News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ไอซีเอส ดึงศิลปินวงเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ ร่วมแสดงมินิคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในงาน “THE GUITAR MAG AWARDS 2024 : REAL AWARDS FOR REAL ARTIST” วันที่ 12 มี.ค. นี้

ไอซีเอส ดึงศิลปินวงเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ ร่วมแสดงมินิคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในงาน “THE GUITAR MAG AWARDS 2024 : REAL AWARDS FOR REAL ARTIST” วันที่ 12 มี.ค. นี้

THE GUITAR MAG AWARDS 2024_KV_Finalไอซีเอส ดึงศิลปินวงเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ ร่วมแสดงมินิคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

ในงาน “THE GUITAR MAG AWARDS 2024 : REAL AWARDS FOR REAL ARTIST”

วันที่ 12 มี.ค. นี้

  

      “THE GUITAR MAG AWARDS 2024 : REAL AWARDS FOR REAL ARTIST” งานประกาศรางวัลทางดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ซึ่งเป็นงานเดียวที่รวมศิลปิน คนดนตรีทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังมารวมตัวกันมากที่สุดในเมืองไทย! จากทุกค่ายเพลง ทุกแนวดนตรี ซึ่งได้จัดงานอย่างต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 13 พร้อมร่วมฉลองครบรอบปีที่ 22 ของนิตยสาร THE GUITAR MAG ภายใต้ธีม MUSIC MONUMENT อนุสาวรีย์แห่งคนดนตรี ชวนพบกับโชว์สุดพิเศษจาก 3 ไอดอลหน้าใหม่ไฟแรง อาทิ KYLINZ จาก IC45 Entertainment, NIKKO NIKKO จาก IC45 Entertainment และ WISDOM จาก Wisdom Entertainment ในวันอังคารที่ 12  มีนาคม 2567 ตั้งแต่เวลา12.00 น. เป็นต้นไป ณ  Event Space ชั้น M, ไอซีเอส Lifestyle Complex ตรงข้ามไอคอนสยาม

 

นอกจากนี้ ยังได้พบกับศิลปินชื่อดังกว่า 100 ท่าน ที่มาร่วมเดิมพรมแดงให้แฟนๆ ได้มีทแอนด์กรี๊ดอย่างใกล้ชิด ณ สุราลัย ฮอลล์ ชั้น 7 และพบกับการมอบรางวัลอันทรงเกียรติ กว่า 18 รางวัล ให้กับบรรดาศิลปินมากความสามารถ ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังของเมืองไทย ซึ่งในปีนี้ทาง THE GUITAR MAG ยังได้เพิ่มรางวัลพิเศษขึ้นมาอีก 3 รางวัลด้วย พร้อมกันนี้ยังมีโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟของเหล่าศิลปินชั้นนำแบบ UNSEEN ที่จัดขึ้นเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ณ ทรู ไอคอน ฮอลล์ ชั้น 7 ไอคอนสยาม

ติดตามรายละเอียดการเข้าร่วมงานได้ที่เพจ THE GUITAR MAG และ ICONSIAM (ที่นั่งมีจำนวนจำกัด) LIVE! สดตลอดงานผ่าน FACEBOOK และ YOUTUBE: THE GUITAR MAG

Leave a Reply

Scroll To Top