News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / เจมส์ จิ แท็กทีม ศิลปินวง BUS ส่งต่อประสบการณ์ความสดชื่นในแคมเปญ “เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ Fresh No Limit” พร้อมซิงเกิล ฟีลลิ่งแบบว่าอู้วว! ต้อนรับซัมเมอร์นี้

เจมส์ จิ แท็กทีม ศิลปินวง BUS ส่งต่อประสบการณ์ความสดชื่นในแคมเปญ “เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ Fresh No Limit” พร้อมซิงเกิล ฟีลลิ่งแบบว่าอู้วว! ต้อนรับซัมเมอร์นี้

NPL Fresh No Limit_14

เจมส์ จิ แท็กทีม ศิลปินวง BUS ส่งต่อประสบการณ์ความสดชื่นในแคมเปญ
“เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ Fresh No Limit” พร้อมซิงเกิล ฟีลลิ่งแบบว่าอู้วว! ต้อนรับซัมเมอร์นี้

 

กรุงเทพฯ – 14 มีนาคม 2567 – เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ โดยหน่วยธุรกิจน้ำดื่มเนสท์เล่ ประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญ “เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ Fresh No Limit” ซัมเมอร์แคมเปญสุดยิ่งใหญ่ พร้อมการปรับโฉมแบรนด์เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ทั่วโลกในรอบ 5 ปี ในคอนเซ็ปต์ The Ripples of Life” ส่งต่อระลอกของความสดชื่นสู่คนรุ่นใหม่ในวงกว้าง เนรมิตลานพาร์คพารากอน ให้เต็มไปด้วยความสดใสรับซัมเมอร์ งานนี้ได้พรีเซนเตอร์สุดหล่อ เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข ชวนศิลปินที-ป๊อปน้องใหม่มาแรงอย่างวง BUS (because of you i shine) มาร่วมสาดความสดชื่นผ่านกิจกรรมมากมาย เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและส่งต่อประสบการณ์ความสดชื่นแบบ Fresh No Limit เอาใจ Gen Z ทั่วประเทศ

NPL Fresh No Limit _05 NPL Fresh No Limit _01

นอกจากจะส่งต่อความเฟรชแบบไม่มีลิมิตแล้วเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ยังทำ Music Collaboration กับค่ายเพลงขวัญใจวัยรุ่นอย่าง ซันเรย์ มิวสิค ปล่อยซิงเกิล “ฟีลลิ่งแบบว่าอู้วว!” ที่ร้องโดยหนุ่ม ๆ วง BUS พร้อมบรรจุภัณฑ์โฉมใหม่ทั้งหมด 13 ดีไซน์ โดยแบ่งเป็นเจมส์ จิรายุ 1 ดีไซน์ และศิลปินวง BUS 12 ดีไซน์ ที่สามารถเล่นเกม AR และสะสมได้เป็นครั้งแรกในวงการน้ำดื่มไทย ผู้บริโภคสามารถสแกนผ่าน AR ไปร่วมสนุกกับเกม Face Reaction เพื่อสะสมคะแนนแลกของรางวัล และพิเศษสุด ๆ กับกิจกรรมตามล่าขวดลับ ที่จะนำมาเรียงกันเพื่อสแกนปลดล็อกชมการแสดงสุดพิเศษจาก BUS

 

เจมส์ - จิรายุ ตั้งศรีสุข แบรนด์พรีเซนเตอร์น้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ กล่าวว่า “ปีนี้เป็นปีที่พิเศษมาก ๆ เพราะนอกจากเนสท์เล่ เพียวไลฟ์จะทำการเปลี่ยนโฉมแบรนด์ ผ่านบรรจุภัณฑ์ดีไซน์ใหม่ที่ทันสมัยยิ่งขึ้นแล้ว ผมยังเชิญชวนน้อง ๆ วง BUS มาร่วมเป็นครอบครัวเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ในช่วงซัมเมอร์ กับแคมเปญเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ Fresh No Limit เพื่อส่งต่อสิ่งดี ๆ และส่งต่อความสดชื่นระลอกใหม่ให้กับสังคม นอกจากนั้น แคมเปญนี้ยังทำให้ผมมีโอกาสร่วมงานกับคนรุ่นใหม่ไฟแรง เรียนรู้มุมมองใหม่ ๆ และได้ปลุกความเฟรชในตัวผมอีกครั้ง และในช่วงหน้าร้อนนี้ผมอยากให้ทุกคนดื่มน้ำให้เพียงพอ เพื่อให้ร่างกายมีสมดุลที่เหมาะสม และถ้าจะให้ดีที่สุดก็ต้องเป็นน้ำดื่มที่มีคุณภาพได้รับมาตรฐานสวิสอย่างน้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ เพราะจะทำให้คุณรู้สึกสะอาดสดชื่นจนรู้สึกได้”

 

นายวิคเตอร์ เซียห์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์เล่ อินโดไชน่า เปิดเผยว่า “เนสท์เล่ในฐานะบริษัท อาหารที่ดีเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี เรามุ่งมั่นขับเคลื่อนกลยุทธ์ในการมอบสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค และเพื่อโลกของเรา เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ เป็นหนึ่งในแบรนด์หลักที่สะท้อนให้เห็นถึงกลยุทธ์นี้ได้เป็นอย่างดี ในฐานะแบรนด์น้ำดื่มระดับโลก เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ ไม่เพียงนําเสนอผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคชาวไทย แต่ยังให้ความสําคัญกับการมีส่วนร่วมกับคนรุ่นใหม่ จึงได้ปรับภาพลักษณ์แบรนด์ให้ทันสมัย และเราภูมิใจมากที่ได้เปิดตัวซัมเมอร์แคมเปญล่าสุดที่จะยกระดับการสื่อสารแบรนด์ของเรากับผู้บริโภคไปอีกขั้น และจะทำให้บรรยากาศตลอดซัมเมอร์นี้ Fresh No Limit”

 

นางสาวนาริฐา วิบูลยเสข ผู้อำนวยการบริหารหน่วยธุรกิจน้ำดื่ม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า “เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ ต้องการสร้างความคึกคักให้ซัมเมอร์นี้ ด้วยการสร้างประสบการณ์ความสดชื่นระลอกใหม่ไปสู่คน Gen Z โดยใช้กลยุทธ์ Music Collaboration ผนึกความร่วมมือทางดนตรีเป็นครั้งแรกกับค่ายซันเรย์ มิวสิค ในแคมเปญ “เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ Fresh No Limit” ซัมเมอร์แคมเปญที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี นอกจากนั้น เรายังได้ปรับโฉมแบรนด์เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ทั่วโลกในรอบ 5 ปี ชูคอนเซ็ปต์ “The Ripples of Life” สะท้อนถึงคุณค่าของแบรนด์ ที่เชื่อว่าสิ่งเล็ก ๆ สามารถสร้างการเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ได้ เหมือนกับการกระเพื่อมของน้ำเป็นวงกว้าง เช่นเดียวกับความมุ่งมั่นของเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ ที่มุ่งมั่นส่งต่อระลอกของความสดชื่นให้กับคนไทย ผ่านน้ำดื่มคุณภาพ มาตรฐานสวิส ที่ใช้เทคโนโลยี Intelligent Micro Filter
เอกสิทธิ์เฉพาะของเนสท์เล่ กรองละเอียดสูงถึง 0.2 ไมครอน พร้อมการสร้างแรงกระเพื่อมในสังคม เพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ดีให้กับโลก ผ่านกิจกรรมด้านความยั่งยืนในการฟื้นฟูดูแลแหล่งน้ำในประเทศไทยที่เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ทำมานานกว่า 8 ปี และด้วยการปรับโฉมแบรนด์ตามคอนเซ็ปต์ระดับโลกนี้ เราได้เผยโฉมบรรจุภัณฑ์ดีไซน์ใหม่ที่ทันสมัย และจัดเต็มกิจกรรมมากมายกับเจมส์ จิรายุ และศิลปินวง BUS ที่จะสร้างประสบการณ์ที่แปลกใหม่และโดนใจกลุ่มผู้บริโภค Gen Z ตลอดซัมเมอร์นี้”

 

นายทรงยศ สุขมากอนันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซันเรย์ มิวสิค จำกัด กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ ในการทำแคมเปญนี้ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่นและคนรุ่นใหม่ เราได้ทำงานร่วมกันในทุกขั้นตอนตั้งแต่เริ่มต้น พูดคุยถึงคอนเซ็ปต์ และผลลัพธ์ที่อยากได้ ซึ่งโจทย์ในการทำเพลงนี้ คือต้องสะท้อนเอกลักษณ์ของ เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ ที่ไม่หยุดนิ่งในการส่งต่อน้ำดื่มที่มีคุณภาพแบบ Fresh No Limit และยังคงความเป็นตัวตนของ BUS จนได้มาเป็นเพลงที่จะสามารถสร้างแรงบันดาลใจ และส่งเสริมการมีส่วนร่วมกับคนรุ่นใหม่อย่างเพลง “ฟีลลิ่งแบบว่าอู้วว!” โดยมีเนื้อหาสื่อถึงการส่งต่อระลอกของความสดชื่นให้กับกลุ่มผู้บริโภค โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับกลุ่มคนรุ่นใหม่ในหน้าร้อนนี้”

NPL Fresh No Limit_16 NPL Fresh No Limit_32 NPL Fresh No Limit_14 NPL Fresh No Limit_12 NPL Fresh No Limit _07

ด้านหนุ่มหล่อที่มาพร้อมกับรอยยิ้มกระชากใจ ขุนพล-ปองพล ปัญญามิตร สมาชิกวง BUS หรือ because of you i shine เผยว่า “รู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่วง BUS ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับแคมเปญ Fresh No Limit ของน้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ รวมไปถึงการสร้างสรรค์ผลงานในเพลง “ฟีลลิ่งแบบว่าอู้วว!”
ที่รับรองว่าฟังแล้วจะสดชื่นไปสุดขั้วหัวใจเลยครับ”

 

ขุนพลยังแชร์เคล็ดลับคลายร้อนว่า “นอกจากเพลงที่จะช่วยดับร้อนแล้ว อีกหนึ่งวิธีคลายร้อนสำหรับซัมเมอร์นี้ คือการดื่มน้ำที่สะอาดและได้มาตรฐานอย่างเป็นประจำครับ ผมเองในฐานะศิลปิน จะต้องซ้อมร้องและเต้นอยู่ตลอดเวลา ทำให้เสียเหงื่อเป็นจำนวนมาก ดังนั้นผมจึงพกน้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ติดตัวอยู่ตลอดเวลา เพื่อไม่ให้ร่างกายขาดน้ำและชดเชยเหงื่อที่เสียไป และไม่ว่าเวลาไหน หากได้ดื่มน้ำเนสท์เล่ เพียวไลฟ์แล้ว จะทำให้ผมรู้สึก Fresh No Limit ได้จริง ๆ ครับ”

 

อีกหนึ่งสมาชิกที่เรียกได้ว่าฮอตไม่แพ้กัน คอปเปอร์ - เดชาวัต พรเดชาพิพัฒ เผยว่า “ตื่นเต้นมากครับที่ได้ทำเพลง “ฟีลลิ่งแบบว่าอู้วว!” เพื่อให้ทุกคนได้ฟังกันในช่วงซัมเมอร์นี้ พวกเราวง BUS ตั้งใจมาก เพราะ อยากส่งต่อความสดชื่นระลอกใหม่ผ่านซิงเกิลนี้ให้ทุกคนได้ฟังกันในช่วงซัมเมอร์แบบนี้ และอยากจะขอเชิญชวนทุกคนมาร่วมกิจกรรมสแกน AR ที่อยู่บนขวดน้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ และสนุกไปกับเกม Face Reaction เพื่อสะสมคะแนนแลกของรางวัล และกิจกรรมพิเศษตามล่าขวดลับเพื่อมาเรียงต่อกันเพื่อปลดล็อคลุ้นชมการแสดงสุดพิเศษจากพวกเรา ที่บอกได้เลยว่าไม่เคยเปิดเผยให้เห็นที่ไหนมาก่อนอย่างแน่นอน”

 

นอกจากนั้น เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ยังเนรมิตร้านสะดวกซื้ออย่างเซเว่น อีเลฟเว่น ด้วยการดีไซน์ตกแต่งตู้แช่เย็น ด้วยลวดลายศิลปิน BUS กว่า 4,000 สาขาทั่วประเทศ และตกแต่งทั้งสาขาเต็มรูปแบบที่ร้านสะดวกซื้อเซเว่น อีเลฟเว่น ชั้น G ห้างสรรพสินค้าสามย่าน มิตรทาวน์ ซึ่งเป็นแหล่งแฮงเอ้าต์ของนักเรียน นิสิต และนักศึกษาเพื่อตอบโจทย์วัยรุ่นกลุ่ม Gen Z ให้ได้รับประสบการณ์ความสดชื่น Fresh No Limit แบบครบทุกมิติ

 

#NestlePureLife #เนสท์เล่เพียวไลฟ์ #FreshNoLimit #ทุกหยดสดชื่น #NestlePureLifexBUS

NPL Fresh No Limit_35 NPL Fresh No Limit _06NPL Fresh No Limit_18 398839_0 398828_0 398820_0 398841_0 398840_0 398836_0 399562_0 398877_0 398850_0 398849_0 398843_0 398842_0 398838_0 398824_0 398848_0 398847_0 398846_0 398845_0 398844_0 NPL Fresh No Limit_31 NPL Fresh No Limit_28 NPL Fresh No Limit_27 NPL Fresh No Limit_26 NPL Fresh No Limit_24 NPL Fresh No Limit_23 NPL Fresh No Limit_22 NPL Fresh No Limit_21 NPL Fresh No Limit_20 NPL Fresh No Limit_19

Leave a Reply

Scroll To Top