News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “ต่อ ธนภพ” แขกคนสำคัญของแอร์แคเรียร์ แชร์มุมมองแต่งบ้านด้วยไอเทมแอร์สีดำกับดีไซน์ใหม่เสมือนเฟอร์นิเจอร์

“ต่อ ธนภพ” แขกคนสำคัญของแอร์แคเรียร์ แชร์มุมมองแต่งบ้านด้วยไอเทมแอร์สีดำกับดีไซน์ใหม่เสมือนเฟอร์นิเจอร์

5. “ต่อ ธนภพ” แขกคนสำคัญของแอร์แคเรียร์5. “ต่อ ธนภพ” แขกคนสำคัญของแอร์แคเรียร์

“ต่อ ธนภพ” แขกคนสำคัญของแอร์แคเรียร์

แชร์มุมมองแต่งบ้านด้วยไอเทมแอร์สีดำกับดีไซน์ใหม่เสมือนเฟอร์นิเจอร์

 

 403929_0

นักแสดงหนุ่มหล่อ ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร แขกคนสำคัญของแอร์แคเรียร์ เข้าร่วมงาน CARRIER XINVERTER PLUS – BLACK IS ELEGANT ร่วมแชร์มุมมอง รู้สึกอย่างไร? ที่ถูกมองว่า… ผู้ชาย เหมาะกับ สีดำ พร้อมร่วมแชร์ไอเดียการตกแต่งบ้านด้วยไอเทมแอร์สีดำกับดีไซน์ใหม่ที่ “เปลี่ยน” ให้แอร์กลายเป็นเฟอร์นิเจอร์อีกชิ้นที่บ่งบอกตัวตนของคุณได้ชัดเจนยิ่งขึ้น เมื่อแอร์ไม่ใช่แค่เครื่องใช้ไฟฟ้า แต่ต้องสามารถเป็น DECORATION ได้ด้วย และยังร่วมเป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์ Black Can Go with ‘Anything.’ ด้วยการสร้าง AI Generate Interior  ในฝัน โดยใช้สัดส่วนสีดำ และสีอื่นๆ ตามสัดส่วน % ที่ต้องการ

403937_0 403934_0 403933_0

โดย ต่อ ธนภพ เผยว่า … “แอร์สีดำ กับ ความรู้สึกแรกที่เห็น คือ เรียบหรู และดูเท่ ซึ่งสีดำเป็นสีที่ใช้แต่งตัวบ่อยสุดครับ พอมาเจอแอร์สีดำบอกเลยว่า เลิฟสุดๆ ผมชอบมากๆ จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่เปลี่ยนใจ และสีดำน่าจะตอบโจทย์คนที่รักการแต่งบ้าน โดยเฉพาะสายโมเดิร์น ผมว่าไม่ใช่แค่แอร์อย่างเดียว แต่ได้ความฟังก์ชันนัลที่สามารถสั่งเปิดปิดแอร์จากมือถือได้ด้วยครับ”

403932_0 403931_0 403935_0 403920_0 403921_0 403938_0

พบ DESIGN TALK SESSIONS คุณรอย ภูมินทร์ ดุสิตานนท์ อินทีเรียร์ดีไซเนอร์ จาก SPACEOLOGY ร่วมพูดคุยกับความมหัศจรรย์ของสีดำ ที่ทำให้ทุกอย่างมีสไตล์ขึ้นมาได้ พร้อมแชร์ Inspiration ในการเเต่งบ้านด้วยเเอร์สีดำ Carrier XInverter Plus ในมิติใหม่

ภายในงาน CARRIER XINVERTER PLUS – BLACK IS ELEGANT ยังได้จัด Mini Concert สุดปัง กับวง PERSES (เพอร์เซส) 5 หนุ่มบอยแบนด์ศิลปินน้องใหม่ชื่อดัง จากค่าย G’Nest (จีเนส) ภายใต้สังกัด GMM Grammy (จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่) ที่ขนเพลงฮิตมาร่วมสร้างสีสันความมันส์ภายในงาน

7. Mini Concert สุดปัง กับ 5 หนุ่ม วง PERSES 12. Mini Concert สุดปัง กับ 5 หนุ่ม วง PERSES 8. Mini Concert สุดปัง กับ 5 หนุ่ม วง PERSES 11. Mini Concert สุดปัง กับ 5 หนุ่ม วง PERSES

นอกจากนี้ B.GRIMM Carrier (Thailand) Limited ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศรายแรกของโลกสัญชาติอเมริกา ภายใต้แบรนด์ แคเรียร์ (Carrier) ยังได้จัดพื้นที่ Projector Art Exhibition สุด Cool เปิดโอกาสให้ทุกคนได้เข้าเยี่ยมชมงาน ที่จะให้คุณเห็นว่า แอร์ดำของแคเรียร์ สามารถเปลี่ยนบ้าน ของคุณให้มีสไตล์ขึ้นมาได้อย่างไร กับปรากฏการณ์ BLACK IS GLEGANT ณ แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

สามารถติดตามกิจกรรมดี ๆ อีกมากมาย และข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับเครื่องปรับอากาศแคเรียร์ ได้ทาง Facebook และ Instagram หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมผ่านเว็บไซต์ https://carrierthailand.com

#แอร์สีดำต้องแคเรียร์ #BLACKisELEGANT #XisELEGANT #XinverterPlus #Carrierthailand

10. “ต่อ ธนภพ” แขกคนสำคัญของแอร์แคเรียร์ 9. ท็อปแท็ป และ ต่อ ธนภพ ในงาน แอร์แคเรียร์ 6. DESIGN TALK SESSIONS คุณรอย ภูมินทร์ ดุสิตานนท์ อินทีเรียร์ดีไซเนอร์ จาก SPACEOLOGY 5. “ต่อ ธนภพ” แขกคนสำคัญของแอร์แคเรียร์ 4. “ต่อ ธนภพ” แขกคนสำคัญของแอร์แคเรียร์ 3. “ต่อ ธนภพ” แขกคนสำคัญของแอร์แคเรียร์ 2. “ต่อ ธนภพ” แขกคนสำคัญของแอร์แคเรียร์ 1. “ต่อ ธนภพ” แขกคนสำคัญของแอร์แคเรียร์ 13. ภาพบรรยากาศงานแอร์แคเรียร์

Leave a Reply

Scroll To Top