News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / สมบูรณ์แบบเต็มสิบ ! ‘TEN’ (เตนล์) เปิดฉากแฟนคอนเดี่ยวครั้งแรกในไทย 2024 TEN FIRST FAN-CON [1001] IN BANGKOK สร้างสถิติศิลปินชายเดี่ยวคนแรกของ SM ที่จัดแฟนคอนเดี่ยว ณ อิมแพ็ค อารีน่าได้สำเร็จ 2 รอบ และบัตรหมดเกลี้ยง รวมผู้ชม 17,000 คน

สมบูรณ์แบบเต็มสิบ ! ‘TEN’ (เตนล์) เปิดฉากแฟนคอนเดี่ยวครั้งแรกในไทย 2024 TEN FIRST FAN-CON [1001] IN BANGKOK สร้างสถิติศิลปินชายเดี่ยวคนแรกของ SM ที่จัดแฟนคอนเดี่ยว ณ อิมแพ็ค อารีน่าได้สำเร็จ 2 รอบ และบัตรหมดเกลี้ยง รวมผู้ชม 17,000 คน

NFX_3153

สมบูรณ์แบบเต็มสิบ ! ‘TEN’ (เตนล์) เปิดฉากแฟนคอนเดี่ยวครั้งแรกในไทย 2024 TEN FIRST FAN-CON [1001] IN BANGKOK

สร้างสถิติศิลปินชายเดี่ยวคนแรกของ SM ที่จัดแฟนคอนเดี่ยว ณ อิมแพ็ค อารีน่าได้สำเร็จ 2 รอบ และบัตรหมดเกลี้ยง

รวมผู้ชม 17,000 คน

 

 

              ‘TEN’ (เตนล์) หรือ ชิตพล ลี้ชัยพรกุล ศิลปินชายสุดฮอตสัญชาติไทยหนึ่งเดียวจาก SM Entertainment บริษัทผู้นำธุรกิจบันเทิงแห่งเกาหลีใต้ เปิดฉากแฟนคอนเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยแบบเต็มสิบใน ‘2024 TEN FIRST FAN-CON [1001] IN BANGKOK’ (ทูเธาซันด์ทเวนตี้โฟร์ เตนล์ เฟิสต์ แฟน-คอน [วันซีโร่ซีโร่วัน] อิน แบงค็อก) วันเสาร์ที่ 2 และอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม 2567 พร้อมพิสูจน์สถานะ ‘ตัวเลขที่สมบูรณ์แบบ’ ของ NCT และ WayV ด้วยการสร้างสถิติใหม่อันน่าภาคภูมิใจ ขึ้นแท่นเป็นศิลปินชายเดี่ยวคนแรกของ SM Entertainment ที่จัดแฟนคอนเดี่ยว ณ อิมแพ็ค อารีน่าได้สำเร็จ 2 รอบ และบัตรหมดเกลี้ยงทุกที่นั่ง รวมผู้ชมทั้งสิ้นกว่า 17,000 คน

ชมคลิปงานแถลงข่าว
https://youtu.be/DrXQg1AANFo

_TENSM~1 _TENMA~1

 

              ก่อนการแสดงรอบวันเสาร์ที่ 2 มีนาคม 2567 ผู้จัดและต้นสังกัดในประเทศไทยอย่าง SM True (เอสเอ็ม ทรู) ได้จัดงานแถลงข่าวประกาศความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของ ‘TEN’ (เตนล์) ซึ่งได้เข้าร่วมสัมภาษณ์ถึงการกลับมาเยือนบ้านเกิดในฐานะศิลปินเดี่ยวพร้อมกระแสตอบรับอันท่วมท้น, โซโล่มินิอัลบั้มแรก ‘TEN’ (เตนล์) และผลงานอื่น ๆ โดยในช่วงท้ายของงานแถลงข่าว พิธีกร ดีเจ นุ้ย ได้เรียนเชิญคุณ JUNGMIN CHOI (จองมิน ชเว) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร CEO บริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด และ Chief Global Officer ของ SM Entertainment, คุณเทพ สินธวานนท์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายปฏิบัติการ บริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด และสปอนเซอร์ ได้แก่ คุณณริดา เวชยานนท์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์อาวุโส Maybelline New York (เมย์เบลลีน นิวยอร์ก) และคุณบุณยวีร์ บุญสงเคราะห์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายกลยุทธ์ธุรกิจและปฏิบัติการ Moshi Moshi (โมชิ โมชิ) ร่วมถ่ายภาพที่ระลึกกับศิลปิน

S__95191135_0 S__95191134_0 S__95191133_0

ตามคอนเซ็ปต์ของชื่องาน ‘1001’ ที่สื่อถึง ‘TEN’ (เตนล์) กับ WayZenNi (เวย์เจินนี) และ NCTzen (เอ็นซีทีเซ็น) แฟนคลับที่มีความสำคัญเป็นอันดับ 1 แฟนคอนในครั้งนี้จึงอัดแน่นไปด้วยหลากหลายการแสดงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของหนึ่งเดียวคนนี้ ‘TEN’ (เตนล์) ซึ่งเขาตั้งใจถ่ายทอดออกมาเพื่อสื่อสารกับแฟน ๆ อย่างเต็มที่ เริ่มตั้งแต่เพลงแนวป๊อปร็อก ‘Paint Me Naked’ ปลดปล่อยใจให้เป็นอิสระไปด้วยกัน ต่อด้วยช่วง ‘10 For 1’ ในธีมนิตยสารที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับ ‘TEN’ (เตนล์) ซึ่งเขาได้ทำท่าทางสุดน่ารักเพื่ออธิบายหัวข้อต่าง ๆ หรือแม้แต่การจำลองสถานการณ์สมมุติและถามตอบเพื่อเสาะหาตัวตนที่แท้จริง ตลอดจนช่วงเล่นเกมสนุก ๆ เพื่อเก็บแต้มให้ครบ ‘10 Points’ กับภารกิจตามล่ารูปในอดีต และการทำชาเลนจ์เต้นเพลงดัง ๆ มากมาย อีกทั้งเซอร์ไพรส์สุดประทับใจ กับการร่วมฉลองวันคล้ายวันเกิดของ ‘TEN’ (เตนล์) ที่ผ่านมาเมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ยิ่งทำให้บรรยากาศอบอุ่น

NFX_3152 NFX_3100 NFX_2983 (1) NFX_2981 NFX_2948 (1) NFX_2918 NFX_2896 NFX_2872 (1) NFX_2863

ความสนุกยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะ ‘TEN’ (เตนล์) ได้ตอกย้ำการได้รับการขนานนามว่า ‘ผู้แสดงที่มีศิลปะ’ ผ่านเวทีเพลงโซโล่แบบครบทุกเพลง นำเสนอสีสันทางดนตรีและแนวเพลงที่ไม่เหมือนใครของ ‘TEN’ (เตนล์) ศิลปินมากความสามารถที่ปรับเปลี่ยนไปตามทุกคอนเซ็ปต์ได้อย่างไร้ที่ติ พร้อมถ่ายทอดจิตวิญญาณการเต้นอันเปี่ยมไปด้วยความรู้สึก ได้แก่ เพลงไตเติลแนวป๊อปแดนซ์ ‘Nightwalker’ ที่คว้าความสนใจของผู้ชมไว้ในทันที ด้วยการผสมผสานจังหวะเร้าใจสุดติดหูเข้ากับการแสดงที่ทรงพลังและเสน่ห์อันดึงดูดเกินต้านทาน, เพลงแดนซ์ป๊อปละติน ‘Water’ สะกดทุกสายตาด้วยไลน์เต้นอันพลิ้วไหว, เพลงแนวป๊อปพังก์ ‘Dangerous’ โชว์สเต็ปการเคลื่อนไหวสุดเซ็กซี่, เพลงฮิปฮอป ‘ON TEN’ ครองเวทีตามสไตล์ตัวเองอย่างกล้าหาญและมั่นใจ, ‘Shadow’ เพลงที่พาลุ่มหลงในเสียงหลบอันไพเราะกับลวดลายการเต้นบนเก้าอี้ นอกจากนี้ ยังมีเพลงโซโล่ที่ผ่านมาอย่าง 夢中夢 (몽중몽; Dream In A Dream)’, ‘New Heroes’ และ ‘Birthday’ รวมถึงเพลงที่เรียกความรักจากผู้ฟังทั่วโลกได้ถล่มทลายของ WayV อย่าง ‘Love Talk’ ซึ่งนำมาเรียบเรียงใหม่เป็นเวอร์ชันแจ๊สสุดนุ่มนวลชวนละลายไปกับเนื้อเสียงหวาน ๆ ของ ‘TEN’ (เตนล์) ไม่เพียงเท่านี้ ยังมีไฮไลท์ที่ชวนให้ซาบซึ้งกันทั้งฮอลล์ กับการร้องเพลงภาษาไทยที่มีความหมายดี ๆ อย่าง ‘Some Other Day’ ซึ่งเตรียมไว้เป็นเวทีพิเศษสำหรับประเทศไทยที่เดียวเท่านั้น

NFX_3192 (1) NFX_3320 NFX_3276 NFX_3265 NFX_3253 (1)

หลังจากตัวเลข 10 อย่าง ‘TEN’ (เตนล์) สร้างความประทับใจแบบเต็มสิบไปแล้ว ทางด้านแฟนคลับ WayZenNi (เวย์เจินนี) และ NCTzen (เอ็นซีทีเซ็น) ที่แทนถึงตัวเลข 01 ก็รวมใจทำโปรเจกต์อันมีความหมายมากมาย แสดงพลังแห่งความรักที่มั่นคงและยืนหยัดเพื่อหนึ่งเดียวในใจของพวกเขาเสมอมา ตั้งแต่แบนเนอร์ประโยคให้กำลังใจ “CONGRATS TEN ♥ ALWAYS PROUD OF YOU. WE’RE NOW TOGETHER IN YOUR NEW CHAPTER.” “WE KNOW HOW YOU GOT THERE. WE CARE FOR YOUR DREAM” “WE ALWAYS HAVE YOUR BACK”, การแปรอักษรจากกล่องไฟ ‘1♥+♥1’ ‘TEN ♥ LEE’ ไปจนถึงการใส่หูแมวที่ ‘TEN’ (เตนล์) ชื่นชอบ ก่อนจะจบด้วยเพลงสุดท้าย ‘Lie With You’ แนวป๊อปจังหวะปานกลางกับท่าเต้นน่ารัก ๆ และเนื้อเพลงสุดโรแมนติกของคู่รักที่อยากนอนเคียงข้างกระซิบคำว่ารักให้กัน จากการคำนวณตัวเลขในแฟนคอนครั้งนี้ ได้ผลสรุปออกมาว่า ‘TEN’ (เตนล์) และแฟนคลับสามารถทำให้ ‘10’ และ ‘01’ กลายเป็นตัวเลขคู่กันที่ลงตัวที่สุดตลอดกาลอย่างแท้จริง ผ่านช่วงเวลาอันล้ำค่ากว่า 2 ชั่วโมง 30 นาที ทั้งสานสัมพันธ์และรู้จักกันอย่างใกล้ชิดมากขึ้น พร้อมตื่นตาตื่นใจไปกับแต่ละเวทีที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์มาเพื่อเติมเต็มทุกจำนวนความคิดถึงให้สมการรอคอย ร่วมด้วยโปรดักชันสุดอลังการกว่าที่ไหน ๆ เหนือสิ่งอื่นใด ‘TEN’ (เตนล์) ได้ยืนยันถึงสถานะตัวเลขที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งไม่ใช่แค่เพียงการได้รับความนิยมในฐานะสมาชิกของ NCT และ WayV เท่านั้น แต่ยังเปล่งประกายอย่างเจิดจรัสในฐานะศิลปินเดี่ยวได้อย่างเต็มภาคภูมิ

 

 

#TEN #李永钦 #텐 #NCT #WayV #威神V #TEN_FIRST_FANCON_IN_BKK #TEN_1001 #SMTrue

NFX_2948 (1) NFX_2918 NFX_2896 NFX_2872 (1) NFX_2863 NFX_2827 NFX_2805 (1) NFX_3337 NFX_3324 S__95191142_0 S__95191144_0 _TEN12~1

_TEN14~1 _TEN13~1 _TEN11~1 _TEN10~1 _TEN9_~1 _TEN8_~1 _TEN7_~1 _TEN6_~1 _TEN5_~1 _TEN4_~1 _TEN3_~1 _TEN2_~1 _TEN1_~2 _TENTE~1 _TENTE~2 _TEN2_~2 _TEN1_~1 _TEN17~1 _TEN16~1 _TEN15~1

 

ประมวลภาพ และ บทสัมภาษณ์ งานแถลงข่าว

S__95191140_0 S__95191139_0

บทสัมภาษณ์งานแถลงข่าว

2024 TEN FIRST FAN-CON [1001] IN BANGKOK

1.       กลับมาบ้านเกิดครั้งนี้ พร้อมกับแฟนคอนเดี่ยวครั้งแรกของตัวเองในประเทศไทย ‘2024 TEN FIRST FAN-CON [1001] IN BANGKOK’ รู้สึกอย่างไร

TEN (เตนล์) : อย่างแรกเลย ต้องขอบคุณแฟน ๆ ของ ‘TEN’ (เตนล์) ที่รักและให้โอกาส ‘TEN’ (เตนล์) ได้เปิดแฟนคอนใหญ่ ๆ แบบนี้ครับ ‘TEN’ (เตนล์) ว่า ต้องขอบคุณแฟน ๆ มากกว่านะครับ ‘TEN’ (เตนล์) ก็จะพยายามตั้งใจตอบแทนความรักครับ

2.       กระแสตอบรับของแฟนคอนดีมาก ๆ จนต้องประกาศเพิ่มรอบการแสดง ยิ่งไปกว่านั้น ‘TEN’ (เตนล์) ได้สร้างสถิติใหม่สำหรับศิลปินชายเดี่ยวของค่าย SM Entertainment กับการขึ้นแท่นเป็นศิลปินชายเดี่ยวคนแรกของค่ายที่สามารถจัดแฟนคอนเดี่ยว ณ อิมแพ็ค อารีน่าได้สำเร็จ 2 รอบ และบัตรหมดเกลี้ยงทุกที่นั่ง รู้สึกอย่างไร

TEN (เตนล์) : ปรบมือให้กับตัวเองและแฟน ๆ ด้วยครับ

3.       อยากทราบถึงที่มาและความหมายของชื่อแฟนคอนครั้งนี้ [1001] (วันซีโร่ซีโร่วัน)

TEN (เตนล์) : ‘10’ คือ ‘TEN’ (เตนล์) ครับ ‘01’ แทนแฟน ๆ ของ ‘TEN’ (เตนล์) ว่าเป็นที่หนึ่งตลอดเวลาครับ

4.    ‘TEN’ (เตนล์) เลือกบ้านเกิด ประเทศไทยเป็นประเทศแรกของการทัวร์แฟนคอนในเอเชีย อยากให้สปอยล์ถึงความพิเศษของแฟนคอนในประเทศไทย

TEN (เตนล์) : อาจจะสปอยล์มากไม่ได้ แต่จะมีอะไรที่เปลี่ยนไปจากการแสดงที่เกาหลีนิดหน่อยครับ อย่างลูกเล่น หรือการใช้อุปกรณ์บนเวทีจะไม่ค่อยเหมือนกัน มีเปลี่ยนนิด ๆ หน่อย ๆ อะไรแบบนี้ครับ ทุกคนรอติดตาม และช่วยร้องเพลงด้วยกันนะครับ และ ‘TEN’ (เตนล์) ก็รู้สึกภูมิใจกับแฟนคลับของ ‘TEN’ (เตนล์) มากเลย ทุกคนมีกล่องเสียงที่แข็งแรงมากครับ อยากให้แฟนคอนครั้งนี้ของ ‘TEN’ (เตนล์) เป็นเหมือนห้องคาราโอเกะ อยากร้องอย่างไรก็ร้องได้เลยตามใจครับ

 

S__95191138_0

5.       ทราบมาว่า ‘TEN’ (เตนล์) ฝึกซ้อมหนักมากเพื่อแฟนคอนนี้ ผลลัพธ์ที่ออกมาเป็นอย่างไร อยากให้คะแนนตัวเองเท่าใด จาก 1-10

TEN (เตนล์) : ‘TEN’ (เตนล์) เอา 5 ให้แฟน ๆ อีก 5 แล้วมารวมกันเป็น 10 ครับ ในเรื่องการฝึกซ้อมบ่อย ๆ ‘TEN’ (เตนล์) ชอบการฝึกซ้อม เพราะทำให้ตอนขึ้นเวทีจริงไม่รู้สึกกังวลครับ

6.       ล่าสุด ‘TEN’ (เตนล์) เดบิวต์โซโล่อย่างเป็นทางการ ด้วยมินิอัลบั้มชุดแรกชื่อว่า ‘TEN’ ทำไมถึงตั้งชื่อนี้ และอยากสื่อสารอะไรผ่านอัลบั้มนี้

TEN (เตนล์) : ตอนแรกมีหลายชื่อเหมือนกันครับ อย่าง “White Chameleon” เพราะว่า ‘TEN’ (เตนล์) อยากจะทดลองกับตัวเองว่า เป็นคนยังไงครับ ก็คุยกับทางทีมงาน คุยไปคุยมาก็.. ทำไมถึงไม่ใช้ชื่อ ‘TEN’ (เตนล์) เลย เพราะว่าชื่อก็ดูมีอะไร งั้นใช้ชื่อ ‘TEN’ (เตนล์) แล้วแยกออกมาเป็นหลาย ๆ คาแรกเตอร์ อย่าง ‘Dangerous’ เป็นหนึ่งคาแรกเตอร์ ‘Water’ เป็นอีกหนึ่งคาแรกเตอร์ เอาคาแรกเตอร์ที่คิดว่าเป็น ‘TEN’ (เตนล์) มาทดลองกับแนวเพลงหลาย ๆ แนวครับ

7.       แนะนำเพลงไตเติล ‘Nightwalker’

TEN (เตนล์) : ‘Nightwalker’ (ไนต์วอกเกอร์) เป็นเพลงแนวป๊อปแดนซ์ครับ ถ้าจะได้ฟังจะมีทั้งอัปบีท และเมโลดี้ในการท็อปไลน์ของเพลงก็มีเสน่ห์มากเลยครับ ทุกคนเวลาดู ‘Nightwalker’ (ไนต์วอกเกอร์) จะรู้สึกอยากเต้นครับ เดี๋ยวตอนแฟนคอนทุกคนเต้นให้ดูหน่อยนะครับ

8.       การแสดงออกทางสีหน้าของ ‘TEN’ (เตนล์) ก็เป็นที่ชื่นชมมากเช่นกัน อยากให้โพสหนึ่งท่าในฐานะ ‘Nightwalker TEN’

TEN (เตนล์) : [‘TEN’ (เตนล์) โพสท่า]

 

S__95191137_0 S__95191136_0 NFX_2381 (1)

9.       นอกจากเพลงไตเติลแล้ว ‘TEN’ (เตนล์) ก็มีปล่อยชาเลนจ์เต้นเพลงอื่น ๆ ในอัลบั้มเช่นกัน ‘TEN’ (เตนล์) ออกไอเดียเองทุกชาเลนจ์ไหม และอยากให้สอนแฟน ๆ ชาวไทยเต้นสักชาเลนจ์

TEN (เตนล์) : รอบนี้ก็มีประมาณ 3 ชาเลนจ์ครับ ‘Lie With You’ 2 เวอร์ชัน และ ‘Nightwalker’ ก็มีหลายเวอร์ชันนะครับ ‘TEN’ (เตนล์) ว่า รอบนี้ทุกเพลงดูมีคาแรกเตอร์ในตัวเอง แต่ละเพลงที่เราทำชาเลนจ์จะเอาไปให้กับคนที่เหมาะกับชาเลนจ์นั้น ไม่ก็ส่ง 3 เพลงไปให้เขาเลือกเลย เพราะ ‘TEN’ (เตนล์) รู้ว่า บางครั้งชาเลนจ์ก็ยากใช่ไหมครับ บางคนก็อยากจะทำชาเลนจ์ที่ตัวเองอยากทำ ก็เลยส่งไป 3 อัน อยากทำอันไหนเลือกเลย ถ้าคิดว่าตัวเองเซ็กซี่มีเสน่ห์ให้ใช้ ‘Water’ นะครับ ถ้าคิดว่าตัวเองน่ารัก น่าเอ็นดูให้ใช้ ‘Lie with You’ ครับ แล้วถ้าทุกคนคิดว่า ทุกคนมีด้านที่ไม่มีใครรู้ ด้านแบบร้าย ๆ หน่อย ‘Nightwalker’ เลยครับ

10.    ‘TEN’ (เตนล์) ได้รับการยกย่องว่า ตัวเลขที่สมบูรณ์แบบของ NCT (เอ็นซีที) และ WayV (เวย์วี) ในอนาคตมีอะไรที่ ‘TEN’ (เตนล์) อยากแสดงหรือพิสูจน์ตัวเองอย่างไรให้สมกับที่ได้รับการยกย่องแบบนี้

TEN (เตนล์) : อยากจะพัฒนาเรื่องการเต้น การร้อง และเรื่องการอยู่บนเวทีให้มากขึ้นครับ มีหลายอย่างที่ ‘TEN’ (เตนล์) ยังไม่ได้โชว์อีกเยอะ เวลา ‘TEN’ (เตนล์) มอนิเตอร์ตัวเองรู้สึกว่า ด้านนี้น่าจะพัฒนามากขึ้น เป็นเวอร์ชันที่อัปเกรดของ ‘TEN’ (เตนล์) ได้ มีคอนเซ็ปต์ใหม่ ๆ ที่กำลังแอบเก็บ 1 2 3 อยู่ครับ ที่เห็นนี่เป็นแค่น้ำจิ้มนะครับ

11.    สมาชิกในวงมีพูดถึงผลงานหรือให้กำลังใจ ‘TEN’ (เตนล์) อย่างไรบ้าง

TEN (เตนล์) : ทุกคนครับ อย่าง ‘MARK’ (มาร์ค) ‘YANGYANG’ (หยางหยาง) หรือเพื่อน ๆ พี่ ๆ อย่างพี่ ‘TAEYONG’ (แทยง) ก็ส่งมาว่า ชอบเพลง เพลงดี ชอบการแสดงครับ อย่าง ‘JAEHYUN’ (แจฮยอน) ตอนที่ฟังเพลง ‘Shadow’ เขาก็บอกว่า เพลงนี้เหมาะกับพี่มากเลย

12.    ทุก ๆ การเติบโตของ ‘TEN’ (เตนล์) ทำให้ได้ค้นพบอะไรใหม่ ๆ ในตัวเองบ้างไหม

TEN (เตนล์) : น่าจะเรื่องเทคนิคในการร้องเพลง เรื่องการเต้น เรื่องสีหน้า และที่มากสุด คือ ตอนแรก ๆ ‘TEN’ (เตนล์) เป็นเด็กขี้อายหน่อย ไม่กล้าแสดงออก บางครั้งดูบนเวทีเหมือน ‘TEN’ (เตนล์) กล้าแสดงออก แต่เอาจริง ๆ ‘TEN’ (เตนล์) ขี้อายมาก และไม่ค่อยกล้าหาญขนาดนั้น แต่ช่วงนี้เริ่มพยายามไม่คิดเยอะ อยู่บนเวที เอาสนุกกับเวทีจริง ๆ ไม่ต้องคิดว่าจะผิดพลาด ใส่ไปเต็มที่เลย ไม่มีใครเพอร์เฟกต์ 100% อยู่แล้ว เอาสนุกไปก่อน แบบนี้ครับ เต็มที่ เต็มสิบครับ

13.    สิ่งที่ ‘TEN’ (เตนล์) รู้สึกภาคภูมิใจที่สุดในช่วงนี้

TEN (เตนล์) : ก่อนอื่นเลย กล่องเสียงของแฟน ๆ ของ ‘TEN’ (เตนล์) ครับ และก็แฟน ๆ ที่ให้ความรัก รอบนี้ที่ ‘TEN’ (เตนล์) ออกโซโล่อัลบั้ม  ‘TEN’ (เตนล์) ก็มีความกังวลเยอะมากเลย เพราะว่าเป็นครั้งแรกที่ออกอัลบั้มเดี่ยว เลยรู้สึกเป็นกังวล แต่แฟน ๆ ทุกคน ทั้งแฟน ๆ ชาวไทยและต่างชาติให้การสนับสนุนเยอะมาก อยากจะบอกว่าขอบคุณมากครับ และ ‘TEN’ (เตนล์) ก็ภูมิใจในตัวทุกคนมากครับ

14.    เพิ่งผ่านวันคล้ายวันเกิด ‘TEN’ (เตนล์) มาไม่นาน อยากให้แชร์โมเมนต์ของวันเกิดปีนี้

TEN (เตนล์) : วันเกิดทำงานครับ วันเกิดคราวนี้เราคุยกับทีมทุกคนว่า โอเค ครั้งนี้เราทำอะไรกันเยอะ ๆ ดีกว่า วันเกิดครั้งนี้น่าเสียดายที่ไม่ได้อยู่กับเมมเบอร์ แต่ว่าตอนที่ทำงาน อยู่ดี ๆ น้อง ๆ แดนเซอร์มาเซอร์ไพรส์ครับ ‘TEN’ (เตนล์) เปิดประตูเข้ามาแล้วพวกน้อง ๆ ก็แฮปปี้เบิร์ทเดย์ เอาเค้กมาให้ มีของขวัญเล็ก ๆ น้อย ๆ รองเท้าเขียนว่า ‘TEAM TEN’ แบบนี้ครับ และเมมเบอร์ของ ‘TEN’ (เตนล์) ก็ส่งข้อความมาว่า แฮปปี้เบิร์ทเดย์นะ รอบนี้พี่ยุ่ง ก็เลยน่าเสียดายที่ไม่ได้สนุกด้วยกัน ว่าง ๆ เดี๋ยวมาทำดีเลย์ปาร์ตี้กัน

15.    ในทุก ๆ ผลงาน ‘TEN’ (เตนล์) ได้เปลี่ยนคอนเซ็ปต์และสไตล์ไปเรื่อย ๆ อยากทราบว่า เป็นความตั้งใจของ ‘TEN’ (เตนล์) ไหมที่อยากจะเปลี่ยนคอนเซ็ปต์ไปเรื่อย ๆ และมีวิธีจัดการกับแต่ละคอนเซ็ปต์อย่างไร

TEN (เตนล์) : เอาจริง ๆ แฟน ๆ ก็อาจจะรู้ว่า ‘TEN’ (เตนล์) ค่อนข้างเป็นคนเบื่อง่ายใช่ไหมครับ เรื่องคอนเซ็ปต์ ‘TEN’ (เตนล์) อยากจะทำอะไรที่ใหม่ ๆ ตลอดเวลา เวลาทำแล้ว ‘TEN’ (เตนล์) รู้สึกตื่นเต้น เรื่องแนวเพลงด้วย เรื่องคอนเซ็ปต์ เวลาเล่นโทรศัพท์หรือคุยกับเพื่อน ๆ ทีมงาน คุยไปคุยมาแล้วเจออะไรที่สามารถพัฒนาต่อได้ ‘TEN’ (เตนล์) จะเก็บไว้ก่อน แล้วพอเริ่มทำจริง ๆ เราก็จะมาคุยกันว่า เราจะขยายคอนเซ็ปต์นี้ให้มันกว้างขึ้นอย่างไร

16.    พูดความรู้สึกตอนนี้ภายใน 10 พยางค์

TEN (เตนล์) : วันนี้เจอแฟนไทย เรามาเต็มที่กัน

17.    สุดท้ายนี้ อยากให้ ‘TEN’ (เตนล์) บอกอะไรถึงแฟน ๆ ที่รอคอย รัก และสนับสนุน ‘TEN’ (เตนล์) เสมอมา

TEN (เตนล์) : ฝากอัลบั้ม The 1st Mini Album ‘TEN’ และอยากขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนมาก ๆ ที่ติดตามอัลบั้มชุดนี้ และให้ความรักกับ ‘TEN’ (เตนล์) เสมอ และรอบนี้ถึงเวลาแล้ว เราก็มาเริ่มต้นด้วยกันใหม่ อยากให้ทุกคนสนุกกับ ‘TEN’ (เตนล์) รวมถึงตอนนี้ และอนาคต อยากให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรงครับ ถ้าสุขภาพไม่แข็งแรง เราเจอกันไม่ได้ใช่ไหมครับ ขอให้ดูแลสุขภาพ มีความสุขมาก ๆ แล้วเราก็มาเจอกันบ่อย ๆ นะครับ ขอบคุณครับ

NFX_2378 NFX_2375 (1) NFX_2371 NFX_2527

_TEN4_~1 _TEN8_~1 _TEN7_~1 _TEN6_~1 _TEN5_~1 _TEN2_~1 _TEN3_~1 _TEN1_~1

Leave a Reply

Scroll To Top