News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / RIOT GAME จับมือ เกิร์ลกรุ๊ป XG ส่งเพลงสุดพิเศษ ‘UNDEFEATED’ สำหรับการแข่งขัน VALORANT CHAMPIONS TOUR PACIFIC 2024 โดยเฉพาะ UNDEFEATED พร้อมปล่อยเข้าระบบสตรีมมิ่งทั่วโลกในวันที่ 12 เมษายนนี้

RIOT GAME จับมือ เกิร์ลกรุ๊ป XG ส่งเพลงสุดพิเศษ ‘UNDEFEATED’ สำหรับการแข่งขัน VALORANT CHAMPIONS TOUR PACIFIC 2024 โดยเฉพาะ UNDEFEATED พร้อมปล่อยเข้าระบบสตรีมมิ่งทั่วโลกในวันที่ 12 เมษายนนี้

UNDEFEATED_STATIC(4kx4k)_0

RIOT GAME จับมือ เกิร์ลกรุ๊ป  XG ส่งเพลงสุดพิเศษ ‘UNDEFEATED’

สำหรับการแข่งขัน VALORANT CHAMPIONS TOUR PACIFIC 2024 โดยเฉพาะ

UNDEFEATED  พร้อมปล่อยเข้าระบบสตรีมมิ่งทั่วโลกในวันที่ 12 เมษายนนี้

 

 GROUP 2-5_0

8 เมษายน 2024 – ผู้ผลิตวิดีโอเกม Riot Games และเกิร์ลกรุ๊ปแนวฮิปฮอป-อาร์แอนด์บี XG ประกาศความร่วมมือ ส่งซิงเกิลสุดพิเศษ ‘UNDEFEATED’ เพื่อการแข่งขันVALORANT Champions Tour Pacific (VCT Pacific) 2024  โดยเฉพาะ

 

UNDEFEATED เตรียมปล่อยเข้าทุกระบบสตรีมมิ่งทั่วโลกในวันที่ 12 เมษายนนี้ พร้อมมิวสิกวิดีโออย่างเป็นทางการ ซึ่งสามารถรับชมได้ทางช่อง YouTube channel ของ VCT Pacific

 

UNDEFATED นับเป็นความร่วมมือกับวงการเกมครั้งแรกของ XG ตามมาด้วยการประกาศปล่อยซิงเกิลใหม่ของวง ‘WOKE UP’ ในวันที่ 21 พฤษภาคมนี้ ซึ่งเป็นผลงานภายใต้การดูแลของ เจคอปส์ (ไซมอน)  ผู้อำนวยการบริหารการผลิตของ XG ที่เขาได้ผสมผสานผลงานเพลงเข้ากับความมั่นใจและสีสันอันเป็นเอกลักษณ์ของวง XG ไว้ด้วยกัน

 

แฟนคลับของ XG และ VCT Pacific ตั้งตารอพิสูจน์งานเพลงที่มาพร้อมสร้างแรงบันดาลใจ “มุ่งมั่นคว้าชัยชนะโดยไม่หวาดหวั่น” ผ่านไลน์เบสที่หนักแน่น จังหวะกลองที่เรียบง่าย และซินธิไซเซอร์ชวนฝัน ยิ่งผสานเข้ากับเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์ของสมาชิกวง XG ยิ่งส่งให้เพลงนี้ช่วยเพิ่มพลังแก่เหล่าผู้กล้าให้พร้อมเผชิญหน้ากับทุกความท้าทาย

 

“พวกเราตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับวง XG ในการสร้างสรรค์เพลง UNDEFEATED เพื่อการแข่งขัน VCT Pacific”  เจค ซิน หัวหน้าฝ่าย VALORANT Esports APAC ของ Riot Games ยังกล่าวอีกว่า “พวกเราหวังว่าเพลงนี้ไม่เพียงสร้างความฮือฮาให้ฤดูกาลแข่งขันอันน่าตื่นเต้นอย่าง VCT Pacific แล้ว แต่ยังสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของเราที่มีต่อกลุ่มคนที่หลงใหลในสิ่งเดียวกัน ด้วยความรักและการสนับสนุนของแฟนๆที่มีเสมอมาช่วยผลักดันให้เราค้นหาวิธีการแสดงออกอย่างสร้างสรรค์มากขึ้น พวกเรารู้สึกยินดีอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับ XG ในการทำเพลงพิเศษนี้ขึ้นมา หวังว่าแฟนๆของพวกเราจะเพลิดเพลินไปกับสิ่งนี้ไม่ต่างจากพวกเรา”

 

เจคอปส์ (ไซมอน) ผู้อำนวยการบริหารการผลิตของ XGALX แสดงความคิดเห็นถึงการร่วมงานครั้งนี้ว่า  “ผมต้องการดึงอารมณ์ความรู้สึกลึกๆและความตื่นเต้นของผู้เล่น Valorant ทั่วโลก รวมถึงทุกคนที่รักในเสียงเพลงออกมา ระหว่างที่ทำเพลง ‘UNDEFEATED’ ผมมุ่งมั่นที่จะถ่ายทอดจิตวิญญาณของการไม่ยอมแพ้ให้กับคนฟังดั่งที่ชื่อเพลงได้บอกไว้ ผมหวังว่า ความร่วมมือกันครั้งนี้จะทำให้ทุกคน รวมถึงสมาชิก ALPHAZ และผู้เล่นทุกคน จะเปิดรับจิตวิญญาณแห่งความฝัน ความท้าทาย และการไม่ยอมแพ้ในการแข่งขัน เช่นเดียวกับสาวๆ วง XG ผมเชื่อว่าความพยายามของศิลปินเมื่ออยู่บนเวที ก็ไม่ต่างจากความมุ่งมั่นและความพยายามของผู้เล่นที่พร้อมจะสู้เพื่อชัยชนะในการแข่งขัน ทั้งวง XG รวมถึงตัวผมหวังว่าความมุ่งมั่นอันแน่วแน่ที่จะก้าวไปข้างหน้า แม้บางครั้งต้องพบเจอกับอุปสรรคนี้จะโดนใจทุกคน ยิ่งไปกว่านั้นผมยังอยากให้การร่วมมือกันครั้งนี้เป็นของขวัญชิ้นเยี่ยมที่แฟนๆทั่วโลก สามารถสัมผัสได้ผ่านงานเพลง ที่มีเฉพาะในงาน VALORANT Champions Tour Pacific League เท่านั้น”

 

VCT Pacific คือ1 ใน 4 ลีกนานาชาติของระบบการแข่งขัน VALORANT Esports ซึ่งก็รวมถึง VCT  Americas , VCT EMEA และ VCT CN โดยทีมระดับมืออาชีพจะต่อสู้กันผ่านลีกนานาชาติของตัวเองเพื่อเก็บแต้มสู่การแข่งขันระดับโลกของ VCT อย่าง Masters และ Champtions ต่อไป

 

เนื่องจากการแข่ง VCT Pacific Kickoff และ Masters Madrid ได้จบลงแล้ว ทีม VCT Pacific จึงเตรียมตัวเข้าสู่ Stage 1 ของฤดูกาล ซึ่งพวกเขาจะต้องต่อสู้เพื่อคว้าโอกาสในการเป็นตัวแทนภูมิภาคในการแข่งระดับโลกครั้ง 2 ของปี นั่นคือ Masters Shanghai โดย Stage 1 จะเปิดฉากขึ้นระหว่างวันที่ 6 เมษายน – 12 พฤษภาคม ที่กรุงโซล เกาหลีใต้

 

เงินเดิมพันจะสูงขึ้นไปอีกสำหรับ Stage 2 โดยแต่ละทีมจะต่อสู้เพื่อโอกาสเข้าสู่ VCT Champions 2024 ซึ่งนับเป็นเป้าหมายสูงสุดของการแข่งขันอีสปอร์ต VALORANT ที่ทุกทีมจะช่วงชิงกันเพื่อการเป็นแชมป์โลก

 

###

 

เกี่ยวกับ RIOT GAMES

Riot Games ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2006 เพื่อพัฒนา , เผยแพร่ และสนับสนุนเกมที่เน้นผู้เล่นมากที่สุดในโลก ในปี 2009  Riot เปิดตัวเกม League of Legends ที่สร้างความฮือฮาไปทั่วโลก ทั้งยังกลายเป็นเกมพีซีที่มีผู้เล่นมากที่สุดในโลก และเป็นแรงผลักดันสำคัญให้อีสปอร์ตเติบโตอย่างรวดเร็ว

ในช่วงที่เกม League เข้าสู่ทศวรรษที่ 2 ทาง Riot ยังคงพัฒนาเกมดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับการมอบประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้เล่นด้วย Teamfight Tactics , Legends of Runeterra , VALORANT , League of Legends:Wild Rift รวมถึงอีกหลายโปรเจกต์ที่กำลังดำเนินการ Riot ยังสร้างโลกแห่ง Runeterra ผ่านโปรเจกต์ในรูปแบบที่หลากหลาย ทั้งดนตรี , หนังสือการ์ตูน , บอร์ดเกม และซีรีส์แอนิเมชัน Arcane ที่เตรียมเผยโฉมเร็วๆ นี้

Riot ก่อตั้งโดย แบรนดอน เบค และ มาร์ค เมอร์ริลล์ ภายใต้การนำของซีอีโอ นิโคโล ลอว์เรนต์ โดยสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ มหานครลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย และมีพนักงานมากกว่า 2,500 คน ในมากกว่า 20 สาขาทั่วโลก

 

เกี่ยวกับ VALORANT

VALORANT เป็นเกมพีซีแนวยิงปืนเชิงวางกลยุทธ์ที่แข่งขันแบบ 5 ต่อ 5 ซึ่งพัฒนาโดยบริษัท Riot Games      VALORANT เป็นเกมยิงสำหรับผู้เล่นหลายคนที่แม่นยำและมีความเที่ยงตรงสูง ด้วยคลังอาวุธปืนที่หลากหลาย   เจ้าหน้าที่ที่มีความสามารถเฉพาะตัวและแผนที่ที่ได้รับการปรับแต่ง เพื่อการแข่งขันเป็นเวลาหลายพันชั่วโมงในการเล่น

VALORANT คือ ฟรีเกมที่ได้รับการปรับแต่งให้สามารถเล่นได้บนคอมพิวเตอร์อันหลากหลาย เอื้อให้ผู้เล่นทั่วโลกได้แข่งขันกันอย่างเต็มที่ มันถูกประมวลผลด้วยคุณภาพเซิร์ฟเวอร์เกมที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน รวมถึงโครงการสร้างพื้นฐานระดับโลกและเทคโนโลยีป้องกันการโกงที่เป็นเอกสิทธิ์ของ Riot Games โดยบริษัทยังคงมุ่งมั่นที่จะรักษาแก่นแท้ของเกมยิงเชิงกลยุทธ์ ควบคู่ไปกับการยกระดับประสบการณ์การแข่งขันในเกมที่สุดยอดต่อไป

 

ABOUT XG

XG คือเกิร์ลกรุ๊ปแนวฮิปฮอป/อาร์แอนด์บี ที่ประกอบด้วย 7 สมาชิก ได้แก่ JURIN (จูริน) , CHISA (ชิสะ) , HARVEY (ฮาร์วีย์) , HINATA (ฮินาตะ) , JURIA (จูเรีย) , MAYA (มายะ) และ COCONA (โคโคนะ)

วง XG เดบิวต์เมื่อเดือนมีนาคม 2022 ด้วยซิงเกิลแรก “Tippy Toes” ก่อนส่งมินิอัลบั้มชุดแรก ‘NEW DNA’ ในเดือนกันยายน 2023 ซึ่งสามารถขึ้นอันดับ 1 Hot Albums ของชาร์ต Billboard JAPAN จากนั้นในเดือนพฤศจิกายนปีเดียวกัน  พวกเธอได้จัดโชว์เคสแสดงสดครั้งแรก ‘XG ‘NEW DNA’ SHOWCASE in JAPAN’ ที่ Pia Arena MM     พวกเธอยังได้ขึ้นโชว์ในงานเทศกาลดนตรีใหญ่ๆ ทั่วโลก ทั้งในสหรัฐอเมริกา , ออสเตรเลีย , สิงคโปร์ , มาเลเซีย และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ วง XG ประสบความสำเร็จระดับโลกมามากมาย ทั้งการเป็นศิลปินญี่ปุ่นเบอร์แรกที่ได้ขึ้นอันดับ ‘Hot Trending Songs Powered by Twitter’ บนชาร์ต Billboard รวมถึงการเป็นเกิร์ลกรุ๊ปญี่ปุ่นวงแรกที่ขึ้นปกนิตยสาร Billboard อีกด้วย

ในปี 2024 XG ประกาศเวิลด์ทัวร์ครั้งแรกของพวกเธอในชื่อ “XG 1st WORLD TOUR ‘The first HOWL” สำหรับชื่อวง XG ย่อมาจาก ‘Xtraordinary Girls’ ที่มาพร้อมแนวดนตรีและการแสดงอันน่าดึงดูดและเปี่ยมด้วยชีวิตชีวา พวกเธอมีเป้าหมายที่จะเป็นพลังให้กับผู้คนทั่วโลก

 

XG Official Website: http://xgalx.com/xg/

XG OFFICIAL FANCLUB ‘ALPHAZ’: https://xg.pasch.fan/

XG Instagram: https://instagram.com/xgofficial

XG YouTube: https://www.youtube.com/@xg_official

XG TikTok: https://www.tiktok.com/@xg.official

XG Weverse: https://weverseapp.page.link/p3i5

XG Twitter: https://twitter.com/XGOfficial_

XG Facebook: https://www.facebook.com/XGOfficial

XGALX Official Website http://xgalx.com/

 

 

คำสัมภาษณ์ของ XG เกี่ยวกับเพลง ‘UNDEFEATED’ และความร่วมมือกับ VCT Pacific

 

  1. XG รู้สึกอย่างไรเมื่อได้รับการติดต่อจาก Riot Games ให้มาร่วมงานกับทาง VCT Pacific 2024?

JURIN

  • จริงๆพวกเราก็ติดตาม VALORANT Champions Tour footage ทางยูทูบทุกปี ซึ่งในทุกๆปีจะมีคนจากทั่วโลกมารวมตัวกันเยอะมาก สุดยอดมากๆ สถานที่จัดงานก็ใหญ่โต ทุกคนสามารถเชื่อมต่อกันได้ผ่านเกมและเสียงเพลง ฉันรู้สึกทึ่งกับความกระตือรือร้นของทุกคน มันเหมือนฝันที่ได้รับโอกาสนี้

HINATA

  • การได้ร่วมงานกับอุตสาหกรรมเกมเป็นความฝันของฉันมาโดยตลอด พอได้ยินว่าฉันจะได้รับโอกาสนี้ มันทำให้ฉันมีความสุขมากๆ
  • รู้สึกเป็นเกียรติมากที่จะได้ร่วมงานกับ Riot Games ที่เป็นที่รักของทุกคนทั่วโลก

 

  1. XG อยากให้แฟนๆ ของ VALORANT รู้สึกอย่างไรเมื่อได้ฟังเพลง ‘UNDEFEATED’?

HARVEY

  • ฉันอยากให้คนฟังฟังแล้วรู้สึกว่า “ฉันไม่มีวันตาย”  “ฉันทำได้” “ฉันไม่เคยพ่ายแพ้” “ฉันเจ๋งที่สุด” ฉันอยากให้เค้ารู้สึกแบบนั้นเพราะเพลง ‘UNDEFEATED’ อัดแน่นไปด้วยความมั่นใจทั้งเนื้อเพลงและดนตรี อยากให้รู้สึกถึงความแข็งแกร่ง ไม่ว่าคุณกำลังเผชิญหน้ากับความท้าทายหรือกำลังพยายามสงบสติอะไรอยู่ ลองฟัง ‘UNDEFEATED’ ไปกับพวกเรา แล้วมาเจิดจ้าและปล่อยพลังกันเถอะ!

JURIA

  • ฉันเชื่อว่าเนื้อเพลง ‘UNDEFEATED’ จะมอบพลังและความฮึกเหิม ฉันอยากส่งต่อความมั่นใจ ความกล้าหาญ และความหวังให้กับทุกคนที่ได้ฟังเพลงนี้

COCONA

  • UNDEFEATED เป็นเพลงที่มอบพลังและทำให้คุณรู้สึกยืนหยัดต่อไปได้อย่างแท้จริง เพลงทำให้คุณมีความมั่นใจในตนเองและแข็งแกร่ง ยิ่งถ้าได้ฟังตอนออกกำลังกายหรือกำลังมีเป้าหมายอะไรซักอย่าง จะยิ่งทำให้ส่งพลังมากขึ้น ฉันจะดีใจมากถ้าเพลงนี้จะเป็นแรงกระตุ้นอย่างแรงกล้าสำหรับทุกคน!

 

  1. XG อยากจะบอกอะไรกับแฟนเพลงใหม่ๆที่เพิ่งเริ่มติดตามมาจาก VALORANT หรือไม่?

MAYA

  • พวกเราพร้อมเปิดรับทุกคนให้มาสนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงกับพวกเราเสมอ!! เราอยากจะขอบคุณและรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้สร้างความทรงจำใหม่ๆไปพร้อมกับพวกคุณทุกคน! การเดินทางครั้งใหม่ของเราเริ่มต้นขึ้นแล้ว!

CHISA

  • ฉันหวังว่าการฟังเพลงของ XG จะทำให้การเล่นเกมของคุณสนุกยิ่งขึ้น ????????
  • และในอนาคต ฉันหวังว่าเพลงของพวกเราจะปลุกไฟในตัวของคุณและมีความหวังต่อไป! มาร่วมเดินทางข้ามจักรวาลไปด้วยกัน ????????❤️‍????

 

 

Leave a Reply

Scroll To Top