้!

 

8) เจมส์ จิ  Next G

“เจมส์ จิ” นำทีม ‘พรีเซนเตอร์เอไอเอส’ ยุคเน็กซ์เจน

สัมผัส “AIS Next G” เครือข่ายมือถือที่เร็วที่สุด รายแรกในไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้!

 

 

เป็นการรวมตัวพรีเซนเตอร์เบอร์ใหญ่ไว้อย่างล้นหลาม สำหรับ เอไอเอส ที่ล่าสุดจัดงานเปิดตัว AIS NEXT G” เครือข่ายมือถือความเร็วกิกะบิท ที่เร็วและแรงที่สุด เป็นรายแรกในไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมให้บริการเชิงพาณิชย์ ใช้งานได้จริงแล้วทั่วประเทศ ทั้งยัง พลิกโฉมAIS SHOP ที่เซ็นทรัลเวิร์ลด์ ชั้น 4 ให้เป็นแกลอรี่สุดเท่ ที่รวบรวมเทคโนโลยีและสมาร์ทแก็ดเจ็ดที่ทันสมัย มาให้ลูกค้าได้สัมผัสก่อนใคร ณ AIS SHOPชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา

5) มันจะชิคๆ คูลๆ หน่อย

โดยเหล่าพรีเซนเตอร์เน็กซ์เจน นำโดย เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข, แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์, เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ, วี-วิโอเลต วอเทียร์, พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน, มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน, แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ทอม-อิศรา กิจนิตย์ชีว์ และ เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร ก็พากันมาร่วมแสดงความยินดี พร้อมสัมผัสความเร็วของเครือข่ายใหม่ AIS NEXT G ที่เร็วที่สุดถึง 1 Gbps ด้วยเทคโนโลยีล่าสุดที่เกิดจากการรวมความเร็วคลื่นความถี่ AIS 4G ADVANCE และ AIS SUPER WiFi เข้าด้วยกัน ทำให้เกิดเครือข่ายใหม่ที่เร็วที่สุดเท่าที่เคยมีมา อย่างตื่นตาตื่นใจสุดๆ

 

นอกจากนี้ยังเพลิดเพลินกับ AIS SHOP ลุคใหม่ ไม่ว่าจะเป็นโซน Digital Gallery ที่รวบรวมนวัตกรรมสุดล้ำจากแบรนด์ต่างๆ อาทิ Wearable Tracking เพื่อคนรักสุขภาพ Drone Gadget ฯลฯ, โซน Digital Bar พื้นที่ที่ให้คนรุ่นใหม่มาทดลองใช้สินค้าหรือปรึกษาปัญหาต่างๆ กับดิจิทัลกูรู, โซนConnected เป็น ที่รวบรวม Accessories สุดอินเทรนด์, โซน Digital Entertainment เต็มอิ่มกับคอนเทนต์ความบันเทิง และโซน Serenade สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อลูกค้าคนพิเศษโดยเฉพาะ!

7) เร็วกว่านี้มีอีกมั๊ย

ซึ่ง เจมส์ จิ ในฐานะพรีเซนเตอร์พี่ใหญ่ เผยว่า “เอไอเอสไม่เคยหยุดนิ่งที่จะคิดค้นเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำ วันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญที่ล้ำไปอีกขั้นจิรงๆ ทั้งหมดนี้ก็เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกคน ยินดีกับลูกค้าเอไอเอส เน็กซ์เจนทุกท่าน ที่จะได้สัมผัสกับความเร็วและแรงที่สุดของเครือข่ายในระดับ 1 กิกะบิทเลย นอกจากความสะดวกแล้ว ยังทำให้ไลฟ์สไตล์ในแต่ละวันของทุกคนสนุกมากขึ้นด้วยครับ” 

1) AIS Next G IMG_2147 22) สาวๆ Next G IMG_9166 6) สามหนุ่มสุดละมุน 24) อีกโพสเบาๆ 17) ดรั๊กนะ 10) พุฒ Next G 12) เต้ย มาแบบคิ้วท์ๆ 13) วี Next G 23) แต้วมาลองความแรงบนเครือข่าย Next G

 

Leave a Reply

Scroll To Top