News Update
Home / LIFESTYLE / จูเนียร์ กาจบัณฑิต และไฮด์ ศรุญสธร แท็กทีมหล่อ ชวนผู้ชายยุคใหม่ใส่ใจตัวเอง กับแคมเปญ “THE UNLIMITED BEAUTY 2024”

จูเนียร์ กาจบัณฑิต และไฮด์ ศรุญสธร แท็กทีมหล่อ ชวนผู้ชายยุคใหม่ใส่ใจตัวเอง กับแคมเปญ “THE UNLIMITED BEAUTY 2024”

7

จูเนียร์ กาจบัณฑิต และไฮด์ ศรุญสธร แท็กทีมหล่อ ชวนผู้ชายยุคใหม่ใส่ใจตัวเอง กับแคมเปญ “THE UNLIMITED BEAUTY 2024”

 1 จูเนียร์ กาจบัณฑิต 2 ไฮด์ ศรุญสธร

  • สองดาราขวัญใจวัยรุ่น แท็กทีมกันมาเปิดประสบการณ์ดูแลตัวเองในแบบของผู้ชายในแคมเปญ “THE UNLIMITED BEAUTY 2024” อัปเวลสวยฉ่ำ รับซัมเมอร์
  • เซ็นทรัลพัฒนา ผนึกกำลัง บริษัท กัลเดอร์มา (ประเทศไทย) จำกัด สร้าง Beauty Destination ตอบโจทย์ความงามและสุขภาพดีให้ทุกเพศทุกวัย พร้อมโปรโมชั่นจากสถาบันความงามชั้นนำ และคะแนนพิเศษ The1 ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2567

12

กรุงเทพฯ – บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำการเป็นผู้นำ Beauty Landmark รวมคลินิกเสริมความงาม และสถาบันความงามไว้มากที่สุด จับมือ บจก. กัลเดอร์มา (ประเทศไทย)​ ชวนสองดาราวัยรุ่น จูเนียร์-กาจบัณฑิต ใจดี และไฮด์-ศรุญสธร ธนวัชรวัฒน์ แท็กทีมเปิดประสบการณ์ดูแลตัวเองในแบบของผู้ชายยุคใหม่ ในแคมเปญ THE UNLIMITED BEAUTY 2024” อัปเวลสวยฉ่ำ รับซัมเมอร์ งานนี้บอกได้เลยว่าโดนใจหนุ่ม ๆ เพราะนอกจากจะได้ปรึกษาปัญหาผิวแล้ว ยังได้รับโปรโมชั่นกันไปแบบจุใจ ตอบโจทย์คนรักสุขภาพ และผู้ที่ต้องการดูแลตัวเอง ตลอดทั้งแคมเปญที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทุกสาขา และเอสพลานาด รัชดา ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2567

4 5 36

 

 

จูเนียร์ กาจบัณฑิต เล่าให้ฟังถึงการแคมเปญนี้ว่า “ด้วยยุคสมัยที่เปลี่ยนแปลงไป ทำให้การดูแลตัวเอง การเข้าคลินิก หรือการซื้อเครื่องสำอางของคนในยุคนี้ ไม่ได้จำกัดอยู่ในผู้หญิงเท่านั้น โลกที่เปิดกว้างขึ้นทำให้ผู้ชายสมัยนี้ ดูแลตัวเองไม่ต่างจากผู้หญิงเช่นกัน นอกจากจะให้เราดูดีขึ้นแล้ว ที่สำคัญเลยยังช่วยเรื่องบุคลิกภาพ และเสริมความมั่นใจให้กับเราอีกด้วย การมาที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ก็เป็นช่องทางที่ทำให้เราสะดวกในการเข้าใช้บริการ แถมยังได้แวะกินข้าว ซื้อของไปในตัว”

10 11 9 8

นอกจากนี้อีกหนุ่มนักแสดงน้องใหม่ ที่กำลังเป็นกระแสอย่าง ไฮด์ ศรุญสธร พูดถึงการดูแลตัวเอง “ทุกวันนี้ เราต้องเจอทั้งมลภาวะ ฝุ่น แสงแดด และแสงไฟ ซึ่งเป็นตัวการสำคัญที่ทำให้ผิวเราเสื่อมก่อนวัย เราจึงต้องใส่ใจทั้งภายในและภายนอก เมื่อก่อนผมทานวิตามินบำรุงเพียงอย่างเดียว แต่เดี๋ยวนี้เทคโนโลยีสมัยใหม่ และคลินิกต่าง ๆ มีการพัฒนาไปไกลมากช่วยทำให้การดูแลตัวเองนั้นง่ายมากครับ นอกจากการเลือกสถาบันความงามที่น่าเชื่อถือแล้ว โปรโมชั่นสำหรับผมก็สำคัญ เพราะเราต้องเลือกสิ่งที่ดี และคุ้มค่าที่สุดให้ตัวเอง แคมเปญ “THE UNLIMITED BEAUTY 2024” จึงเหมาะมาก สำหรับช่วงหน้าร้อนแบบนี้ครับ”

เซ็นทรัลพัฒนา ตอกย้ำการเป็น Destination for All  ที่ให้พื้นที่ศูนย์การค้าเป็นพื้นที่สำหรับทุกคน ทุกเจนฯ ในด้านของ  Beauty & Wellness ศูนย์การค้าของเซ็นทรัลพัฒนาก็เป็นผู้นำ Beauty Destination ที่รวมคลินิกเสริมความงาม และสถาบันความงามไว้มากที่สุดกว่า 390 ร้าน และมีแบรนด์บิวตี้กว่า 750 แบรนด์ ตอบโจทย์ความงามและสุขภาพดีให้กับทุกเพศทุกวัย และความพิเศษของปีนี้คือการ ผนึกกำลังกับ บริษัท กัลเดอร์มา (ประเทศไทย) จำกัด ส่งมอบโปรโมชั่นแรงๆ จากสถาบันความงามชั้นนำ และมอบคะแนนพิเศษ The1 ให้กับลูกค้าสมาชิก

  • พิเศษสำหรับสมาชิกรับคะแนน The 1 สูงสุด 10,000 คะแนน เมื่อช้อปตั้งแต่ 250,000 บาทขึ้นไป รับคะแนน 6,000 คะแนน / ช้อปตั้งแต่ 90,000 บาทขึ้นไป รับคะแนน 3,000 คะแนน / ช้อปตั้งแต่ 30,000 บาทขึ้นไป รับคะแนน 1,000 คะแนน
  • พิเศษสำหรับ TOP SPENDERS 25 รางวัล รางวัลละ 2 ท่าน รวม 50 ท่านจะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมงาน The Unlimited Beauty Event กิจกรรมส่งเสริมความรู้ด้านความงาม พร้อมกิจกรรมพิเศษจากดารารับเชิ
  • ช้อปครบ 3,000 บาท รับฟรีสินค้า Sample จาก Cetaphil 1 เซต ทั้งสิ้นรวม 2,000 รางวัล

 

แล้วมาเป็นหนุ่มหล่อ-สาวสวย รับความฮอตตลอดซัมเมอร์ ได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 พ.ค. 67 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทุกสาขา และเอสพลานาด รัชดา ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Central Pattana

#CentralPattana #เซ็นทรัลพัฒนา #TheUnlimitedBeauty2024 #เป๊ะสุดทุกองศาที่เซ็นทรัล #CentralPattanaXGalderma #Kajbhunditt #จูเนียร์กาจบัณฑิต #HaiiSarunsathorn #ไฮด์ศรุญสธร

Leave a Reply

Scroll To Top