News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “ไป๋ลู่ (Bai Lu)” ขึ้นแท่น Global Ambassador คนแรกของ iQIYI International

“ไป๋ลู่ (Bai Lu)” ขึ้นแท่น Global Ambassador คนแรกของ iQIYI International

Announcement Poster

“ไป๋ลู่ (Bai Lu)” ขึ้นแท่น Global Ambassador คนแรกของ iQIYI International

 

iQIYI (อ้ายฉีอี้) ผู้นำซีรีส์จีนอันดับ 1 มียอดรับชมเติบโตเพิ่มขึ้นถึง 253% ในช่วงเทศกาลตรุษจีน บนแอป iQIYI International

พร้อมผลักดันซีรีส์จีนในกลยุทธ์ O2O (Online สู่ Offline) เพื่อสัมผัสประการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่จะเสิร์ฟให้สมาชิก iQIYI VIP ตลอดทั้งปี

iQIYI (อ้ายฉีอี้) ผู้นำซีรีส์จีนอันดับ 1 แพลตฟอร์มซีรีส์จีนมาแรง ที่ได้ยกทัพเสิร์ฟซีรีส์จีนคุณภาพเยี่ยมให้กับผู้ชมทั่วโลก โดยในปีที่ผ่านมา iQIYI (อ้ายฉีอี้) จัดหนักจัดเต็มกับสุดยอดซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์ให้ผู้ชมทั่วโลกได้รับชมอย่างเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์เรื่อง The Knockout , สยบรักจอมเสเพล (Destined) , หอดอกบัวลายมงคล (Mysterious Lotus Casebook) , เล่ห์รักวังคุนหนิง (Story of Kunning Palace) , ข้ามภูผาหาญท้าลิขิตรัก (A Journey to Love) , เหนือเมฆาชะตาลิขิต (My Journey to You) และทางรัก ทางฝัน ของฉันและเธอ (ROAD HOME) ซึ่งซีรีส์เหล่านี้ล้วนได้รับกระแสตอบรับจากผู้ชมทั้งในไทยและต่างประเทศอย่างล้นหลามและติดอันดับเป็น TOP 10 ซีรีส์จีนที่ได้รับความนิยมสูงที่สุดในปี 2566 จากการรายงานโดย Enlightent แพลตฟอร์มวิเคราะห์สถิติอุตสาหกรรมวงการบันเทิงชั้นนำจากประเทศจีน ซึ่ง iQIYI (อ้ายฉีอี้) ผู้นำแพลตฟอร์มวิดิโอออนไลน์มีความยินดีที่จะประกาศศักดาความยิ่งใหญ่กับการแต่งตั้ง ไป๋ลู่ (Bai Lu) ขึ้นแท่นเป็น Global Ambassador คนแรกของ iQIYI International เพื่อที่จะสร้างคอมมูนิตี้ของผู้รักซีรีส์จีนให้ขยายสู่วงกว้างระดับสากล และให้บริการด้วยสิทธิประโยชน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อสมาชิก iQIYI VIP เท่านั้น

 

นายหยาง เซี่ยงหัว (Yang Xianghua) ประธานกลุ่มธุรกิจภาพยนตร์และต่างประเทศของอ้ายฉีอี้ (President of Movie & Overseas Business Group) กล่าวว่า “ในฐานะผู้นำซีรีส์จีนอันดับ 1 iQIYI (อ้ายฉีอี้) ได้ให้ความสำคัญกับสมาชิก iQIYI VIP อยู่เสมอ เรามุ่งมั่นที่จะยกระดับมาตรฐานของซีรีส์จีน เพื่อให้ผู้ชมได้สัมผัสกับการรับชมคอนเทนต์ที่ดีที่สุด ดังนั้น เราจึงขอประกาศแต่งตั้ง ไป๋ลู่ (Bai Lu) เป็น Global Ambassador ของ iQIYI International เพื่อโปรโมตซีรีส์จีนคุณภาพเยี่ยมให้ผู้ชมทั่วทุกมุมโลก โดยสมาชิก iQIYI VIP จะได้รับสิทธิพิเศษในรูปแบบทั้งออนไลน์และออฟไลน์ เราหวังว่าแฟนๆ จะสนับสนุนซีรีส์ของ iQIYI และเป็นสมาชิก iQIYI VIP อย่างต่อเนื่อง”

 

ไป๋ลู่ (Bai Lu) Global Ambassador คนแรกของ iQIYI International นางเอกสาวเจ้าบทบาทชื่อดังจากประเทศจีน ที่ได้กุมหัวใจแฟนๆ ทั่วทุกมุมโลกด้วยฝีมือการแสดงระดับเทพ เธอได้ฝากผลงานชื่อดังสุดฮิตกระแสแรง ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์ที่ได้แสดงทักษะทางด้านการแสดงแบบเต็มสูบอย่างซีรีส์เรื่อง เจาเหยา จอมมารโลกต้องจำ (The Legends) , เกียรติยศนายตำรวจ (Ordinary Greatness) หรือจะเป็นซีรีส์รักแนวโรแมนติกอย่าง ครึ่งทางรัก (Love Is Sweet) , ทุกชาติภพ กระดูกงดงาม ภาคอดีต (One and Only) , ทุกชาติภพ กระดูกงดงาม ภาคปัจจุบัน (Forever and Ever) และผลงานเรื่องล่าสุดที่ฮิตพุ่งทะยานทำลายสถิติการกดจงรับชมสถิติมากสุดเป็นประวัติการณ์อย่าง เล่ห์รักวังคุนหนิง (Story of Kunning Palace) ที่ออกอากาศเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งแฟนๆ เตรียมติดตามรับชมผลงานเรื่องใหม่ของเธอได้ในซีรีส์เรื่อง Northward (北上) และ Moonlight Mystique (白月梵星)

 

และในอนาคตอันใกล้ iQIYI (อ้ายฉีอี้) เตรียมขนทัพซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์คุณเยี่ยมกว่า 200 เรื่อง ไม่ว่าจะเป็น Fox Spirit Matchmaker 1 (狐妖小红娘月红篇) , A Moment but Forever (念无双) , Follow Your Heart (颜心记) , War of Faith (长风破浪) และ The White Olive Tree (白色橄榄树) นอกจากนี้เตรียมรับชมซีรีส์อีกกว่า 30 เรื่องจากประเทศในทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

The White Olive Tree Follow Your Heart Fox Spirit Matchmaker 1 War of Faith A Moment But Forever

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก iQIYI VIP Premium รับชมคอนเทนต์แบบขั้นสุด ด้วยภาพคมชัดแบบ 4K ชัดทะลุจอ พร้อมด้วยระบบเสียงแบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถแชร์ให้ครอบครัว เพื่อน คนรู้ใจได้ถึง 4 อุปกรณ์ แบบไม่มีสะดุด และสามารถดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น ราคาเพียง 199 บาท/เดือน เท่านั้น!

 

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี   https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand  ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

Leave a Reply

Scroll To Top