News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / Flex 104.5 กางแผนปี 67 สร้างปรากฏการณ์ Flexperience ให้กับคนฟัง

Flex 104.5 กางแผนปี 67 สร้างปรากฏการณ์ Flexperience ให้กับคนฟัง

CoverFlex 104.5 กางแผนปี 67

สร้างปรากฏการณ์ Flexperience ให้กับคนฟัง

 

สร้างสีสันให้กับวงการวิทยุมาตลอดเพราะไม่ว่าจะจัดกิจกรรมอะไรก็ประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี “บริษัท เฟล็กซ์ สเตชั่น จำกัด” ผู้ผลิตรายการวิทยุ Flex 104.5 หนึ่งธุรกิจในเครือ JTK Holding  ภายใต้การนำทัพของหัวเรือใหญ่ “คุณจี๊บ – เทพอาจ กวินอนันต์” และบริหารงานโดย “คุณอ้อม – พิยดา อัครเศรณี” กรรมการผู้จัดการ ประกาศรุกกลยุทธ์ตอบโจทย์คนฟังด้วย Flextivity เพื่อสร้างประสบการณ์ที่แตกต่างและเหนือกว่า

คุณจี๊บ - เทพอาจ กวินอนันต์

ที่ผ่านมาคลื่นวิทยุ Flex 104.5 ถือว่าเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะแพลตฟอร์มออนไลน์ FlexConnect ที่ก้าวสู่แถวหน้าของวิทยุออนไลน์ที่ครองใจคนฟัง พร้อมโชว์ผลงานดีเยี่ยม สร้างตัวเลขยอดสตรีมมิ่งที่โตขึ้นอย่างก้าวกระโดด รวมถึงมียอดผู้ชมจากแพลทฟอร์มออนไลน์กว่า 65 ล้านวิว

 

ด้วย Live Studio ของคลื่นที่อยู่ใจกลางสยาม บริเวณชั้น 1 ลิโด ที่เป็นจุดเช็คอินที่เหล่าศิลปินไทยและศิลปินต่างประเทศต่างต้องแวะเวียนมาเป็นแขกรับเชิญในคลื่นวิทยุ Flex 104.5 ทำให้รายการ “Flex Talk” อีกหนึ่งคิลเลอร์คอนเท้นต์ในรูปแบบ Live Streaming ขึ้นแท่น “ติดเทรนด์” มากที่สุดโดยมียอดผู้ชมสูงสุดรวมกว่า 51 ล้านวิว  ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิตอล  และเข้าถึงกลุ่มคนฟังที่เป็นคนรุ่นใหม่ และวัยทำงาน

คุณอ้อม - พิยดา อัครเศรณี กรรมการผู้จัดการ

ชูกิจกรรม Flextivity งานใหญ่ งานบิ๊ก งานมีกิมมิค สุดเซอร์ไพรส์

“คุณอ้อม พิยดา” กรรมการผู้จัดการ เผยถึงแผนการดำเนินงานของปี 67 ว่า “ในปีนี้  Flex 104.5 มีกลยุทธ์สร้าง Engagement กับคนฟังผ่านกิจกรรมของคลื่นต่อเนื่อง โดยปีที่ผ่านมามีกิจกรรมที่ประสบความสำเร็จและถูกเป็นที่พูดถึงอย่างมาก โดยตั้งเป้าดัน 3 อิเวนต์ใหญ่ ทั้งอิเวนต์ที่สร้างชื่อสำเร็จไว้แล้ว และเสริมอิเวนต์ใหม่ ป้อนเอาใจแฟนคลับ เริ่มต้นปี ประเดิมที่ TGIF “THANKS GOD IT’S FANDAY วันแฟนแห่งชาติ” คอนเสิร์ตสุดฟิน ที่ขอเอาใจเหล่ามัมหมีและแฟนคลับทั้งหลาย ให้ได้มาชุ่มฉ่ำหัวใจไปกับศิลปินเมนคนโปรด เพื่อแฟนคลับทุกคนได้ใกล้ชิดกับเมนคนโปรดแบบขั้นสุด ที่ขายบัตร Eary Fan ขายหมดภายใน 3 นาที”

 

“ถัดมากับงานบิ๊กประจำปีกับฟรีมิวสิคเฟส Flex Aqua Fest 2024” เทศกาลดนตรีที่ชุ่มฉ่ำที่สุดแห่งปี ใจกลาง สวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดของพัทยา ให้ผู้เข้าร่วมงานได้ดื่มดำความสนุก ปลุกเร้าด้วยเสียงดนตรี จากศิลปินชั้นนำ ที่คอนเฟิร์มเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ที่จัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 3 แล้ว พบกันปลายเดือนพฤษภาคม 2024 นี้ และจากประวัติศาสตร์ของความสำเร็จแน่นอนกับ SIAM HALLOWEEN ปิดสยามมันส์สยอง” ก็พร้อมเพิ่มสเกลความยิ่งใหญ่ขึ้นกว่าเดิม ตุลาคมนี้เตรียมตัวได้เลย!”

 

คุณอ้อม พิยดา ปิดท้ายว่าปี 2567 นี้ Flex 104.5 รุกขยายคอมมิวนิตี้ให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง พร้อมผลักดันให้ทุกๆกิจกรรม ได้ทะยานขึ้นไปสู่เป้าหมายที่ตั้งไว้ ให้เป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่อีกปี

Leave a Reply

Scroll To Top