News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / 47 แล้วไง!? ใครแคร์!? “อ้น สราวุธ พุทธาร มาตรทอง” ถ่ายแฟชั่นเซ็ท โชว์หุ่นฟิต&เฟิร์ม

47 แล้วไง!? ใครแคร์!? “อ้น สราวุธ พุทธาร มาตรทอง” ถ่ายแฟชั่นเซ็ท โชว์หุ่นฟิต&เฟิร์ม

LINE_ALBUM_ภาพอ้น สราวุธ_๒๔๐๓๐๕_10_0

47 แล้วไง!? ใครแคร์!?
“อ้น สราวุธ พุทธาร มาตรทอง” ถ่ายแฟชั่นเซ็ท โชว์หุ่นฟิต&เฟิร์ม

LINE_ALBUM_ภาพอ้น สราวุธ_๒๔๐๓๐๕_14_0 LINE_ALBUM_ภาพอ้น สราวุธ_๒๔๐๓๐๕_13_0 LINE_ALBUM_ภาพอ้น สราวุธ_๒๔๐๓๐๕_11_0 LINE_ALBUM_ภาพอ้น สราวุธ_๒๔๐๓๐๕_6_0
อีกหนึ่งหนุ่มฮอตตลอดกาล สำหรับนักแสดงมากความสามารถ และนักธุรกิจมาแรงแห่งแบรนด์ deep Care (ดีพแคร์) ภายใต้บริษัท ดับเบิ้ลเซอร์เคิล จำกัด (DC) อย่าง อ้น สราวุธ พุทธาร มาตรทอง ล่าสุดลุกขึ้นมาถ่ายแฟชั่นเซ็ท โชว์ความฟิตเฟิร์มกล้ามเป็นมัด ซิคแพคแน่นสุดเซ็กซี่ โดยฝีมือช่างภาพชื่อดังระดับตำนาน ใหญ่ อมาตย์ นิมิตภาคย์ กดชัตเตอร์รัว ๆ แม้วัยจะเฉียดเลข 5 แต่ อ้น ยังคงสตาฟความหล่อ ดูแลรูปร่างได้เป๊ะปังสุดๆ ซึ่ง อ้น เปิดใจว่า

 

“ปีนี้ อ้น อายุ 47 ปี แล้วครับ เป็นผู้ชายวัย 47 ที่ยังคงสนุกกับการใช้ชีวิต ได้ลงมือทดลองทำสิ่งใหม่ตลอดเวลา โดยเฉพาะเรื่องของธุรกิจและการเรียนรู้โลกโซเชียลในปัจจุบัน แถมในตอนนี้ยังเป็นเวลาที่อ้นได้ก้าวมาอีกบทบาทการเป็น CEO กับสินค้าดูแลรูปร่าง หน้าตา สุขภาพ อ้นก็ต้องดูแลตัวเองให้ดี และคิดว่าปีนี้อ้นอยากสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนได้หันมาโฟกัสสุขภาพตัวเองกันมากขึ้น จึงอยากจะถ่ายภาพตัวเองในวัย 47 ปีเก็บไว้ดู ซึ่งหลายคนคงได้เห็นกันแล้วใน Instagram : aonsarawut_sky ภาพอาจจะไม่ได้หวือหวาขนาดที่หลายคนคาดคิด เพราะ อ้น เคยถ่ายหวือหวามาแล้วเมื่อหลายปีก่อน ในครั้งนี้อ้นตั้งใจคงสภาพตัวเองในวัย 47 ปีเอาไว้ดู เป็นแรงผลักดันทั้งตัวเองและทุก ๆ คน แถมได้รับเกียรติจากช่างภาพที่อ้นชื่นชมอย่าง พี่ใหญ่ อมาตย์ นิมิตภาคย์ จริงๆอ้นไม่เคยทำงานกับพี่ใหญ่มาก่อน แต่ติดตามพี่ใหญ่ใน Instagram โดยมีเหตุการณ์ที่ทำให้ได้รู้จักพี่ใหญ่มากขึ้น ตอนที่ทราบว่าพี่ใหญ่จะบวชเลยบอกพี่ใหญ่ว่าผมอยากจะเป็นลูกศิษย์ได้ไหมครับ พี่ใหญ่ยินดี ผมเลยไปเป็นลูกศิษย์วัดช่วยพี่ใหญ่บิณฑบาต ก่อนกลับพี่ใหญ่บอกถ้าอ้นจะถ่ายภาพบอกพี่ได้ พี่ถ่ายให้ ผ่านไป 3-4 ปี ผมอยากถ่ายภาพเก็บไว้เลยนึกถึงพี่ใหญ่ ตอนแรกคอนเซ็ปต์ที่คิดไว้เป็นคล้ายรูปปั้นในพิพิธภัณฑ์ จากความหลงไหลในศิลปะโรมันของอ้น แต่เตรียมงานค่อนข้างยาก ประกอบกับยุ่งเรื่องธุรกิจ สุดท้ายก็มาลงตัวที่แฟชั่นเซ็ทสไตล์หนุ่มลาติน

LINE_ALBUM_ภาพอ้น สราวุธ_๒๔๐๓๐๕_8_0 LINE_ALBUM_ภาพอ้น สราวุธ_๒๔๐๓๐๕_5_0 LINE_ALBUM_ภาพอ้น สราวุธ_๒๔๐๓๐๕_4_0 LINE_ALBUM_ภาพอ้น สราวุธ_๒๔๐๓๐๕_3_0 LINE_ALBUM_ภาพอ้น สราวุธ_๒๔๐๓๐๕_1_0

ผมชอบทุกภาพที่พี่ใหญ่ถ่าย ผมอยากทำงานกับคนเก่ง พอได้มาเจอกัน พี่ใหญ่น่ารักกว่าที่ผมคิด แค่ได้ทำงานกับพี่ใหญ่ก็ดีใจแล้ว งานที่ออกมาพอใจมาก ดีใจมากครับ เบื้องหลังเตรียมตัวกันหนักพอสมควร ออกกำลังกายเยอะ ใช้เทรนเนอร์ส่วนตัว คุมอาหารอย่างเคร่งครัด พร้อมดูแลองค์รวมของร่างกายทั้งหมด เพราะคอนเซ็ปต์ภาพจะเป็นสไตล์ลาติน ทาตัวแทน มีทั้งความเท่ ดิบ แนวหรูก็มีครับ ผมรู้สึกรักตัวเองในช่วงเวลานี้มาก 47 สำหรับหลายคนกลัวตัวเลขที่เพิ่มขึ้น กลัวความแก่ ผมไม่เคยกลัว ไม่เคยรู้สึกว่าตัวเองแก่ กลับรู้สึกตื่นเต้นกับอายุของตัวเองที่เพิ่มขึ้นในทุกปี วัย 47 สำหรับผมคือนิ่งขึ้นลึกขึ้น รู้สึกมีความชัวร์มากขึ้น แข็งแรงขึ้นและเกิดกระบวนการเรียนรู้ในเวลาที่ใช่ จริง ๆ ช่วงเวลานี้ของอ้นได้เกิดการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง โดยเฉพาะเรื่องของโลกออนไลน์หรือโลกโซเชียล อ้นไม่เคยคิดว่าตัวเองจะมาทำธุรกิจและลงมาขายของออนไลน์มาไลฟ์แบบนี้ได้เลย แต่กลับได้ค้นพบมุมที่เป็นตัวของตัวเองและมีความสุขกับมันได้ สามารถแบ่งปันความรู้ให้กับคนที่ติดตามเราได้ เพราะฉะนั้นจะไม่ใช่การทำมาหากินอย่างเดียวแล้ว สำหรับผมคือกำลังใจและการสื่อสารกับผู้คนที่เรารู้จักและไม่รู้จัก ทุกวันนี้ผมสนุกในการผลิตสินค้าและเป็นเจ้าของแบรนด์ deep Care และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของบริษัทฯ ได้สร้างสรรค์ ได้ผลิตสินค้าเพื่อตัวเราเอาไว้ใช้เองแล้วเราก็ขายให้ผู้บริโภคและผู้ที่ติดตามเราแบบปลอดภัยในระยะยาวไปด้วยกัน มันไม่ใช่แค่การไลฟ์ขายของ ผมสนุกที่จะได้สร้างสรรค์สิ่งที่มีประโยชน์แล้วก็ปลอดภัยกับลูกค้าผม เพราะผมรักลูกค้าผม เป้าหมายปีนี้ก็คือผลิตสินค้าและเติบโตขึ้นในการทำธุรกิจ มีเวลาผมไปลงเรียนการทำการตลาดเพิ่มเติม เพื่อพัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลา ให้แบรนด์ deep Care เติบโตอย่างมีคุณภาพ สำหรับแฟชั่นเซ็ทผมจะถ่ายอีกครั้งตอนอายุ 50 แน่นอนครับ”.

LINE_ALBUM_ภาพอ้น สราวุธ_๒๔๐๓๐๕_2_0 LINE_ALBUM_ภาพอ้น สราวุธ_๒๔๐๓๐๕_7_0 LINE_ALBUM_ภาพอ้น สราวุธ_๒๔๐๓๐๕_9_0 LINE_ALBUM_ภาพอ้น สราวุธ_๒๔๐๓๐๕_12_0 LINE_ALBUM_ภาพอ้น สราวุธ_๒๔๐๓๐๕_15_0

Leave a Reply

Scroll To Top