News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / พูห์-พาเวล ปลื้ม! จัดเต็มเอ็นเตอร์เทนแฟน ฉลองครบรอบ 7 ปี 7 สาขา “มัลตี้ บิวตี้”

พูห์-พาเวล ปลื้ม! จัดเต็มเอ็นเตอร์เทนแฟน ฉลองครบรอบ 7 ปี 7 สาขา “มัลตี้ บิวตี้”

S__11059230_0

พูห์-พาเวล ปลื้ม! จัดเต็มเอ็นเตอร์เทนแฟน ฉลองครบรอบ 7 ปี 7 สาขา “มัลตี้ บิวตี้”

 

22 มีนาคม 2567, กรุงเทพมหานคร - ร้านมัลตี้ บิวตี้ หรือ บริษัท มัลตี้ บิวตี้ จำกัด ร้านช้อปเครื่องสำอางของสายบิวตี้ในปี 2024 ที่ได้รับความนิยมจนสามารถครองใจลูกค้า และกลายเป็นผู้นำเทรนด์ของวงการสกินแคร์และเครื่องสำอางแบรนด์เกาหลี จัดงานแถลงข่าว ฉลองครบรอบ 7 ปี ดึงคู่จิ้น ‘พูห์’ กฤติน กิจจารุวรรณกุล และ ‘พาเวล’ นเรศ พร้อมเผ่าพันธุ์ จัดเซอร์ไพส์ใหญ่เอาใจแฟนคลับสายวาย พร้อมเดินหน้าธุรกิจ และวางกลยุทธ์ครองตลาดเครื่องสำอาง ที่มุ่งเน้นการขยายโมเดลธุรกิจสาขาเพื่อสร้างการเติบโต เปิดสาขารวมแล้ว 7 แห่ง มีสินค้าครบครัน สดใหม่ ไม่เหมือนใคร ที่ลานกิจกรรม Union Co-Event Space โซน A ชั้น G ห้างสรรพสินค้ายูเนียนมอลล์

คุณไพลิน กรรมการผู้จัดการ Multy Beauty ถ่ายภาพร่วมพูห์ พาเวล คุณไพลิน กรรมการผู้จัดการ Multy Beauty 3 หน้าร้านมัลตี้ บิวตี้

นางสาวไพลิน อึ๊งพลาชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท มัลตี้ บิวตี้ จำกัด เปิดเผยว่า ร้านมัลตี้ บิวตี้ (Multy Beauty) ปัจจุบันเปิดให้บริการแก่ผู้มีอุปการคุณทุกท่าน ครบรอบ 7 ปี ขณะนี้เรามีทั้งหมด 7 สาขา ได้แก่   สยามสแควร์ ซอย 5, ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, เมกาบางนา, แฟชั่นไอส์แลนด์, ยูเนี่ยนมอลล์, ซีคอนสแควร์  ศรีนครินทร์ และเดอะมอลล์ บางแค ทั้งนี้ เราต้องขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่คอยสนับสนุนและช่วยผลักดัน โดยในปีที่ผ่านมา ตลาดอุตสาหกรรมเครื่องสำอางสามารถฟื้นตัวกลับมาคึกคักได้อีกครั้ง โดยเฉพาะกลุ่มเครื่องสำอางเพิ่มความสดใส (Color Make Up) หรือเทรนด์แต่งหน้าในยุค 90’s ที่กลับมาเป็นที่นิยม และมีส่วนแบ่งยอดจำหน่ายเป็นอับดับ 1 หลังจากผ่านพ้นช่วงสถานการณ์โควิด-19 ส่วนสกินแคร์อื่น ๆ ที่มาแรง เป็นผลิตภัณฑ์ที่เน้นงานผิวธรรมชาติ รวมถึงศาสตร์แห่งสี (Personal Color) เลือกสีลิปสติกตามสีเลือด เป็นเทรนด์ที่นิยมมากในปัจจุบัน อีกทั้ง แบรนด์คอสเมติกส์ต่าง ๆ มีการเปิดตัวสินค้าใหม่เพิ่มขึ้น ขณะเดียวกัน ลูกค้าก็มีความต้องการและกำลังซื้อมากขึ้น

ร้านมัลตี้ บิวตี้ ได้เล็งเห็นโอกาสจึงเพิ่มช่องทางจัดจำหน่ายให้เพียงพอ ทั้งขยายจำนวนสาขาแล้ว 7 แห่ง และการพัฒนาระบบอีคอมเมิร์ซ (Electronic Commerce) หรือ การซื้อขายสินค้าบนออนไลน์ โดยเฉพาะ แอปพลิเคชันของร้านมัลตี้ บิวตี้ (Multy Beauty) ช่วยเพิ่มความสะดวก และสร้างความประทับใจให้ลูกค้ากลับมาซื้อซ้ำ ให้มีความสามารถแข่งขันกับร้านค้าปลีกอื่น ๆ ซึ่งในช่วงปีที่ผ่านมีมาสัดส่วนสูงถึง 15% ของตัวเลขยอดจำหน่ายสินค้า ทำให้ตัวเลขยอดจำหน่ายของร้านมัลตี้ บิวตี้ ในปี 2023 เติบโตพุ่งขึ้นเป็น 2 เท่า และคาดว่าในปี 2024 ร้านมัลตี้ บิวตี้ จะมียอดจำหน่ายเติบโตขึ้นมากกว่า 2 เท่า

“ตั้งแต่วันแรกที่เปิดขาย รูปแบบของร้านมัลตี้ เราต้องการให้ลูกค้ามีประสบการณ์กับสินค้า ได้เข้ามาจับ ลองหยิบ ทำให้เราเน้นความสำคัญกับการขยายสาขาค่อนข้างมาก ในปีนี้ตั้งเป้าขยายสาขาในกรุงเทพฯ และปริมณฑล เน้นหลักตามในห้างฯ หัวเมืองที่มีศักยภาพ เพื่อกระจายและเข้าถึงลูกค้าให้ได้มากที่สุด ปัจจุบันจึงมีสินค้ากว่า 400 แบรนด์ ซึ่งยังคงเน้นสินค้าเกาหลี และสินค้าที่ไม่มีที่ไหน ต้องได้มาลองที่มัลตี้” กรรมการผู้จัดการ บริษัท มัลตี้ บิวตี้ จำกัด กล่าวให้ฟัง

S__11059232_0 พูห์-พาเวล พูห์-พาเวล โชว์ร้องเพลง S__11059234_0 S__11059233_0

กลยุทธ์รุกตลาดเครื่องสำอางของร้านมัลตี้ บิวตี้ ในปี 2024 เรายังคงเน้นการสื่อสารกับลูกค้าผ่านโซเชียลมีเดีย ผ่านแพลตฟอร์มต่าง ๆ โดยเฉพาะ เรียลคอนเทนต์ (Real Content) และเรียลรีวิว (Real Review) ที่เป็นจุดเด่นของที่ร้านมัลตี้ บิวตี้ รวมถึงการทำกิจกรรมส่งเสริมการตลาด (Promotional Event) ในเทศกาลต่าง ๆ เพื่อให้ลูกค้าตื่นเต้นทุกครั้งที่เข้ามาเลือกซื้อสินค้าที่ร้านมัลตี้ บิวตี้ ดังนั้น ร้านมัลตี้ บิวตี้ จึงเป็นแหล่งรวบรวมไอเทมเครื่องสำอางระดับคุณภาพที่ทุกคนเข้าถึงได้ง่าย โดยเฉพาะกลุ่ม เค-บิวตี้ (K-Beauty) เพราะทุกความสวยเริ่มต้นที่ร้านมัลตี้ บิวตี้ นอกจากนี้ ภายในงานแถลงข่าว ยังได้พบกับคู่จิ้นสุดฮอต “พูห์ กฤติน กิจจารุวรรณกุล” และ  “พาเวล นเรศ พร้อมเผ่าพันธ์” จากซีรีส์ชื่อดัง ตั้งแต่เวลา 18.00 – 19.30 น. ณ ลานกิจกรรม Union Co-Event Space โซน A ชั้น G ห้างสรรพสินค้ายูเนียนมอลล์

ด้าน พูห์ กฤติน กิจจารุวรรณกุล และ พาเวล นเรศ พร้อมเผ่าพันธ์ กล่าวถึงความรู้สึกในครั้งนี้ว่า “พวกผมเรารู้สึกตื่นเต้นและยินดีที่ได้มาร่วมงานกับมัลตี้บิวตี้นะครับ ขอบคุณมากครับที่เชิญน้องภูกับพี่มาเวลมาร่วมงาน ถือเป็นครั้งแรกและเป็นครั้งที่พิเศษมากๆเลยครับ เพราะมัลตี้บิวตี้ครบรอบ 7 ปีครับ ก็แฮปปี้เบิร์ดเดย์กับมัลตี้บิวตี้ด้วยนะครับ ยังไงก็อย่าลืมนะครับว่าสายเกาต้องมัลตี้ สวยครบจบที่มัลตี้ที่มีสาขามากมาย สามารถดาวน์โหลดแอปฯ  Multy Beauty ผ่านได้ทั้ง iOS และแอนดรอยด์ นอกจากสินค้าจะมีหลากหลายแล้วยังมีโปรโมชั่นมากมายด้วยครับ”

S__11059243_0 S__11059242_0 S__11059240_0 S__11059244_0 S__11059239_0 S__11059238_0 S__11059237_0 S__11059235_0

สำหรับท่านที่สนใจสามารถเยี่ยมชมรายการสินค้าได้ที่ร้านมัลตี้ บิวตี้ ทั้ง 7 สาขา ส่วนโปรโมชั่นสุดพิเศษ คืนกำไรให้แก่ผู้มีอุปการคุณทุกท่าน ฉลองครบรอบ 7 ปี ร้านมัลตี้ บิวตี้ จัดโปรโมชันลดกว่า 90% เริ่มต้นเพียง 7 บาทเท่านั้น ซึ่งโปรฯ สุดคุ้มนี้มีจำนวนค่อนข้างจำกัด และเป็นโปรฯ ที่ลดแรงเหมือนแจกฟรี จึงอยากให้ทุกท่านรีบพุ่งตัวมาช้อป ได้ที่สาขาใกล้บ้าน 1. สยามสแควร์ 2. ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต 3. MEGABANGNA 4. แฟชั่นไอส์แลนด์ 5. ยูเนี่ยน มอลล์ 6. ซีคอนสแควร์ และ สาขาที่ 7. เดอะมอลล์ บางแค มีกำหนดเปิด 25 มี.ค. 67 นี้ หรือสามารถสั่งซื้อได้ผ่านช่องทางออนไลน์ที่:

หน้าร้านมัลตี้ บิวตี้ 1 20240322_144245 บรรยากาศงาน (1)       

แอปพลิเคชั่น : Multy Beauty
เว็บไซต์ https://www.multybeauty.com/
เฟซบุ๊กแฟนเพจ https://www.facebook.com/multybeauty/
อินสตาแกรม : multybeauty__                               
บัญชีไลน์ (LINE Official) : Multy Beauty                        
เอกซ์ (ทวิตเตอร์) @multyshopping
ติ๊กต็อก : multybeauty

_________________

Leave a Reply

Scroll To Top