News Update
Home / LIFESTYLE / HEALTH&BEAUTY / ‘ธัญ’ (THANN) ร่วมกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและความงาม แนะมากส์กหน้าเพื่อฟื้นฟูสภาพผิวหลังสนุกกับกิจกรรมกลางแจ้งช่วงหน้าร้อน

‘ธัญ’ (THANN) ร่วมกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและความงาม แนะมากส์กหน้าเพื่อฟื้นฟูสภาพผิวหลังสนุกกับกิจกรรมกลางแจ้งช่วงหน้าร้อน

ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์, ปวีณลักษณ์ ลิมปิชาติ, ณชา จึงกานต์กุล และแพทย์หญิงภัทรพร ภัทรากร  (1)

‘ธัญ’ (THANN) ร่วมกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและความงาม

แนะมากส์กหน้าเพื่อฟื้นฟูสภาพผิวหลังสนุกกับกิจกรรมกลางแจ้งช่วงหน้าร้อน

            วันหยุดยาวช่วงหน้าร้อนนี้เชื่อว่าหลายๆ คนคงมีโอกาสได้ออกเดินทางท่องเที่ยวไปตามสถานที่ต่างๆ เพื่อใช้เวลาพักผ่อนและเพลิดเพลินกับการทำกิจกรรมกลางแจ้งกันอย่างเต็มที่ การดูแลและฟื้นฟูสภาพผิวหลังการทำกิจกรรมอย่างเหมาะสมจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้ผิวของเราสวยและสุขภาพดีอยู่เสมอ ‘ธัญ’ (THANN) แบรนด์ผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลสุขภาพผิวและเส้นผมร่วมกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและความงาม แพทย์หญิงภัทรพร ภัทรากร แนะ   “การมาส์กหน้าเพื่อฟื้นฟูสภาพผิวหลังสนุกกับกิจกรรมกลางแจ้งช่วงหน้าร้อน” กับผลิตภัณฑ์มาส์กหน้า 3 ชนิด ได้แก่ Detoxifying Clay Mask, Revitalising Face Mask และ Eastern Orchard Intensive Hydrating Facial Mask พร้อมเชิญชวนเหล่าเซเลบริตี้สาวสวยร่วมกิจกรรม อาทิ คุณปวีณลักษณ์ ลิมปิชาติ, คุณชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์ และคุณณชา จึงกานต์กุล ร่วมเผยเคล็ดลับการดูแลและฟื้นฟูสภาพผิวให้กลับมาสวยใสหลังจากการทำกิจกรรมกลางแจ้งในช่วงวันหยุดยาว

ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์, ปวีณลักษณ์ ลิมปิชาติ, ณชา จึงกานต์กุล และแพทย์หญิงภัทรพร ภัทรากร  (3) ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์, ปวีณลักษณ์ ลิมปิชาติ และณชา จึงกานต์กุล ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์ และแพทย์หญิงภัทรพร ภัทรากร (2) THANN Revitalising Face Mask (1) THANN Facial Mask THANN Eastern Orchard Intensive Hydrating Facial Mask (2) THANN Detoxifying Clay Mask (2)

แพทย์หญิงภัทรพร ภัทรากร (5) แพทย์หญิงภัทรพร ภัทรากร (3) แพทย์หญิงภัทรพร ภัทรากร (2)

แพทย์หญิงภัทรพร ภัทรากร แนะการมาส์กหน้าเพื่อฟื้นฟูสภาพผิวหลังสนุกกับกิจกรรมกลางแจ้งว่า “ช่วงฤดูร้อนนี้หลายคนคงได้มีโอกาสเดินทางออกไปท่องเที่ยวและเพลิดเพลินกับกิจกรรมกลางแจ้งกันอย่างเต็มที่ ทำให้เสี่ยงต่อการเกิดปัญหาผิวต่างๆ ตามมาโดยไม่รู้ตัว อาทิ ผิวคล้ำเสียจากแสงแดด ผิวอ่อนล้าอิดโรย ผิวแห้งขาดน้ำ สิว บางครั้งเพียงการล้างหน้าและทาครีมบำรุงก็อาจไม่เพียงพอที่จะฟื้นฟูสภาพผิวได้ การใช้มาส์กที่มีคุณสมบัติพิเศษจึงเป็นวิธีบำรุงผิวที่ง่ายและรวดเร็ว ช่วยดูแลปัญหาผิวได้อย่างตรงจุดและมีประสิทธิภาพกว่าการบำรุงทั่วๆ ไป เรียกได้ว่าเป็นการบำรุงขั้นพิเศษ (Special Care) เพื่อช่วยฟื้นฟูผิวของเรา ถึงแม้ว่าในปัจจุบันจะมีมาส์กให้เลือกใช้หลากหลายชนิด การเลือกใช้มาส์กที่เหมาะกับแต่ละสภาพผิวก็จะช่วยให้มาส์กสามารถทำงานและได้ผลลัพธ์อย่างเต็มประสิทธิภาพ

ปวีณลักษณ์ ลิมปิชาติ, แพทย์หญิงภัทรพร ภัทรากร, ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์ และณชา จึงกานต์กุล  (1) ปวีณลักษณ์ ลิมปิชาติ และณชา จึงกานต์กุล  (3) ปวีณลักษณ์ ลิมปิชาติ และณชา จึงกานต์กุล  (2)

·   ผิวมัน มักเกิดการอุดตันของรูขุมขน โดยก่อให้เกิดปัญหาผดผื่นและสิวตามมา ควรเลือกมาส์กที่มีส่วนผสมของโคลนธรรมชาติ เพื่อดูดซับความมันส่วนเกิน สิ่งสกปรกตกค้าง และช่วยกระชับรูขุมขนได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ควรมีส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติที่มีคุณสมบัติในการปลอบประโลมผิว และบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น อาทิ สารสกัดจากแตงกวา, กุหลาบ และน้ำมันรำข้าว

·   ผิวแห้งขาดน้ำ ควรเลือกใช้มาส์กที่มีส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติที่ช่วยปลอบประโลมผิวให้แข็งแรงและเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างยาวนาน  อาทิ สารสกัดจากชาเขียวออร์แกนิคที่อุดมด้วยสารโพลิฟีนอล ทำหน้าที่เป็นสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ช่วยปลอบประโลมผิว, สารสกัดจากสับปะรดออร์แกนิค อุดมด้วยวิตามิน ซี และเอนไซน์โบรมีเลน (Bromelain) บรรเทาความแห้งกร้าน และกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน, สารสกัดจากทรีฮาโลส (Trehalose) เติมเต็มความชุ่มชื้น และเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับโครงสร้างผิวหรืออาจใช้ Sleeping mask หรือ Overnight mask โดยพอกทิ้งไว้ทั้งคืนและล้างออกในตอนเช้า

· ผิวบอบบางแพ้ง่าย ควรเลือกใช้มาส์กที่มีคุณสมบัติในการปลอบประโลมผิวที่มีส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติจากใบชิโซะ อโลเวล่า แตงกวา หรือดอกคาโมมายล์

· ผิวที่มีปัญหาผิวหมองค้ำ หรือจุดด่างดำ ควรเลือกมาส์กที่มีคุณสมบัติในการฟื้นฟูความกระจ่างใสของผิว มีส่วนผสมของสารสกัดจากผลองุ่น สารสกัดจากรากต้นหม่อน รวมถึงมาส์กมีส่วนผสมของวิตามิน ซี และสาร AHA เพื่อกระตุ้นการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิว และปรับสภาพสีผิวให้สม่ำเสมอ

· ผิวที่มีปัญหาริ้วรอย ควรเลือกมาส์กที่มีคุณสมบัติในการฟื้นฟูความแข็งแรงของเซลล์ผิวจำพวกเปปไทด์, โคคิวเท็น, คอลลาเจน, เชียร์บัตเตอร์, ชาเขียว และอะโวคาโด ซึ่งส่วนผสมดังกล่าวมีคุณสมบัติที่ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นและเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วย โดยใช้ควบคู่กับผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอย เพื่อผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพและทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้น

เคล็ดลับการมาส์กหน้าให้ได้ผลลัพธ์ที่ดี ควรเริ่มจากกการทำความสะอาดผิว หากแต่งหน้าควรเช็ดเครื่องสำอางออกด้วยคลีนซิ่ง วอเตอร์ (Cleansing water) แล้วล้างตามด้วยผลิตภัณฑ์ล้างทำความสะอาดหน้าอย่างเฟเชียล คลีนเซอร์ (Facial cleanser) หรือเฟส วอช (Face wash) จากนั้นซับหน้าพอหมาดๆ แล้วมาส์กหน้าได้เลย โดยไม่ต้องรอให้แห้ง เพราะหากผิวแห้งแล้วจะทำให้การดูดซึมสารบำรุงต่างๆ จากตัวมาส์กลดลง สำหรับผิวปกติถึงผิวมัน สามารถใช้ผ้าขนหนูซับน้ำอุ่นโปะลงบนผิวเพื่อเปิดรูขุมขนให้พร้อมรับการบำรุงได้อย่างเต็มที่ แต่ไม่แนะนำวิธีนี้สำหรับคนที่มีสภาพผิวแห้ง เพราะจะยิ่งทำให้ผิวแห้งเพิ่มขึ้นได้ ระยะเวลาที่เหมาะสมในการมาส์กหน้าอยู่ที่ 15-20 นาที หากทิ้งมาส์กไว้เกินเวลาจนมาส์กเริ่มแห้ง จะเกิดกระบวนการออสโมซิส โดยจะดูดความชุ่มชื้นออกจากผิวหน้ากลับคืนไปสู่แผ่นมาส์กแทน

ส่วนมาส์กโคลนหรือแบบล้างออก (Wash off) หากรู้สึกว่าหน้าเริ่มแห้งตึงก็สามารถล้างออกได้ด้วยน้ำสะอาด ไม่จำเป็นต้องล้างโฟมหรือเจลล้างหน้าซ้ำ ส่วนมาส์กแบบชนิดลอกออก (Peel off) หรือรับเบอร์มาส์ก (Rubber mask) จะมีทั้งที่ต้องล้างออกหลังการมาส์กและไม่จำเป็นต้องล้างออก ตรงนี้ก็ขึ้นอยู่กับแต่ละชนิดของผลิตภัณฑ์ ที่สำคัญคือควรทาครีมบำรุงผิวหลังการมาส์กหน้าทุกครั้ง ส่วนสาวๆ คนไหนที่มีเวลาน้อย หรือต้องออกงานสำคัญแบบเร่งด่วน สามารถเลือกมาส์กที่เน้นการฟื้นคืนความชุ่มชื้นกระจ่างใสสู่ผิวได้ เพียงมาส์กก่อนการแต่งหน้า 15 นาที เพื่อเตรียมผิวให้พร้อมก่อนการแต่งหน้า ง่ายๆ เพียงเท่านี้เราก็สามารถอวดผิวสวยอย่างมั่นใจได้แล้ว

การมาส์กหน้าช่วยให้ผิวหน้าเนียนนุ่ม ลดความมัน กระชับรูขุมขน ใบหน้าดูขาวกระจ่างใส ช่วยแก้ไขปัญหาผิวแห้ง ผิวมัน ได้เป็นอย่างดี อย่างไรก็ตาม การมาส์กหน้าที่ถูกวิธีและดีต่อสุขภาพผิวนั้น ไม่ควรทำบ่อยจนเกินไป เพราะอาจทำให้ผิวของคุณแห้งหรือขาดน้ำได้ ดังนั้นเวลาที่เหมาะสมสำหรับการมาส์กหน้าจึงอยู่ที่ประมาณ 2-3 ครั้ง/สัปดาห์ ก็จะช่วยบำรุงผิวพรรณได้ดีทีเดียว ส่วนช่วงเวลาที่เหมาะแก่การมาส์กหน้า คือ ช่วงเวลาค่ำ หรือก่อนเข้านอน เนื่องจากการมาส์กหน้าช่วงเวลากลางคืนนั้นจะเป็นการฟื้นฟูสภาพผิว เป็นการให้เวลาผิวหน้าได้พักหลังผ่านช่วงเวลาที่ผิวต้องเผชิญกับมลภาวะต่างๆ มาทั้งวัน ช่วยเสริมประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงผิวขณะที่เราพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ด้วยค่ะ”

         ‘ธัญ’ (THANN) ผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลสุขภาพผิวและเส้นผม ผสานคุณค่าแห่งพืชพรรณจากแหล่งธรรมชาติชั้นดีทั่วโลก และเทคโนโลยีอันทันสมัย ตลอดระยะเวลา 21 ปีที่ผ่านมา THANN มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพผลิตภัณฑ์ธรรมชาติผสานเทคโนโลยีชั้นนำ ผ่านการทดสอบจากสถาบันวิจัยที่ได้รับการยอมรับในระดับสากลอย่าง Spincontrol Asia Co.,Ltd. (France), Skinnova Lab Co.,Ltd. และ Dermscan Asia อาทิ Dermatological test, Irritation test และ Efficacy test เพื่อยืนยันในคุณภาพและประสิทธิภาพเพื่อการดูแลสุขภาพผิวและเส้นผม 74 สาขา ใน 16 ประเทศ รวมถึงสปาอีก 19 แห่งใน 3 ทวีป ได้แก่ เอเชีย อเมริกา และยุโรป ขอแนะนำกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพผิวที่อุดมด้วยคุณประโยชน์ของสารสกัดธรรมชาติจาก “น้ำมันรำข้าว” (Rice Bran Oil) และสารสกัดจาก “ชิโซะ” (Shiso)

         “น้ำมันรำข้าว” (Rice Bran Oil) สิ่งมหัศจรรย์ใกล้ตัวที่ให้คุณประโยชน์ต่อร่างกาย เป็นที่นิยมใช้กันอย่างแพร่หลายทั้งด้านโภชนเภสัช อาหาร หรืออุตสาหกรรมความงาม อุดมด้วยวิตามินอีในกลุ่มโทโคไตรอีนอล (Tocotreienol) และโทโคฟีรอล (Tocopherol) รวมถึงสารแกมม่า-ออริซานอล (Gamma-Oryzanol) ซึ่งพบเฉพาะในน้ำมันรำข้าวเท่านั้น มีคุณสมบัติเป็นสารแอนตี้ออกซิเด้นท์ (Anti-oxidant) ได้ดีกว่าวิตามินอีทั่วไปถึง 6 เท่า รวมถึงปกป้องเซลล์ผิวจากการถูกแสงแดดทำลาย ช่วยฟื้นฟูผิวให้ชุ่มชื้น ซึมซาบสู่ผิวได้ง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่อุดตันรูขุม

         “ชิโซะ” (Shiso) พืชที่อุดมด้วยสารสำคัญอันมีประโยชน์ อาทิ เช่น  โรสแมรินิค แอซิด (Rosemarinic Acid), แอล-เพอริลลาดีไฮด์ (L-Perilladehyde) และฟีนอล คอมพาวด์  (Phenol Compound) โดดเด่นในการให้ความชุ่มชื้น ปกป้องและฟื้นฟูเซลล์ผิวจากความแห้งกร้านและการเสื่อมสภาพ อีกทั้งยังเป็นสารแอนตี้ออกซิเดนท์ทรงประสิทธิภาพ โดยไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง ด้วยสัดส่วนของวิตามิน A (มากกว่าผลกีวีถึง 300 เท่า),วิตามิน C (มากกว่าผลเลมอนถึง 160 เท่า) และวิตามิน E สูง พร้อมวิตามิน B1, B2, B6, K, แร่ธาตุและโปรตีนหลากชนิด สารสกัดจากชิโซะยังมีคุณสมบัติยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ไทโรซิเนส (Tyrosinase Inhibitor) ในกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานิน (Melanin) และด้วยคุณสมบัติอันโดดเด่นของสารสกัดจากชิโซะนำมาผ่านกระบวนการสกัดด้วย “นาโนเทคโนโลยี” ปราศจากการใช้สารเคมีจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อให้ได้อนุภาคขนาดนาโนเมตร (10-9) ทำให้ได้อนุภาคขนาดเล็กสามารถซึมเข้าสู่ชั้นหนังแท้ (Dermis) เกิดประสิทธิภาพการบำรุงอย่างล้ำลึก โดยผลิตภัณฑ์มาส์กที่เหมาะสำหรับการดูแลผิวสวย กระจ่างใส เปร่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ ได้แก่

·   Detoxifying Clay Mask ขนาด 100 กรัม ราคา 1,300 บาท มาส์กผิวสูตรดีท็อกซ์จากโคลนธรรมชาติ 3 ชนิด ได้แก่ Tanakura Clay จากประเทศญี่ปุ่น, Kaolin Clay และ Bentonite Clay   สามารถควบคุมความมันส่วนเกิน (Oil control)  ได้ยาวนานถึง 6 ชั่วโมง  และรูขุมขนเล็กลง 19.1%* พร้อมขจัดสิ่งสกปรกตกค้างออกจากรูขุมขนได้อย่างดีเยี่ยมด้วยคุณค่าสารสกัดธรรมชาติ อาทิ Cucumber และ Rose * ทดสอบด้วยวิธี Visual grading และ Sebumetry กับผู้หญิงเอเชีย 22 คน โดยใช้ผลิตภัณฑ์สัปดาห์ละ 1 ครั้ง ระยะเวลา 4 สัปดาห์ โดยสถาบัน Spincontrol Asia Co.,Ltd. (France)*

  • Revitalising Face Mask ราคา 1,450 บาท มาส์กหน้าสูตรเข้มข้นที่รวมคุณค่าจากสารสกัดธรรมชาติ เหมาะสำหรับคนที่ต้องการฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใสทันทีที่ใช้ มอบความเปล่งประกาย (Luminosity) สู่ผิวถึง 43%* ด้วยส่วนผสมทรงประสิทธิภาพจากสารธรรมชาตินานาชนิด อาทิ Grape fruit, Mulberry root, Ougon, Trehalose และ Nano shiso *ทดสอบด้วยวิธี Sensory Evaluation (C.L.B.T) กับผู้หญิง 22 คน โดยใช้ผลิตภัณฑ์สัปดาห์ละ2  ครั้ง ระยะเวลา 28 วัน โดย Spincontrol Asia Co.,Ltd. (France)*

  • Eastern Orchard Intensive Hydrating Facial Mask ราคา 1,150 บาท ไบโอเซลลูโลสมาส์ก มาส์กรักษ์โลก*ผลิตจากน้ำมะพร้าวธรรมชาติ 100% แผ่นมาส์กมีความละเอียดถึง 20-50 นาโนเมตร แนบสนิทได้ทุกพื้นผิวบนหน้า ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ (Efficacy test) พบว่าค่าความชุ่มชื้นของผิวเพิ่มขึ้น 39%** ทันทีที่ใช้ โดยผิวยังคงความชุ่มชื้นเพิ่มขึ้น 10.4%** แม้เวลาผ่านไป 8 ชั่วโมง และสีผิวกระจ่างใสขึ้น 12.6%*** อุดมด้วยสารสกัดธรรมชาตินานาชนิดที่มอบความชุ่มชื้น  คืนความกระจ่างใสสู่ผิว  อาทิ  Organic green tea, Organic pineapple และ Trehalose นอกจากนี้ยังเสริมประสิทธิภาพการฟื้นฟูผิวอย่างล้ำลึกด้วยวิตามินเอ และ AHA ในรูปแบบไลโพโซม (Phopolipid Bilayer) ซึมสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก เพื่อผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ *แผ่นมาส์กนี้สามารถย่อยสลายตัวเองได้ 100% ภายใน 45 วัน ด้วยกรรมวิธีการผลิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

**ทดสอบด้วยเครื่อง Corneometer กับกลุ่มอาสาสมัครอายุ 22 – 55 ปี จำนวน 20 คน

***ทดสอบด้วยเครื่อง Colorimeter กับกลุ่มอาสาสมัครอายุ 22 – 55 ปี จำนวน 20 คน

ปวีณลักษณ์ ลิมปิชาติ (2) ปวีณลักษณ์ ลิมปิชาติ (1)

ด้านเซเลบริตี้ต่างร่วมเผยเคล็ดลับการฟื้นฟูผิวหลังการทำกิจกรรมกลางแจ้ง เริ่มที่ คุณปวีณลักษณ์ ลิมปิชาติ เผยว่า “หากพูดถึงสถานที่ท่องเที่ยวช่วงซัมเมอร์แอ้มชอบไปก็จะเป็นทะเลและการดำน้ำ แต่ก็อาจต้องเผชิญกับปัญหาผิวตามมาอย่างผิวแห้งและคล้ำเสียจากความร้อนและแสงแดด ซึ่งแอ้มก็มีวิธีการรับมือกับปัญหาผิวดังกล่าวด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติที่มีคุณสมบัติในการฟื้นบำรุงและปลอบประโลมผิวได้อย่างอ่อนโยน รวมถึงช่วยคืนความกระจ่างใสสู่ผิวได้ อย่างตัวที่ใช้ประจำคือ Revitalising Face Mask จะเป็นมาส์กที่โดดเด่นเรื่องการฟื้นฟูสภาพผิวจากความหมองคล้ำให้กลับมาสดใสมีชีวิตชีวา ตัวมาส์กจะแยกส่วนผสมออกมาเป็น 2 อย่างเพื่อให้เราผสมเองเหมือนการทำมาส์กสด ทำให้ได้คุณค่าการบำรุงแบบเต็มๆ ที่สำคัญคือเนื้อมาส์กให้ความรู้สึกเย็นสบายผิว ซึ่งเหมาะกับช่วงหน้าร้อนแบบนี้เป็นอย่างมาก และเป็นมาส์กที่มีความยืดหยุ่นทำให้ไม่ต้องกังวลเรื่องปัญหาริ้วรอยตามมาหลังการมาส์กหน้าด้วย หลังมาส์กเสร็จสังเกตได้เลยว่าผิวนุ่มชุ่มชื้นและสว่างกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัดค่ะ”

ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์  (2) ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์  (4)

ต่อมาที่ คุณชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์ เล่าว่า “ปกติโบว์เป็นคนที่ผิวแห้งอยู่แล้ว ยิ่งในช่วงวันหยุดยาวที่ต้องเดินทางท่องเที่ยวด้วยแล้วทำให้ยิ่งพบเจอกับปัญหาผิวอยู่บ่อยๆ อาทิ ผิวแห้งกร้านจากแสงแดดและมลภาวะ บางครั้งเกิดเป็นผดผื่นขึ้นมาด้วย จึงต้องรีบดูแลและฟื้นฟูผิวให้กลับสู่ปกติด้วยการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติในการเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิว ช่วยปลอบประโลมผิว เพราะส่วนตัวมองว่าพื้นฐานของผิวสวยคือผิวที่มีความชุ่มชื้น ส่วนผลิตภัณฑ์ที่โบว์ใช้เป็นประจำก็จะมีทั้งเซรั่มและครีมบำรุงผิวที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติอย่างสารสกัดอนุภาคขนาดเล็กจากใบชิโซะ เพราะช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิวได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ก็จะมีอีกหนึ่งตัวช่วยที่ขาดไม่ได้เลย คือ Eastern Orchard Intensive Hydrating Facial Mask เป็นไบโอเซลลูโลสมาส์กที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพราะผลิตจากน้ำมะพร้าวธรรมชาติ 100% เป็นชีทมาส์กที่แนบสนิทกับทุกพื้นผิวบนใบหน้า ทำให้ผิวเราได้รับคุณค่าการบำรุงได้อย่างเต็มที่ เวลาที่โบว์จะเดินทางไปไหนก็มักจะพกติกกระเป๋าเดินทางไปด้วยตลอด เพราะง่ายต่อและสะดวกต่อการใช้งานอย่างมากค่ะ”

ณชา จึงกานต์กุล  (2) ณชา จึงกานต์กุล  (3) ณชา จึงกานต์กุล  (4)

ปิดท้ายที่ คุณณชา จึงกานต์กุล เผยว่า “โบว์เป็นคนที่มีผิวผสม ยิ่งช่วงซัมเมอร์ที่มีวันหยุดยาวก็จะออกไปเที่ยวเพื่อหาเวลาพักผ่อน แน่นอนว่าผิวอาจต้องเผชิญกับแสงแดดและมลภาวะ ทำให้เกิดเป็นผดผื่น และผิวไม่สดใส โบว์ก็จะมีวิธีรับมือด้วยการทำความสะอาดผิวด้วยผลิตภัณฑ์ล้างหน้าสูตรอ่อนโยน โดยจะทำการล้างแบบ 2 ขั้นตอน คือ การล้างด้วยคลีนซิ่งวอเตอร์ เพื่อทำความสะอาดเครื่องสำอางและสิ่งสกปรก แล้วตามด้วยการล้างเฟส วอช ชนิดโฟมที่ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังการล้าง รวมถึงการมาส์กหน้าเพื่อดีท๊อกซ์ผิวอย่างน้อยสัปดาห์ละ 2 ครั้งด้วย Detoxifying Cay Mask จากโคลนธรรมชาติ 3 ชนิดที่มีคุณสมบัติในการดูดซับสิ่งสกปรกตกค้างตามรูขุขมรวมถึงความมันส่วนเกินได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังช่วยเรื่องการควบคุมความมันส่วนเกินและช่วยให้รูขุมขนกระชับด้วยค่ะ”

ฟื้นฟูสภาพผิวหน้าหลังสนุกกับกิจกรรมกลางแจ้งด้วยผลิตภัณฑ์มาส์กหน้าทั้ง 3 ชนิด ได้แก่ Detoxifying Clay Mask, Revitalising Face Mask และ Eastern Orchard Intensive Hydrating Facial Mask ได้แล้ววันนี้ที่ออนไลน์สโตร์  www.thann.co.th (ส่งฟรีทั่วประเทศ) และร้าน ‘ธัญ’ (THANN) ทั้ง 12 สาขาทั่วประเทศ อาทิ สาขาสุขุมวิท 47, ชั้น 5 (Tower 2) โรงแรมชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพฯ, ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, ชั้น 3 ศูนย์การค้าเกษร, ชั้น 5 ศูนย์การค้าดิเอ็มโพเรียม, ชั้น G และ 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน, ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์, ชั้น 4 ไอคอน สยาม, สาขาถนนพระปกเกล้า (ตรงข้ามวัดเจดีย์หลวง) จังหวัดเชียงใหม่, ชั้น G (The Jungle Zone และ The Botanica zone) ศูนย์การค้าจังซีลอน จังหวัดภูเก็ต และ ธัญ เวลเนส เดสทิเนชั่น จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

Leave a Reply

Scroll To Top