News Update
Home / LIFESTYLE / FOOD&TRAVEL / สมศักดิ์ศรี AKA CHAMPION คนแรกของประเทศไทย เอ็กซ์กินจุ สร้างสถิติกินจุกว่า 90 ถาด คว้าเงินรางวัล 100,000 บาท กับแคมเปญสุดเดือด AKA Champion “ปิ้งจุก สุขทั่วไทย”

สมศักดิ์ศรี AKA CHAMPION คนแรกของประเทศไทย เอ็กซ์กินจุ สร้างสถิติกินจุกว่า 90 ถาด คว้าเงินรางวัล 100,000 บาท กับแคมเปญสุดเดือด AKA Champion “ปิ้งจุก สุขทั่วไทย”

AKA2_0

สมศักดิ์ศรี AKA CHAMPION คนแรกของประเทศไทย

เอ็กซ์กินจุ สร้างสถิติกินจุกว่า 90 ถาด คว้าเงินรางวัล 100,000 บาท

กับแคมเปญสุดเดือด AKA Champion “ปิ้งจุก สุขทั่วไทย”

 

กว่า 1 เดือนเต็มที่เป็นบทพิสูจน์ความสำเร็จของแคมเปญการตลาดสุดเดือดของแบรนด์ AKA กับ AKA CHAMPION “ปิ้งจุก สุขทั่วไทย” ซึ่งเป็นการรวมตัวของ สายกินจุ คนกินดุ แบบจุก ๆ สไตล์อากะ กว่า 300 คนทั่วประเทศ ที่ยกขบวนมาร่วมแข่งกินและสร้างสีสันให้แคมเปญสนุกยิ่งขึ้น นอกจากการสร้าง Brand Awareness ได้อย่างทั่วถึงแล้ว ยังเพิ่มยอดขายทั่วประเทศได้กว่า 14% และกวาดมูลค่า Earn Media หลังจบแคมเปญได้ถึง 40ล้านบาท

โดยล่าสุดแคมเปญก็ได้แชมป์ AKA CHAMPION คว้าสุดยอดนักกินจุ คนแรกของประเทศไทย พร้อมรับเงินแสน และถ้วยรางวัลแห่งชัยชนะ รวมถึงรางวัลกินฟรี Premium Buffet ตลอดปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งตลอดแคมเปญในรอบคัดเลือกทั้ง 5 ภาค ได้รับเกียรติจกากนักกินตัวท็อปของประเทศ อาทิ แน็ท ณัฐธนนท์ (NAT VS FOOD), ชัย กษิดิ์เดช (ชัย EATER CHAI), โป้ง ชูพัฒน์ (โป้ง The Fadd), เต้ย ยุทธนา (เต้ย นักกินแหลก), ก้อย จงจิตร (เจ้ก้อย โซ้ยแหลก), ย้ง อนุเทพ (นักกล้ามหมื่นแคล) และอีกหลายท่านที่มาร่วมแข่งสร้างสีสันภายในงาน

AKA3_0

ทั้งนี้การแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ ณ ร้านอากะ สาขาเซ็นทรัลพระราม 9 กรุงเทพฯ มีนักกินจุตัวแทน  จาก 5 ภาค จำนวน 15 คน ร่วมการแข่งขันกันอย่างดุเดือด สู้กันแบบถาดต่อถาดไม่มีใครยอมใคร พร้อมกับ     เสียงเชียร์จากแฟน ๆ นักกินจุ ที่เดินทางมาร่วมลุ้นผลการแข่งขันจำนวนมาก โดยสุดยอดนักกินจากภาคกลาง เอ็กซ์กินจุ วรชัย วิจิตรวงศ์เจริญ คว้าแชมป์รับ 100,000 บาท สร้างสถิติกินจุ 90 ถาด ภายในเวลา 60 นาที เป็นสุดยอดนักกินจุ AKA Champion ประจำปี 2567 คนแรกของประเทศไทย ได้อย่างสมศักดิ์ศรี และรางวัลสุดยอด “ตัวจี๊ด” ได้แก่ IRON AKA” นักกินจุผู้ที่นำโปรดักส์ภายในร้านมาตกแต่งเป็นชุดเข้าแข่งขันได้อย่างสร้างสรรค์ ด้านการมอบรางวัลได้รับเกียรติจาก คุณมยุรี จิตรกร รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาด บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) และ คุณกมล กุลศิริชัยวัฒน์ ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการแบรนด์ อากะ มอบรางวัลแก่ผู้ชนะการแข่งขัน พร้อมด้วย คุณพิมพ์ภัทรา จันทร์หิรัญ ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป เซ็นทรัล พระราม 9 มาร่วมแสดงความยินดีกับแชมป์อากะคนแรกของประเทศไทยด้วย

เอ็กซ์กินจุ วรชัย วิจิตรวงศ์เจริญ AKA Champion ประจำปี 2567 คนแรกของประเทศไทย เผยว่า
สนุกและตื่นเต้นมาก ๆ ครับ โดยเฉพาะช่วง 10 นาทีสุดท้าย เสียงเชียร์จากทุกคนทำให้ผมสนุกและอยากกินไปเรื่อย ๆ จนนาทีสุดท้าย ตอนแรกผมจะกินแค่พออิ่ม แต่เสียงเชียร์บอกให้ผมย่างอีก กินอีก โดยที่ไม่ได้โฟกัสผู้เข้าแข่งขันท่านอื่น ๆ เลย ทำให้ผมสนุกมาก ๆ และอยากขอขอบคุณร้านอากะที่มีแคมเปญดี ๆ แบบนี้ ให้เซียนบุฟเฟต์ทั่วประเทศได้มีโอกาสมารวมตัวกัน สร้างสถิติของตัวเองอีกครั้งครับ

 AKA14_0 AKA1_0 AKA13_0

 

คุณมยุรี จิตรกร รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาด บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “แบรนด์ AKA เป็นอีกแบรนด์ในเครือ เซ็น กรุ๊ป ที่มีการขยายสาขาใหม่ถึง 15 สาขา ภายในปี 2566 ที่ผ่านมา มุ่งเน้นการขยายไปสู่พื้นที่ต่างจังหวัด ทั้งเมืองหลักและเมืองรอง พร้อมกับการตั้งเป้าเพื่อให้ครอบคลุมและเข้าถึงผู้บริโภคทั่วประเทศ โดยแคมเปญนี้ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงศักยภาพและความสำเร็จของแบรนด์ที่สามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้เป็นอย่างดีตามเป้าหมายที่วางไว้ อีกทั้งยังเป็นเครื่องการันตีว่าแบรนด์ AKA เป็นหนึ่งในตัวเลือกร้านบุฟเฟต์ปิ้งย่างอันดับต้น ๆ ที่หลายคนนึกถึง สุดท้ายนี้ต้องขอขอบคุณแฟนอากะที่ให้ความสนใจมาร่วมการแข่งขันจำนวนมาก รวมถึงชาวต่างชาติที่มาร่วมแข่งขันในครั้งนี้ด้วย”

AKA12_0 AKA10_0 AKA5 JEED_0

ฝากติดตามได้ที่ช่องทาง Facebook และ Instagram : AKA Japanese Restaurant”

#AKACHAMPION #อากะปิ้งจุกสุขทั่วไทย #AKAYAKINIKU

Leave a Reply

Scroll To Top