News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / Johnnie Walker presents X Festival Bangkok’s First Water Hip-Hop Music Festival 11-15 เมษายน 2567 นี้!!

Johnnie Walker presents X Festival Bangkok’s First Water Hip-Hop Music Festival 11-15 เมษายน 2567 นี้!!

X Festival_FINAL_0

Johnnie Walker presents X Festival

Bangkok’s First Water Hip-Hop Music Festival 11-15 เมษายน 2567 นี้!!

 

สิ้นสุดการรอคอย 11-15 เมษายน 67 นี้ พบกับงานเทศกาลสงกรานต์ Water Music Festival แรกในกรุงเทพฯ ที่ยกทัพศิลปินแนวหน้าของเมืองไทย และดีเจ มาไว้ที่งาน Johnnie Walker presents ‘X Festival‘ ที่จัดขึ้นโดย milley isc คลับที่ร้อนแรงที่สุดในตอนนี้ ที่ไม่ว่าใครที่มา ก็จะหลงรักไปกับสไตล์เพลง Hip-hop & Pop ที่โดดเด่น และ Vibes ของร้านที่แน่น แบบต้องจองข้ามเดือนเป็นอย่างดี

 

ในปีนี้ milley isc ยกระดับความมันส์ขึ้นไปอีกขั้น ด้วยการจัดงานเฟสติวัลนอกสถานที่ เพื่อต้อนรับเทศกาลวันสงกรานต์ โดย รังสรรค์พื้นที่กว่า 6,400 ตารางเมตร หรือ 4 ไร่ จัดเต็มแสง สีเสียง และระบบน้ำที่พร้อมสาดความชุ่มฉ่ำกันแบบ 360 องศา นอกจากนี้ยังได้เนรมิตสเตจโปรดักชั่นสุดอลังการ ที่ทุ่มทุนสร้างเพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสกับประสบการณ์ดนตรีจากศิลปิน และดีเจ ที่ไม่ใช่แนวเพลง EDM เหมือนที่อื่น แต่เน้นความจอย ด้วยการกอดคอกันร้องเพลง การโยก คงความมันส์ในแบบฉบับที่ทั้งยังเต้น และร้องได้ เหมาะกับการชวนเพื่อนมาสนุกไปด้วยกันที่สุด !

 

งานนี้พบกับไลน์อัพศิลปินเดือด ๆ ไม่ว่าจะเป็น นนท์ ธนนท์, อิ้งค์ วรันธร, ยังโอม, TATTOO COLOUR, อะตอม ชนกันต์, GAVIN: D, MEYOU, LIPTA, MIRRR, MVL, ป๊อป ปองกูล, PUN, Season Five, FELLOW FELLOW, LAZYLOXY & SAMBLACK พร้อมขบวนทัพดีเจอีกมายมาก ทั้งจาก BANGKOK INVADERS และ ดีเจ เอ็มซีแนวหน้าของเมืองไทย อัดแน่นกันแบบจัดเต็มทุกวัน พร้อมเปียก ฉ่ำ กันแบบเต็มที่

 

ไม่เพียงเท่านี้ ภายในงาน X Festival ยังมีโซนกิจกรรมต่าง ๆ และโซนอาหาร อาทิ บูธ Self Touch Up จาก M.A.C Cosmetics เพื่อให้คุณได้เติมความมั่นใจได้ตลอดทั้งงาน พร้อมของขวัญสุดพิเศษจาก M.A.C Cosmetics ที่มอบให้แขกผู้เข้าร่วมงานเท่านั้น! และซุ้มอาหารที่ให้คุณเติมพลังกันได้ทั้งคืน

 

พลาดไม่ได้ รีบรวมตัวเพื่อนมาสนุกด้วยกันที่ Johnnie Walker presents X Festival แหล่งรวมตัวของสายปาร์ตี้ที่ชื่นชอบในเพลง Hip-hop, Pop, Top Hits ตั้งแต่วันที่ 11-15 เมษายน 2567 นี้ ณ Asoke Breeze พระราม 9  บอกเลยว่าตอนนี้บัตร Early-bird ขายหมดแล้ว !

X Festival_LINE UP_0 X Festival_MAP_0 X Festival_LOCATION_0

ราคาบัตรเริ่มต้นเพียง 800 บาท สามารถซื้อบัตรเข้าร่วมงานได้ที่ Line Official @milleyisc หรือ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://milleyisc.com/xfestival , https://www.instagram.com/x__festival หรือ https://www.facebook.com/xfestival.th

 

อย่าลืมแชร์ความสนุกกับเราที่

#milleyisc #XFestival

#JohnnieWalker #KeepWalking

#maccosmeticsthailand

#IWearMACtoXFestival

Leave a Reply

Scroll To Top