News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / จุง อาเชน เนรมิตงานวันเกิดเป็น FESTIVAL ชวนครอบครัวและแฟนคลับ ร่วมกิจกรรม พร้อมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ

จุง อาเชน เนรมิตงานวันเกิดเป็น FESTIVAL ชวนครอบครัวและแฟนคลับ ร่วมกิจกรรม พร้อมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ

NFX_4468

จุง อาเชน เนรมิตงานวันเกิดเป็น FESTIVAL ชวนครอบครัวและแฟนคลับ ร่วมกิจกรรม พร้อมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ

วันเกิดปีนี้ได้อยู่พร้อมหน้าครอบครัวและแฟนคลับ อิ่มเอมความสุขรับอายุ 23 ปี ของ นักแสดงหนุ่ม จุง อาเชน  ไอย์ดึน ในปีนี้แฟนคลับผุดโปรเจกต์ที่ทำด้วยใจมอบให้หนุ่มจุงมากมาย ตลอดเดือนเกิด (วันที่ 10 มีนาคม) งานนี้หนุ่มจุงเลยขอเคลียร์คิวว่างมาเจอแฟนๆ พร้อมด้วยกิจกรรมเต็มอิ่มแบบไม่มีพัก  ให้แฟนๆ ได้มีส่วนร่วมกับวันเกิดปีนี้
NFX_4445 (1) NFX_4433
ภายในงานอบอุ่นสุดๆ เพราะหนุ่มจุงชวนคุณแม่และน้อง ๆ มาร่วมจอยในงาน พร้อมกับชวนแฟนคลับผู้โชคดีกว่า 500 คน ที่ลงทะเบียนทัน พร้อมเตรียมเซตของขวัญพิเศษแทนใจ สำหรับแฟนคลับทุกคนที่มางาน และไฮไลต์ของรางวัลที่นำมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ อย่างแหวนทองคำ สุ่มแจกให้กับผู้โชคดี นับเป็นโมเมนต์พิเศษสุดๆ ปิดท้ายด้วยเซอร์ไพรส์จาก 2 เพื่อนซี้ อย่าง หนุ่มดัง ณัฎฐ์ฐชัย และ หนุ่มปอนด์ ณราวิชญ์ ก็แอบเตรียมเค้กวันเกิดมาเซอร์ไพรส์เจ้าตัวด้วย ด้านเจ้าของวันเกิดขอขอบคุณด้วยการ จุ๊บ แทนคำขอบคุณตามสไตล์เพื่อนรัก
JOONG BIRTHDAY (13) JOONG BIRTHDAY (8) JOONG BIRTHDAY (7) JOONG BIRTHDAY (6) JOONG BIRTHDAY (5) JOONG BIRTHDAY (4) JOONG BIRTHDAY (3)
นอกจากเทศกาลเฉลิมฉลองวันเกิดแล้ว แฟนๆ ยังทำกิจกรรมผ่านโปรเจกต์วันเกิด ทั้งไทย เวียดนาม อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ ญี่ปุ่น อเมริกา และอีกหลายๆ ประเทศ นอกจากนี้ยังได้ร่วมกันบริจาคที่มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัมฯ ณ บ้านเสือใหญ่ อีกด้วย เรียกได้ว่ามีความสุข ได้บุญกันถ้วนหน้า หนุ่มจุงขอขอบคุณทุกคนที่มาร่วมสร้างความทรงจำดีๆ ในวันเกิดปีนี้ และขอให้ทุกคนมีความสุขเช่นกัน

ชมคลิปสัมภาษณ์ จุง อาเชน

https://youtu.be/KRL9ZE1yn7Q

#หลุกสิกหลันสุนลันวุนเหลิดกูดจุง
#Joong23rdBDProject
#จุงอาเชน @ChenRcj

 NFX_4433 NFX_4425 NFX_4413 (1) NFX_4376 NFX_4332 NFX_4314 NFX_4189 (1)

JOONG BIRTHDAY (15) JOONG BIRTHDAY (14) JOONG BIRTHDAY (12) JOONG BIRTHDAY (11) JOONG BIRTHDAY (11)(1) JOONG BIRTHDAY (10) JOONG BIRTHDAY (9) JOONG BIRTHDAY (17) JOONG BIRTHDAY (16) JOONG BIRTHDAY (2) JOONG BIRTHDAY (1)

Leave a Reply

Scroll To Top