News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / Xdinary Heroes (เอกซ์ดินารี ฮีโรส์) เปิดฉากทัวร์ในเอเชีย คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกที่ประเทศไทย Sold Out ใน 1 ชั่วโมง! แฟนไทยตั้งตารอพบความมันส์แบบสุด 31 มี.ค. นี้

Xdinary Heroes (เอกซ์ดินารี ฮีโรส์) เปิดฉากทัวร์ในเอเชีย คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกที่ประเทศไทย Sold Out ใน 1 ชั่วโมง! แฟนไทยตั้งตารอพบความมันส์แบบสุด 31 มี.ค. นี้

XH BKK Sold out

Xdinary Heroes (เอกซ์ดินารี ฮีโรส์)  เปิดฉากทัวร์ในเอเชีย

คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกที่ประเทศไทย Sold Out ใน 1 ชั่วโมง!

แฟนไทยตั้งตารอพบความมันส์แบบสุด 31 มี.ค. นี้

 

เปิดฉากทัวร์ในเอเชียทั้งใน จาการ์ตา อินโดนีเซีย ในวันที่ 2 มีนาคม และไทเป ไต้หวัน ในวันที่ 8 มีนาคมที่ผ่านมาไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับหนุ่ม ๆ Xdinary Heroes (เอกซ์ดินารี ฮีโรส์) ที่มีสมาชิก 6 คน ได้แก่ กอนอิล ลีดเดอร์และมือกลอง, O.de (โอดือ) และ จองซู มือคีย์บอร์ด, กาอน และ Jun Han (จุนฮัน) มือกีตาร์, จูยอน มือเบส น้องเล็กของวง วงแบนด์จากค่าย JYP Entertainment ที่เรียกว่าครองใจแฟนเพลงด้วยแนวเพลงร็อกมันส์สะใจ กับเพอร์ฟอร์มวงดนตรีสุดเจ๋งเกินต้าน ที่บอกเลยว่ากระแสช่วงนี้มาแรงทั่วโลกเลยทีเดียว

Xdinary Heroes _Break the Brake_ World Tour in Seoul (1) (Source_ JYP Entertainment) Xdinary Heroes _Break the Brake_ World Tour in Seoul (2) (Source_ JYP Entertainment)

โดยบรรยากาศในงานคอนเสิร์ตเป็นไปตามคาด เพราะ Xdinary Heroes ขนเพลงแทบทุกอัลบั้มมาร้องเล่นดนตรีให้ Villains (ชื่อกลุ่มแฟนคลับ) ได้ฟังกันสด ๆ ตลอดหลายชั่วโมง พร้อมแสงสีเสียงที่ทำให้โยกหัวกันแบบไม่มีพักเลยทีเดียว  งานนี้ทำเอา Villains ชาวไทยแทบอดใจรอจะเจอกับพวกเขาสิ้นเดือนนี้ไม่ไหว

บัตรคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยของ 6 หนุ่ม Xdinary Heroes <Break the Brake> World Tour in Bangkok  ถูกจำหน่ายหมดลงอย่างเป็นทางการภายใน 1 ชั่วโมงเท่านั้น งานนี้ทั้ง 6 หนุ่มต่างปลื้มใจที่ Villains ชาวไทยให้การตอบรับพวกเขาอย่างล้นหลาม และพวกเขาตั้งใจเตรียมโชว์ความสนุกมาให้อย่างเต็มที่เช่นกัน รับรองว่างานนี้ต้องระเบิดความมันส์ และสนุกสุด ๆ อย่างแน่นอน

ใครมีบัตรแล้วเตรียมตัวมาสนุกแบบไม่มีเบรกใน Xdinary Heroes <Break the Brake> World Tour in Bangkok วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2567 เวลา 17.00 น. ณ Ultra Arena, Bravo BKK

สามารถติดตามรายละเอียด คอนเสิร์ต Xdinary Heroes <Break the Brake> World Tour in Bangkok ได้เพิ่มเติม ผ่านทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของ BNJ Entertainment  เก็บเสียง เก็บแรงไว้แล้วเตรียมตัวไปเจอกันวันที่ 31 มีนาคมนี้ !!

ที่มาของภาพ: JYP Entertainment, Mecimapro, APPLEWOOD

 Xdinary Heroes _Break the Brake_ World Tour in Jakarta (Source_ Mecimapro) Xdinary Heroes _Break the Brake_ World Tour in Taipei.jpg (Source_ APPLEWOOD)

#XdinaryHeroes  #엑스디너리히어로즈 #เอกซ์ดินารีฮีโรส์

#BreaktheBrakeInBKK

#BreaktheBrakeWorldTour

#BNJ #JYP

โซเชียลมีเดียของ BNJ https://linktr.ee/bnj_ent

Leave a Reply

Scroll To Top