News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “จี๋ สุทธิรักษ์” กับงานแฟนไซน์ครั้งแรกในชีวิต ชวนแฟนคลับ มาสัมผัสช่วงเวลาสุดพิเศษกับ “สุดที่รัก” แบบใกล้ชิดที่สุด!

“จี๋ สุทธิรักษ์” กับงานแฟนไซน์ครั้งแรกในชีวิต ชวนแฟนคลับ มาสัมผัสช่วงเวลาสุดพิเศษกับ “สุดที่รัก” แบบใกล้ชิดที่สุด!

S5-2219-2

จี๋ สุทธิรักษ์” กับงานแฟนไซน์ครั้งแรกในชีวิต ชวนแฟนคลับ

มาสัมผัสช่วงเวลาสุดพิเศษกับ “สุดที่รัก” แบบใกล้ชิดที่สุด!

S5-2091 S5-2215 

เตรียมพบกับงานแฟนไซน์ครั้งแรกในชีวิตของ จี๋ สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร นักแสดงภายใต้สังกัด “Skyboxในเครือเวิร์คพอยท์กรุ๊ป เจ้าของผลงานสร้างชื่อในบทบาทของ รก บุรณพนธ์ จากภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่อง 4 KINGS 2 ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากไปทั่วประเทศ และ บทบาทของ “ตุลย์” นักแสดงหนุ่มเจ้าเสน่ห์จากละครดังเรื่อง “เกมรักทรยศ” แฟน ๆ ของหนุ่มจี๋ที่อยากใกล้ชิดสุด Exclusive ต้องห้ามพลาดงานนี้! มาร่วมลุ้นเป็น 30 Top Spenders และ 150 Lucky Fans เข้าร่วมกิจกรรมในงาน “GEE SUTTHIRAK FANSIGN EVENT” สัมผัสช่วงเวลาสุดพิเศษกับ “สุดที่รัก”

poster A2-01 GEE1

เพียงซื้อสินค้าที่ออกแบบโดย จี๋ สุทธิรักษ์ Limited Edition สำหรับงานนี้โดยเฉพาะ! เสื้อยืดแขนยาว จำหน่ายเพียงขนาดเดียว Oversize (ไซส์เดียวกับที่ “จี๋ สุทธิรักษ์” ใส่) สีขาว และ สีดำ ราคา 899 บาท หรือ ปลอกหมอน ขนาด 27 x 19 นิ้ว ราคา 499 บาท โดยสำหรับแฟน ๆ 30 ท่านแรกที่มียอดสะสมในการซื้อสินค้าสูงสุด จะได้เข้าร่วมงาน พร้อมสิทธิพิเศษต่าง ๆ ดังนี้ รับลายเซ็นพร้อมพูดคุยแบบส่วนตัว / ถ่ายรูปคู่ (1:1) / เซลฟี่ด้วยโทรศัพท์บนเวที และผู้ที่สั่งซื้อสินค้าแต่ไม่ได้มีรายชื่ออยู่ในลำดับของ 30 Top Spenders รายชื่อของท่านจะถูกนำมาจับสลาก เพื่อลุ้นเป็นผู้โชคดีจำนวน 150 ท่าน ได้รับสิทธิ์เข้าร่วมชมบรรยากาศงาน พิเศษ! ผู้ร่วมงานทุกท่านจะได้รับสิทธิ์ GOODBYE SESSION และลุ้นรับสิทธิ์ถ่ายรูปโพลารอยด์คู่อีกจำนวน 30 รางวัล การันตีว่าความพิเศษขนาดนี้มีแค่ที่งานนี้งานเดียวเท่านั้น!!

โดยแฟน ๆ สามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 22 มีนาคม 2567 เวลา 22:00 น. ทาง www.bexconcert.com รับประกันความฟินเพราะได้ผู้จัดคุณภาพอย่าง “BEX” เป็นผู้จัดงาน แล้วพบกันในวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2567 ณ ห้อง The Playhouse โรงละครเคแบงก์ สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน แล้วมาร่วมเป็น 180 คนในบรรยากาศสุดพิเศษ สร้างโมเมนต์ความทรงจำดี ๆ กับ จี๋ สุทธิรักษ์ ไปด้วยกัน สามารถติดตามรายละเอียดสินค้า และสิทธิพิเศษต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ที่ https://www.bexconcert.com/geesutthirak.html

GEE2 GEE3 GEE4

#GEE_Fansign

#จี๋สุทธิรักษ์ #Gstr

#SkyboxEntertainment #BEX

Leave a Reply

Scroll To Top