News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / Viu (วิว) ชวนคอมพลีทชีวิตติ่ง! ไปกับซีรีส์โรแมนติก คอมเมดี้ แฟนตาซี เรื่อง “Lovely Runner ข้ามเวลามาเซฟเมน” เรื่องราวของแฟนคลับไอดอลตัวท็อป ที่ย้อนเวลากลับไปเพื่อช่วยชีวิตศิลปินที่เธอรัก! นำแสดงโดย “บยอนอูซอก” และ “คิมฮเยยุน”

Viu (วิว) ชวนคอมพลีทชีวิตติ่ง! ไปกับซีรีส์โรแมนติก คอมเมดี้ แฟนตาซี เรื่อง “Lovely Runner ข้ามเวลามาเซฟเมน” เรื่องราวของแฟนคลับไอดอลตัวท็อป ที่ย้อนเวลากลับไปเพื่อช่วยชีวิตศิลปินที่เธอรัก! นำแสดงโดย “บยอนอูซอก” และ “คิมฮเยยุน”

Lovely Runner (1)

Viu (วิว) ชวนคอมพลีทชีวิตติ่ง! ไปกับซีรีส์โรแมนติก คอมเมดี้ แฟนตาซี

เรื่อง “Lovely Runner ข้ามเวลามาเซฟเมน” เรื่องราวของแฟนคลับไอดอลตัวท็อป

ที่ย้อนเวลากลับไปเพื่อช่วยชีวิตศิลปินที่เธอรัก! นำแสดงโดย “บยอนอูซอก” และ “คิมฮเยยุน”

Lovely Runner (51) Lovely Runner (26) Lovely Runner (27) Lovely Runner (16) Lovely Runner (20) Lovely Runner (3) Lovely Runner (2)

‘ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เมนฉันต้องรอด!’ ทำเอาชาวติ่งคอมพลีทไปตามๆ กัน สำหรับซีรีส์โรแมนติก คอมเมดี้ แฟนตาซี ที่เป็นกระแสมากที่สุดตอนนี้ สำหรับเรื่อง “Lovely Runner ข้ามเวลามาเซฟเมน” ซีรีส์ดัดแปลงจากนวนิยายชื่อดังกับเรื่องราวของแฟนคลับสาวคนหนึ่งที่ย้อนเวลากลับไปในอดีตเพื่อช่วยชีวิตศิลปินที่เธอรักไม่ให้เสียชีวิต! จากผลงานของนักเขียนบท “อีชีอึน” คนเดียวกันกับที่เขียนเรื่อง True Beauty นำแสดงโดยหนุ่มหล่อหน้าเด็กตลอดกาล “บยอนอูซอก” ที่ฝากผลงานไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Flower Crew: Joseon Marriage Agency, Record of Youth, Moonshine, Strong Girl Nam-soon, 20th Century Girl และ “คิมฮเยยุน” จากผลงานซีรีส์ดังมากมาย อาทิ Sky Castle, Extraordinary You, Record of Youth, Secret Royal Inspector & Joy, Snowdrop

Lovely Runner (58) Lovely Runner (52) Lovely Runner (68) Lovely Runner (62) Lovely Runner (59) Lovely Runner (6)

โดย “Lovely Runner ข้ามเวลามาเซฟเมน” เป็นซีรีส์ความยาว 16 ตอน กับเรื่องราวของ “อิมซล” (รับบทโดย คิมฮเยยุน) แฟนคลับตัวแม่ของ “รยูซอนแจ” (รับบทโดย บยอนอูซอก) ไอดอลตัวท็อปผู้ที่ทำให้อิมซลมีกำลังใจในการใช้ชีวิตต่อ เพราะในอดีตเธอเคยประสบอุบัติเหตุทำให้ขาทั้งสองข้างเดินไม่ได้จึงคิดที่จะจบชีวิตตัวเอง แต่ก็มีศิลปินใหม่ที่เพิ่งเดบิวท์สุ่มโทรหาผู้โชคดี จึงทำให้อิมซลได้พูดคุยกับรยูซอนแจ และเขาก็พูดให้กำลังใจเธอให้มีชีวิตอยู่ต่อไป หลังจาก นั้นอิมซลจึงกลายเป็นแฟนคลับตัวยงของรยูซอนแจมาโดยตลอด แต่แล้ววันหนึ่งก็มีข่าวช็อกวงการกับการเสียชีวิตของรยูซอนแจ ซึ่งทำให้อิมซลเสียใจเป็นอย่างมากเหมือนกับว่าโลกทั้งใบถล่มลงมา และแล้วสิ่งที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อเธอสามารถย้อนเวลากลับไปในอดีตได้เป็นเวลา 15 ปี ตอนที่เธอเป็นนักเรียนมัธยมปลายและยังไม่ประสบอุบัติเหตุ อีกทั้งยังได้พบกับรยูซอนแจในวัย 19 ปีก่อนที่จะเดบิวท์ เธอจึงพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อไม่ให้อนาคตต้องซ้ำรอย! ซึ่งในทุกความพยายามของอิมซลนั้นทำให้ทั้งคู่ได้สนิทสนมและผูกพันกันมากขึ้น มาร่วมลุ้นไปพร้อมๆ กันว่าอิมซลจะสามารถแก้ไขอนาคตของรยูซอนแจได้หรือไม่! รับชม “Lovely Runner ข้ามเวลามาเซฟเมน” ซับไทยได้ทาง Viu (วิว) ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น.

สามารถดาวน์โหลด Viu (วิว) ฟรีทาง  https://bit.ly/3yXdm4u ได้ทั้ง App Store, Google Play และสมาร์ททีวี หรือคลิกเว็บไซต์ www.viu.com ก็พร้อมฟินเต็มอิ่มความบันเทิงเอเชีย ดูไวก่อนใคร ซับไทยเป๊ะ เพลย์ต่อเนื่องกันได้เลย

Leave a Reply

Scroll To Top