News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ไปเบิ่งหมอลำนำอ้ายบ่ แต่เป็นหมอลำอินเตอร์เด้ !!

ไปเบิ่งหมอลำนำอ้ายบ่ แต่เป็นหมอลำอินเตอร์เด้ !!

POSTER

ไปเบิ่งหมอลำนำอ้ายบ่ แต่เป็นหมอลำอินเตอร์เด้ !!

.
ต้อนรับเทศกาลสุดม่วนซื่น กับคอนเสิร์ตเดี่ยวหมอลำอินเตอร์ที่เธอควรมาฟังเพราะพี่เขาดังไกลระดับโลก ! เราเลยอยากเปิดฮอลล์ให้คุณมาเซิ้งกันให้สุดไปกับ
.
THE PEOPLE CONCERT SERIES: MAKE MUSIC TO INSPIRE ‘เล็ก Is More’ Presents ‘The Paradise Bangkok Molam International Band’
.
วงดนตรีหมอลำที่จะพาคุณไปม่วนและเซิ้งพร้อมๆ กัน กับสไตล์ที่โดดเด่น โดยผสมผสานเครื่องดนตรีพื้นบ้านอีสานอย่าง ‘แคน’ และ ‘พิณ’ ทำให้กลายเป็นวงดนตรียุคใหม่ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่มีจุดเด่นให้ชวนติดตาม ทั้งท่วงทำนองที่ชวนโยกย้ายอย่างต่อเนื่อง แม้ปราศจากเนื้อร้องแต่กลับมีเสน่ห์ดึงดูดใจแฟนเพลงได้อย่างมาก เท่านั้นไม่พอ พวกเขาคือหนึ่งในสามของศิลปินไทยที่ได้มีโอกาสขึ้นไปเล่นบนเฟสติวัลระดับโลก อย่าง Glastonbury Festival (เทศกาลแกลสตันบูรี) และจากนั้นก็ได้เดินสายทัวร์คอนเสิร์ตในต่างประเทศอย่างต่อเนื่องมาแล้วกว่า 3 ปี จนทำให้ชาวต่างชาติติดใจรวมถึงสร้างชื่อเสียงและภาพจำที่มีเอกลักษณ์ของดนตรีไทยได้ไม่น้อย
.
นี่เป็นโอกาสครั้งสำคัญ มาสัมผัสตัวตนและแนวเพลงของพวกเขาในแบบที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ที่พร้อมสาดความบันเทิงส่งท้ายสงกรานต์ปีนี้ ในบรรยากาศสุดม่วนเต็มเหนี่ยวกับแสงสีเสียงในคอนเสิร์ตที่เล็ก ๆ แต่ทรงพลัง
.
ในพื้นที่ใจกลางเมืองอย่าง GLOWFISH SATHORN หรือ Glowfish Workplace ที่เป็นมากกว่าพื้นที่ทำงาน และยังมีความพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อรองรับงานแสดงดนตรีในรูปแบบ Live House โดยเฉพาะเป็นแหล่งรวมตัวสุดสุนทรีย์ของคนเมือง
.
วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2024 นี้
เตรียมกดบัตร Early Bird 399 ในวันอาทิตย์ที่ 24 – 31 มีนาคม ช้าหมดอดได้ราคาดีแบบนี้แน่นอน
สำหรับ Regular Ticket ราคาอยู่ที่ 599 บาท
.
เตรียมความม่วนกันให้พร้อมและมากดบัตรกันได้ที่ QR Code ในรูป หรือที่ Link : https://www.thaiticketmajor.com/…/the-people-concert...
.
#ThePeopleConcertSeries #Makemusictoinspire #เล็กIsMore #SmallbutPowerful #TheParadiseBangkokMolamInternationalBand
#พาราไดซ์บางกอกหมอลำอินเตอร์เนชันแนล

Leave a Reply

Scroll To Top