News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “เอส” ชวนเช็คอินความซ่า ปลุก Senses ให้เหนือกว่าซ่า…กล้าเป็นตัวเอง ในงาน est Cola “Awaken Awesome Senses” วันที่ 13 มี.ค.นี้ ที่ยูเนียน มอลล์

“เอส” ชวนเช็คอินความซ่า ปลุก Senses ให้เหนือกว่าซ่า…กล้าเป็นตัวเอง ในงาน est Cola “Awaken Awesome Senses” วันที่ 13 มี.ค.นี้ ที่ยูเนียน มอลล์

01_est Cola Awaken Awesome Senses“เอส” ชวนเช็คอินความซ่า ปลุก Senses ให้เหนือกว่าซ่า…กล้าเป็นตัวเอง

ในงาน est Cola “Awaken Awesome Senses” วันที่ 13 มี.ค.นี้ ที่ยูเนียน มอลล์

 

“เอส” ชวนฉีกกฎความซ่า เปิดทุก Senses ให้ฟีล “AWESOME” ขั้นสุดไปพร้อมกัน ในงานเปิดตัวแคมเปญ     est Cola “Awaken Awesome Senses” ในวันที่ 13 มีนาคม 2567 ที่ศูนย์การค้ายูเนียน มอลล์ (ยูเนียน ฮอลล์ 1) ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป (ลงทะเบียน 17.00 น. งานเริ่ม 19.00 น.) พบกับ 5 กิจกรรมปลุก Senses ภายในงาน ได้แก่ โซน AWESOME MOOD ที่พร้อมจะ Awake your senses ไปกับประสบการณ์เอส โคล่า Immersive Water Fall       แล้วฟินต่อกับ โซน AWESOME AVATAR  อุโมงค์ปลุกทุกสัมผัสความ Awesome กระตุกทุก Senses ทั้ง Smell Cola, Touch the freeze, Hear the voice, Drink est cola แจกเอส โคล่า ดื่มให้สดชื่นไปพร้อม ๆ กัน หลังจากนั้นปลุกทุกความ Joyful ที่ EST ICE BAR บาร์เครื่องดื่มที่จะปลุกทุกความเย็นซ่าตลอดงาน โดยเฉพาะเมนูสุดซ่า est on the rock พร้อมบูธดีเจ และที่พลาดไม่ได้! สนุกเต็มแมกซ์ที่จุดถ่ายภาพ AWESOME SNAP จะได้ภาพออกมาเป็น AI และจุดเช็คอินความซ่า AWESOME SAY ดื่มเอสแล้วตะโกนความซ่า AI รู้ทันใน 3 วินาที แล้วความ Awesome จะแสดงผลขึ้นจอ LED ภายในงาน และพบกิจกรรมเซอร์ไพร์สสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เอส โคล่า เปิดตัว พรีเซนเตอร์ใหม่ “เจฟ ซาเตอร์” และ “อิ้งค์ วรันธร” ชวนดำดิ่งสู่โชว์ซ่า Awesome ทำถึง! ครั้งแรกของการ Switch Stage ของ “เจฟ” และ “อิ้งค์” กับโชว์เปิดตัวสุดว้าว โดยจะมีเซเลบริตี้สายซ่า มาร่วมสัมผัสทุกมิติความ Awesome อาทิ ดัง ณัฎฐ์ฐชัยฟอส จิรัชพงศ์,     เล้ง ธนพล, เลิฟ ภัทรานิษฐ์กอล์ฟ พิชญะ, โฟร์ สกลรัตน์ และ พลอย หอวัง ฯลฯ

แล้วมาซ่า Awesome ทุกสัมผัสไปกับ เอส โคล่า!  ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook est cola

02_est Cola Awaken Awesome Senses 03_5 กิจกรรมปลุก Senses ในงาน est Cola Awaken Awesome Senses

Leave a Reply

Scroll To Top