News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / Jamsai Happy Reader บูธแจ่มใส Q18 พร้อมส่งต่อความสุขให้กับนักอ่าน

Jamsai Happy Reader บูธแจ่มใส Q18 พร้อมส่งต่อความสุขให้กับนักอ่าน

1710918825026@2x evy_jobporch evy_milklove 387648 jamsai_gasha mtl_fitcheck mtl_16th

Jamsai Happy Reader

บูธแจ่มใส Q18 พร้อมส่งต่อความสุขให้กับนักอ่าน

 

เริ่มแล้วกับงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 52 และสัปดาห์หนังสือนานาชาติ ครั้งที่ 22 ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งในครั้งนี้ สำนักพิมพ์แจ่มใสยังคงเดินหน้าพร้อมมอบความสุขให้กับนักอ่านกับ Jamsai Happy Reader พร้อมส่งต่อความสุข และชวนนักอ่านมาช้อปหนังสือพร้อมรับโปรโมชั่นและของพรีเมียมเก๋ๆ กันอย่างจุใจ

พบกับกองทัพหนังสือใหม่ หรือ Book to Series เรื่องฮิตกว่า 30 เรื่อง เช่น เพราะเรา..คู่กัน,

หอมกลิ่นความรัก, บทกวีของปีแสง, หอมกลิ่นความรัก, 23.5 องศาที่โลกเอียง, จันทราอัสดง และอีกหลายเรื่องที่สำนักพิมพ์ตั้งใจนำมาส่งมอบความสุข ความสนุก และความฟินผ่านตัวอักษร พร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษเอาใจนักอ่านขาช้อป หรือนักอ่านสายสะสมกับของพรีเมี่ยมโดนใจลายพิเศษ นอกจากนี้แล้วยังมีโปรโมโชั่น Shock Sale และ 1 แถม 1 ที่ให้นักอ่านได้ช้อปแบบสบายกระเป๋า

แจ่มใสยังมีความสนุกสุดพิเศษภายในบูธแจ่มใส Q18 เมื่อช้อปหนังสือภายใน #บูธแจ่มใสQ18 ครบทุก 1,000 บาท และสมัครสมาชิก Jamsai Member นำมาโชว์ที่บริเวณโซนกิจกรรม สามารถมาร่วมสนุกกับ Let’s GASHA รางวัลนี้ฉันขอนะ! หมุนกาซาปองเพื่อลุ้นรับของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านไปอย่างแน่นอน

 

ฉลองครบรอบ 16 ปีมากกว่ารัก นิยายแปลจีนโบราณขวัญใจนักอ่าน ที่จะชวนนักอ่านมาร่วมพูดคุย ร่วมฉลองไปกับการเดินทางของความรักในครั้งนี้ กับกิจกรรม ‘มากกว่ารัก.. มากกว่าคำว่ารัก 16 ปีแห่งความรัก’ ณ เวทีกิจกรรม ในวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2567 เวลา 14.00 – 14.50 น.

พบกับกิจกรรมโคมไฟมงคลเสี่ยงทาย และ Fit Check Challenge ถ่ายภาพที่โซนตำหนักมากกว่ารัก บูธแจ่มใส Q18 พร้อม #16ปีนิยายมากกว่ารัก และ #16thMTLbyjamsai ลุ้นเป็น 10 ผู้โชคดี รับผ้าห่ม ลาย customize เรียกได้ว่าจัดใหญ่ จัดเต็ม กับกิจกรรมสำหรับงานหนังสือในครั้งนี้

 

อีกหนึ่งความพิเศษที่เราอยากให้นักอ่านได้มาสร้าง new experience ไปด้วยกัน เพราะความสุขที่เรามอบให้ ไม่ใช่แค่เพียงผ่านตัวอักษร กับ Jamsai Happy Reader Quiz ตู้ kios ที่จะพานักอ่านทุกคนไปรับบทบาทตัวเอกในนิยายแจ่มใสที่ตัวเองชอบพร้อมรับ giveaway สุดพิเศษติดไม้ติดมือกลับบ้านไปอย่างแน่นอน

 

 

พลาดไม่ได้กับกิจกรรม Fansign ที่ครั้งนี้เราพานักเขียน นักแปล และเพิ่มความพิเศษกับนักวาด ที่จะมาพบกับนักอ่านในช่วงสุดสัปดาห์ของงานกันอีกด้วย

evy_jobporchevy_milklove

แฟนๆ นักอ่านและแฟนๆ ซีรี่ส์ไม่ควรพลาด กับ 2 เวทีกิจกรรม everY Book to Series on Stage ‘เฟื่องนคร City of Star The Series’ วันอาทิตย์ที่ 31 มี.ค. 67 เวลา 15.00 – 15.50 น. พบกับ 2 นักแสดงนำ จ๊อบ กฤษ – พอร์ช ศิฑา และ ‘ร เรือ ในหมาสมุท’ นักเขียนเจ้าของผลงาน

และ everY Book to Series on stage ‘23.5 องศาที่โลกเอียง’ วันศุกร์ที่ 5 เม.ย. 67 เวลา 19.00 – 19.50 น. พบกับ 2 นักแสดงนำ มิ้ลค์ พรรษา – เลิฟ ภัทรานิษฐ์ และ ‘น้ำเงิน นามสมมุติ’ นักเขียนเจ้าของผลงาน

 

แล้วพบกันที่บูธแจ่มใส Q18

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://community.jamsai.com/bookfair2024

387648jamsai_gashamtl_fitcheckmtl_16th

Leave a Reply

Scroll To Top