News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / Bodyslam นัดรวมพล คอนเสิร์ตใหญ่ ที่ EVERYBODY จะ SLAM ด้วยกันอีกครั้ง ในคอนเสิร์ต THE CONCERT APPLICATION PRESENTS EVERYBODYSLAM 2024 THE SUNNY SIDE UP LIVE @IMPACT ARENA

Bodyslam นัดรวมพล คอนเสิร์ตใหญ่ ที่ EVERYBODY จะ SLAM ด้วยกันอีกครั้ง ในคอนเสิร์ต THE CONCERT APPLICATION PRESENTS EVERYBODYSLAM 2024 THE SUNNY SIDE UP LIVE @IMPACT ARENA

A3 AW sunny side up live 19MAR (1)

Bodyslam นัดรวมพล คอนเสิร์ตใหญ่ ที่ EVERYBODY จะ SLAM ด้วยกันอีกครั้ง 

ในคอนเสิร์ต THE CONCERT APPLICATION PRESENTS  EVERYBODYSLAM 2024 THE SUNNY SIDE UP LIVE @IMPACT ARENA

 3

 สร้างปรากฏการณ์เรียกเสียงฮือฮาให้กับแฟนเพลงชาวร็อกอย่างมาก เมื่อวงร็อกระดับแถวหน้าของเมืองไทย Bodyslam ประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งสำคัญ พร้อมเรียกแฟน ๆ กลับมารวมกันอีกครั้งกับคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 4 ปี ด้วยชื่อคอนเสิร์ตที่มีความหมายพร้อมการเดินทางครั้งใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจ ในคอนเสิร์ต THE CONCERT APPLICATION PRESENTS  EVERYBODYSLAM 2024 THE SUNNY SIDE UP LIVE @IMPACT ARENA จัดโดย  GAYRAY หน่วยงานภายใต้ GMM SHOW ผู้จัดงานคอนเสิร์ตและเฟสติวัลที่ดีที่สุดของประเทศ   นวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน 2567 และ วันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน 2567 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี 

กว่า 16 ปี จากคอนเสิร์ตใหญ่ที่อิมแพ็คอารีน่าครั้งแรก สู่คอนเสิร์ตครั้งใหม่ ที่จะชวน EVERYBODY มา SLAM ด้วยกันอีกครั้ง การกลับมาในครั้งนี้สมการรอคอยของแฟนเพลง เพราะไม่ว่าจะรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ จะได้ดูศิลปินวงโปรด Bodyslam อย่างใกล้ชิดร่วมสัมผัสโปรดักชั่น และเวทีที่ออกแบบใหม่ขนาดยาวมากเป็นพิเศษในมุมที่ไม่เคยเห็น เพื่อเปิดประสบการณ์โชว์แบบ 360 องศา  เปลี่ยนอิมแพ็ค อารีน่า ทุกที่นั่ง ทุกที่ยืน ให้เป็นบรรยากาศใหม่ ภาพและเสียงแบบไม่คาดคิด รับประกัน ความมัน ความเดือด ความโดด ความตื่นเต้น เต็มอิ่มตลอด 3 ชั่วโมงเต็ม อัดแน่นด้วยเพลงฮิต เพลงดัง เพลงฟังไม่เคยเบื่อ ร้องตามไม่เคยเหนื่อย ที่จะขนมาเล่นให้ฟังกันแบบสดๆ

1 2

อย่าพลาด!! มาร่วมเป็นส่วนสำคัญของปรากฏการณ์นี้ มาแสลมพร้อมกันอีกครั้ง!ไม่มีทุกคน ไม่มี Bodyslam กับ The Concert Application presents EveryBodyslam 2024 The Sunny Side Up Live At Impact Arena คอนเสิร์ตใหญ่ 2 รอบการแสดงในวันเสาร์ที่ 22 และอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน 2567 บัตรนั่งราคา : 5,000 (ได้รับของที่ระลึก) / 3,500 / 2,500 / 2,000 / 1,500 และบัตรยืน 2,000 บาท ขายบัตร 3 พฤษภาคม 2567 เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป ที่ The Concert Application หรือทางเว็ปไซต์ www.theconcert.com และสามารถติดตามความเคลื่อนไหว พร้อมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://web.facebook.com/bodyslamband / https://www.facebook.com/gmmshow

 ผัง-edit

#EveryBodyslam2024 #TheSunnySideUpLiveAtImpactArena #TheConcertApplication #GmmShow #gayray #bodyslamband #genierecords

Leave a Reply

Scroll To Top