News Update
Home / TV-MOVIE-MUSIC / กระแสมาแรง!! SHINE พร้อมปล่อยเพลงใหม่ “ตลาดแตก” บอกเล่าเรื่องราวที่ไม่ธรรมดาและมีพลังสร้างสรรค์

กระแสมาแรง!! SHINE พร้อมปล่อยเพลงใหม่ “ตลาดแตก” บอกเล่าเรื่องราวที่ไม่ธรรมดาและมีพลังสร้างสรรค์

S__26927200_0

กระแสมาแรง!! SHINE พร้อมปล่อยเพลงใหม่ “ตลาดแตก”

บอกเล่าเรื่องราวที่ไม่ธรรมดาและมีพลังสร้างสรรค์

 

ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนเพลงเป็นอย่างดีสำหรับ SHINE หรือ ชาย-ศฤงคาร ยุวานนท์ ศิลปินเจ้าของเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวเจ้าของซิงเกิล “ฉันไม่ยอม” ที่ได้ถ่ายทอดออกมาจากประสบการณ์จริงที่เขาและเราทุกคนต่างก็พบเจอได้ในสังคมปัจจุบันให้ฟังผ่านบทเพลง ล่าสุดพร้อมส่งซิงเกิล “ตลาดแตก”  ออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกันแบบไม่ซ้ำใคร บอกเล่าเรื่องราวที่ไม่ธรรมดาและมีพลังสร้างสรรค์

ชาย-ศฤงคาร เล่าว่า “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณสำหรับเสียงตอบรับที่ดีมากๆ จากแฟนเพลงทุกคนในซิงเกิล “ฉันไม่ยอม” ถึงตอนนี้ยิ้มไม่หุบเลยครับปลื้มใจสุดๆ และสำหรับซิงเกิลล่าสุด “ตลาดแตก”  เป็นซิงเกิลที่ผมตั้งใจทำงานออกมาอย่างสุดความสามารถ เพื่อแฟนเพลงทุกคนเป็นการขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้กันมาอย่างดีตลอดมาครับ การทำงานให้ห้องอัดสนุกมากครับ มีส่วนร่วมในทุกขั้นตอนการทำงาน อีกหนึ่งจุดเด่นในเพลง “ตลาดแตก” คือซาวด์ดนตรีเข้ม ๆ และเสียงของเครื่องดนตรีไทยมีการหยิบเสียงจากระนาดไปใช้ ให้ทุกคนที่ได้ฟังได้สัมผัสกับเสียงเครื่องดนตรีไทยที่ไพเราะครับยังคงสไตล์อันเป็นซิกเนเจอร์เอาไว้ กับอีกหนึ่งไฮไลท์ในเพลงนี้คือ ท่อนแร๊ป “วันนี้มีเรื่องอยากจะถามอยากจะไถ่ ไอ้สิ่งที่พวกคุณชอบนั้นมันเป็นยังไง สินค้าเนี่ย มาเรียงรายมากมาย ไม่ซื้อดูก่อนก็ไม่ได้ว่าอะไร เสื้อยืด เสื้อเชิ๊ต ชุดนอน เสื้อผ้า ส้มตำ ปลาร้า ปาท่องโก๋ กางเกงใน แต่ถ้าคิดจะสั่งออนไลน์ คอยระวังจะงง ระวังจะโดน ระวังจะจะเจอดี”        สุดท้ายก็ขอฝากซิงเกิล “ตลาดแตก” ไว้กับแฟนเพลงทุกคนด้วยนะครับ ผมตั้งใจทำสุดความสามารถ

S__26927198_0

ติดตามฟังเพลง “ตลาดแตก” ซิงเกิลมาแรงจากศิลปินมากความสามารถ SHINE  แบบเต็ม ๆ ได้แล้ววันนี้  ผ่านทาง YouTube : Shine official และเร็วๆนี้ เตรียมพบกับอีกหนึ่งซิงเกิลสุดพิเศษที่ทำมาเพื่อเอาใจแฟนเพลงโดยเฉพาะด้วยเนื้อหาที่ยังคงเอกลักษณ์สไตล์ SHINE  โดยแฟนๆ ติดตามความเคลื่อนไหว ข่าวสาร กิจกรรมต่าง ๆ ได้ทาง Facebook : SHINE / TikTok : SHINEYUVANONT หรือที่ SHINEMUSICTHAILAND.COM

Leave a Reply

Scroll To Top