News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “แอลลี่” เผยภาพเบื้องหลังความร้อนแรงของเอ็มวี Make It Hot

“แอลลี่” เผยภาพเบื้องหลังความร้อนแรงของเอ็มวี Make It Hot

ภาพเบื้องหลัง MV Make it hot (4)

 “แอลลี่” เผยภาพเบื้องหลังความร้อนแรงของเอ็มวี Make It Hot

“ALLY” หรือ แอลลี่-อชิรญา นิติพน นักร้องสังกัดค่ายเพลง 411Music ของ บอสกึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ กับเพลงใหม่ล่าสุด “Make It Hot” ที่ร่วมฟีเจอริ่งกับ “Pink Sweat$” ศิลปินระดับโลกเจ้าของเพลงฮิต At My Worst , 17, Honesty พร้อมกับเป็นโปรดิวเซอร์เพลงนี้ งานนี้หนุ่มเสียงดี “Pink Sweat$” ยังบินลัดฟ้ามาร่วมถ่ายมิวสิควิดีโอเพลงนี้ที่จังหวัดชลบุรี ประเทศไทย ด้วยตัวเองและนักร้องหนุ่มเอ่ยปากการถ่ายทำวันนั้นเป็นวันที่ร้อนแรงสุดๆ ทั้งความสวย เซ็กซี่ของเจ้าของเพลงอย่าง แอลลี่ และอากาศที่เข้ากับชื่อเพลง Make It Hot นั่นเอง!

ภาพเบื้องหลัง MV Make it hot (12) ภาพเบื้องหลัง MV Make it hot (11) ภาพเบื้องหลัง MV Make it hot (10) ภาพเบื้องหลัง MV Make it hot (8) ภาพเบื้องหลัง MV Make it hot (7)

เพลง Make IT Hot เป็นเพลงแนวป๊อบฟังง่าย ไม่ซับซ้อน เหมาะกับการโยกตามเบาๆ เพลงพูดถึงผู้หญิงที่ปลดล็อคจากเรื่องราวเดิมๆ สู่วัย20 เปล่งประกาย ความสวย ความเลิศ ความฮอตอย่างมุ่งมั่น ทำให้ผู้กำกับอยากให้แอลลี่ดูสวยสะดุดตาและฮอตสุดๆ แต่ก็ไม่ทิ้งคาแรคเตอร์ Mood&Tone ของ Pink Sweat$ จึงเลือกโลเคชั่นคือจังหวัดชลบุรี พร้อมดึงเอกลักษณ์ซัมเมอร์ๆ ความเป็นไทยใส่ไว้ในเอ็มวีเพียบ ไม่ว่าจะเป็น ปืนฉีดน้ำ,หมูปิ้ง,รถเข็นผลไม้,รถเข็นไอศครีม,ขายห่วงยาง เป็นกิมมิคน่ารักทำให้ยิ้มได้ตลอดทั้งเพลง

ภาพเบื้องหลัง MV Make it hot (6) ภาพเบื้องหลัง MV Make it hot (2) ภาพเบื้องหลัง MV Make it hot (1) ภาพเบื้องหลัง MV Make it hot (14) ภาพเบื้องหลัง MV Make it hot (13) ภาพเบื้องหลัง MV Make it hot (5)

โดย แอลลี่-อชิรญา นิติพน ได้พูดถึงการถ่ายทำเอ็มวีนี้ว่า“ วันถ่ายทำเพลง “Make It Hot” เป็นวันที่ออกข่าวว่าจะเป็นวันที่อากาศร้อนที่สุด 42องศาค่ะ แอลลี่ถ่ายทั้งแต่ 7โมงเช้าถึง 2ทุ่ม ร้อนแต่สนุกมากๆ ได้ทำอะไรหลายอย่างมาก ก่อนจะถ่ายทำแอลลี่และทีมได้บอกพี่ Pink Sweat$ วันนั้นจะร้อนมากนะ เขาบอกเขาโอเคเขามาจาก Miami เขาทนได้แต่พอเขาถึงกองถ่ายเขาอุทานเลยเมืองไทยร้อนมาก รับรู้ได้เลยว่าเขาร้อนจริงๆ แต่ทุกอย่างก็ถ่ายทำอย่างสนุกเราเล่นสเก็ตด้วยกัน กินหมูปิ้ง เต้นรำ เอ็นจอยมากค่ะ ฝากติดตามผลงานเพลงสากลเพลงแรกของแอลลี่ ”

ติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปินค่ายเพลง 411 Music ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย ของ 411 Music ไม่ว่าจะเป็น YouTube : 411ent , Official Fan page : fouroneoneent , ทวิตเตอร์ และอินสตราแกรม @411ent

ภาพเบื้องหลัง MV Make it hot (18) ภาพเบื้องหลัง MV Make it hot (17) ภาพเบื้องหลัง MV Make it hot (16) ภาพเบื้องหลัง MV Make it hot (15)

 

Leave a Reply

Scroll To Top