News Update
Home / TV-MOVIE-MUSIC / ความทรงจำที่พาย้อนไปให้เจอความจริง !! อู๋ (อู๋ – ภัทรพล) ใจเต้นแรกหลัง เยริ (ซูยอน จี) อีกครั้ง นี่ใช่ไหมที่เรียกว่า First Love ??? ใน Close Friend3 Soju Bomb Ep.4

ความทรงจำที่พาย้อนไปให้เจอความจริง !! อู๋ (อู๋ – ภัทรพล) ใจเต้นแรกหลัง เยริ (ซูยอน จี) อีกครั้ง นี่ใช่ไหมที่เรียกว่า First Love ??? ใน Close Friend3 Soju Bomb Ep.4

S__1638450_0

ความทรงจำที่พาย้อนไปให้เจอความจริง !! อู๋ (อู๋ – ภัทรพล) ใจเต้นแรกหลัง เยริ (ซูยอน จี) อีกครั้ง
นี่ใช่ไหมที่เรียกว่า First Love ??? ใน Close Friend3 Soju Bomb Ep.4

collage001

แม้เป็นความบังเอิญที่ได้เจอกันในระยะเวลาเพียงสั้นๆแต่กับเป็นความสัมพันธ์ที่รู้สึกดีระหว่าง อู๋ (อู๋ – ภัทรพล) และพี่สาวเกาหลีเยริ (ซูยอน จี) ก่อตัวขึ้นมาใน Close Friend3 Soju Bomb Ep.4 หนึ่งในโปรเจ็กต์ วิว ออริจินัล จากหนึ่งคืนที่พวกเขาทั้ง 5 หนุ่ม เบสท์ (เบสท์ – ชลสวัสดิ์) , เอิร์ธ ( เอิร์ธ – นันทวัฒน์) , ดัง (ดัง – ธีระทัศน์ ), วิน ( วิน – ศุภวิชญ์ ) และ อู๋ (อู๋ – ภัทรพล) ใช้ชีวิตสุดเหวี่ยงแหกทุกกฎที่ถูกห้าม โดยมี พี่สาวเยริ เป็นพาเปิดโลกเกมส์วงเหล้าแสนสนุกจนทุกคนเมายับก่อนที่จะตื่นขึ้นมากับความทรงจำที่หายไปพร้อมกับพาสสปอร์ต และ ผลพ่วงจากในคืนนั้นทำให้ทั้ง 5 หนุ่ม ถูกมาเฟียไล่ตามจน เอิร์ธ และ อาจุมม่า ถูกแก๊งมาเฟียจับตัวพร้อมกับขู่ให้ เบสท์ ดัง วิน และอู๋ ตามหาตัวของเยริกลับมาให้ได้ภายใน 24 ชั่วโมง ทำให้พวกเขาต้องตั้งสติเรียกความทรงจำที่หายไปอีกครั้งโดยใช้เบาะแสสำคัญจากสตอรี่ไอจีของเอิร์ธ จนเจอว่าเยริพาพวกเขาไปที่สวนสนุกร้างในคืนโซจูบอมบ์ ซึ่งในคืนนั้น เยริกับอู๋ก็ได้พูดคุยและใช้เวลาด้วยกันจนเกิดความรู้สึกดีๆต่อกัน ทำให้อู๋ได้รู้จักกับ first love ที่เขาไม่เคยมีมาก่อน การมาที่สวนสนุกร้างครั้งนี้ทำให้พวกเขาได้เจอกับกระเป๋าสัมภาระที่หายไปทั้งหมด ยกเว้นพาสปอร์ต ที่ยังคงหาย สาบสูญไป เบสท์ เอิร์ธ ดัง วิน และอู๋ พยายามตามหาพาสปอร์ตจนได้พบเบาะแสใหม่ว่าในคืนโซจูบอมบ์ พวกเขาทั้ง 5 คน จะสามารถหาสปอร์ตเจอได้ตามกำหนดหรือไม่ติดตามกันที่ได้ Close Friend3 Soju Bomb รับชมพร้อมกันทุกวันพุธ เวลา 20.00 น. สามารถรับชมได้ : Viu Application และ https://www.viu.com/
collage002
#CloseFriend3 #SojuBomb #Viu #ViuOriginal

Leave a Reply

Scroll To Top