News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “พัคแฮจิน” จัดเต็มแฟนเซอร์วิสชุดใหญ่กว่า 3 ชั่วโมงใน JIN’s HOUSE PARTY

“พัคแฮจิน” จัดเต็มแฟนเซอร์วิสชุดใหญ่กว่า 3 ชั่วโมงใน JIN’s HOUSE PARTY

PHJ_025

“พัคแฮจิน” จัดเต็มแฟนเซอร์วิสชุดใหญ่กว่า 3 ชั่วโมงใน JIN’s HOUSE PARTY

จัดว่าเป็นผู้ชายที่เพอร์เฟกต์ในระดับหนึ่งจริงๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม “พัคแฮจิน” ที่นอกจะหล่อ & แสนดีแล้ว ยังเป็นผู้ชายที่รักษาสัญญาอีกด้วย  เพราะเคยลั่นวาจาไว้ว่าจะกลับมาเมืองไทยอีกครั้ง  พอตารางงานว่างปุ๊บ เจ้าตัวก็ทำตามคำพูดบินลัดฟ้ามาจัดงานแฟนมีตติ้งให้แฟนไทยได้ฟินทันทีในงาน  “2017 PARK HAE JIN ASIA TOUR in Bangkok JIN’s HOUSE PARTY” ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เมื่อวันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคม 2560 ที่ผ่านมา สร้างสรรค์และจัดงานโดยผู้จัดไฟแรง YJPartnerTH

เปิดงานด้วยเสียงกรี๊ดดังสนั่น เมื่อดีเจนุ้ยกล่าวต้อนรับ “พัคแฮจิน” ขึ้นบนเวที ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่รอช้าพูดทักทายพร้อมหยอดลูกอ้อนใส่แฟนๆ ทันทีว่าไม่ได้มาเมืองไทยตั้งนาน กลับมาครั้งนี้เสียงกรี๊ดดังขึ้นกว่าเดิม รู้สึกอบอุ่นใจมากๆ  พร้อมทั้งจัดเกมแรกต้อนรับแฟนคลับเข้าสู่JIN’s HOUSE PARTY อย่างเป็นทางการกับเกม WELCOME DRINK เลือกผู้โชคดี 4 คนให้ดื่มเครื่องดื่มสูตรพิเศษพร้อมมอบดีวีดีซีรีส์เรื่องCheese in the Trap ให้เป็นของขวัญประเดิมความฟิน

PHJ_121

เข้าสู่ช่วงที่สองกับการนั่งพูดคุยแบบชิลๆ ถึงเบื้องหลังการถ่ายทำซีรีส์เรื่อง “ManxMan” (Man to Man)  ที่ “พัคแฮจิน” รับบทเป็น“ซอลอู” บอร์ดี้การ์ดหนุ่มสุดเท่ที่เจ้าตัวเล่าให้ฟังว่ามีฉากแอ็คชั่นเท่ๆ ที่ยอมลงทุนเล่นจริง เจ็บจริงด้วยตัวเองเกือบทุกฉาก เล่นเอาแฟนคลับส่งเสียงร้องฮือด้วยความเป็นห่วง จนหนุ่มแฮจินต้องอธิบายแฟนๆ ด้วยน้ำเสียงนุ่มๆ ว่าไม่อันตรายขนาดนั้น ทุกอย่างทำด้วยความปลอดภัย ไม่ต้องเป็นห่วงนะครับ อร๊าย..ย..ย บอกเลยว่าได้ยินแค่นี้ถึงจะต้องไปเสี่ยงตายแค่ไหน ก็ยอมมมม!!

นั่งพูดคุยพอหอมปากหอมคอ ก็มาถึงเกมที่สองที่แฟนคลับทั้งฮอลล์ได้มีส่วนร่วมสนุกกับ เกมตอบคำถาม O & X เดาใจหนุ่ม “พัคแฮจิน” จนได้ผู้โชคดี 3 คนขึ้นมารับรางวัลเป็นบทละคร “ManxMan” (Man to Man)  พร้อมลายเซ็นแต่ความฟินยังไม่จบแค่นั้น เพราะนอกจากของรางวัลสุดพิเศษแล้ว แฟนคลับผู้โชคดียังได้แสดงฉากส่วนหนึ่งในซีรี่ส์กับ “บอร์ดี้การ์ดซอลอู” ตัวเป็นๆ บนเวทีอีกด้วย เอาเป็นว่าแค่ได้ยืนมองหน้าคุณบอร์ดี้การ์ดแบบใกล้ๆ ชนิดหายใจรดต้นคอก็เล่นเอาฟินจนกลับบ้านแทบไม่ถูกแล้ว

PHJ_092

ก่อนจะเข้าสู่ช่วง  Selfie Event ที่หนุ่มแฮจินเดินลงมาถ่ายรูปเซลฟี่กับแฟนคลับอย่างใกล้ชิดแบบทั่วถึงทุกโซน เรียกว่าให้แฟนเซอร์วิสมากมายขนาดนี้ไม่มีที่ไหนอีกแล้ว  ความสนุกยังเดินหน้าต่อกับช่วง Question Board โดย “พัคแฮจิน” เลือกข้อความจากโพสต์อิทที่แฟนๆ ฝากข้อความไว้หน้างาน 3 ข้อความพร้อมมอบปฏิทินให้เป็นของขวัญ ก่อนจะเข้าสู่ ช่วงแนะนำอาหารไทยให้ “พัคแฮจิน” โดยรุ่นพี่ขอเลือกอาหารไทย 3 ประเภท คือ ก๋วยเตี๋ยวไก่ตุ๋นมะระ, ขนมจีนแกงเขียวหวานไก่ และขนมกล้วย ซึ่งก่อนที่เจ้าตัวลองชิมอาหาร แอบมีลูกเล่นแซวขำๆ ว่า “ไก่ตุ๋นออกจะแข็งๆ ไปหน่อยนะครับ”  แต่พอได้ตักชิมเข้าไปคำแรก หนุ่มแฮจิน ถึงกับพูดภาษาไทยชมว่า “อร่อย” ออกมาทันที ก่อนจะตักอาหารในชามที่ 2 ต่อด้วยกัดขนมกล้วยเข้าไปอีกคำโตพร้อมพูดคำว่า “อร่อย..อร่อย” ไม่ขาดปาก เห็นทีว่าจะติดใจรสชาติอาหารไทยเข้าซะแล้ว

PHJ_103

ความพิเศษยังไม่หมดเท่านั้น เพราะรุ่นพี่แสนอบอุ่นของทุกคนยังจัดเต็มให้แฟนคลับได้ฟินต่อกับการเลือกสุ่มผู้โชคดีในฮอลล์ 1 คนเพื่อโทรศัพท์ไปหาพร้อมเปิดโอกาสให้ขอได้ว่าอยากจะฟังคำพูดอะไร งานนี้น้องแฟนคลับผู้โชคดีไม่รอช้าขอฟังคำว่ารักจากอปป้า ซึ่งอปป้าก็ตามใจจัดให้ พูดชื่อแฟนคลับผู้โชคดีต่อด้วยคำว่า “ซารังเฮ” เล่นเอาคนทั้งฮอลล์กรี๊ดกันคอแตก แจกความฟินแบบจัดหนักมาจนเกือบจบงานแล้ว ก็มาถึงช่วงสำคัญอีกช่วงหนึ่งที่จัดได้ว่าพิเศษที่สุดกับการจับฉลาก Lucky Draw หาแฟนคลับคนพิเศษเพียงหนึ่งเดียวที่จะได้ร่วม Car Date นั่งรถไปกับ “พัคแฮจิน” แบบสองต่อสองแถมยังได้พูดคุยใกล้ชิดแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ

แจกความสนุกสุดฟินให้แฟนคลับมาเกือบ 3 ชั่วโมงแล้ว แฟนคลับก็ขอทำซึ้งให้หนุ่มแฮจินบ้างด้วยการชูป้ายโปรเจกต์ “ขอบคุณที่รักษาสัญญาว่าจะกลับมาหาอีกครั้ง” พร้อมกับเปิดหน้าจอโทรศัพท์เป็นตัวอักษร PHJ อย่างพร้อมเพรียง ซึ่งหนุ่มแฮจินก็ขอกล่าวปิดท้ายกับบรรดาแฟนๆ ว่า “ผมมีความสุขมากที่เห็นทุกคนมากันเยอะขนาดนี้ ขอบคุณมากจากใจจริงๆ นะครับ วันนี้ที่ผมขอถ่ายรูปร่วมกับทุกคนในฮอลล์ก็เพื่อเป็นการสัญญาว่าผมจะกลับมาหาทุกคนอีกครั้ง อย่าลืมรักษาสุขภาพด้วยนะครับ”  ก่อนจะปิดท้ายด้วยการที่รุ่นพี่ยืนไฮทัชส่งทุกคนให้กลับบ้านไปนอนหลับฝันดีฟินกันถ้วนหน้า

ท้ายสุดและที่สุดของงานแฟนมีตติ้งในค่ำคืนนี้คือ “พัคแฮจิน” ควงผู้โชคดีสาวเพียงหนึ่งเดียวไป Car Date นั่งรถชมวิวยามค่ำคืน พร้อมมีช่วงเวลาดีๆ กับผู้ชายในฝันคนนี้แบบเอ็กซ์คลูซีฟ เรียกว่างานนี้พัคแฮจินเสิร์ฟความฟิน พร้อมมอบโมเม้นต์ให้แฟนๆ กันแบบสุดๆ งานนี้ต้องขอปรบมือให้กับผู้จัด YJPartnerTH  เลย  รอติดตามความฟินแบบชุดใหญ่กับงานครั้งต่อไปได้ที่ www.yjpartnersth.com และ เฟซบุ๊คแฟนเพจ https://www.facebook.com/YJPartnersTH

PHJ_057 PHJ_072 PHJ_127 PHJ_130 PHJ_136 PHJ_082 PHJ_087 PHJ_097 PHJ_110 PHJ_128 PHJ_011 PHJ_034 PHJ_129

 

Leave a Reply

Scroll To Top