News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “หอมกลิ่นความรัก” ซีรีส์วายแห่งปี ปังไกลถึงยุโรป! YYDS Entertainment ลุยผลิตคอนเทนต์ไทย…ให้เดินทางไปทั่วโลก

“หอมกลิ่นความรัก” ซีรีส์วายแห่งปี ปังไกลถึงยุโรป! YYDS Entertainment ลุยผลิตคอนเทนต์ไทย…ให้เดินทางไปทั่วโลก

YYDS ENTERTAINENT_1

 “หอมกลิ่นความรัก” ซีรีส์วายแห่งปี ปังไกลถึงยุโรป!

YYDS Entertainment ลุยผลิตคอนเทนต์ไทย…ให้เดินทางไปทั่วโลก

 

“หอมกลิ่นความรัก (I Feel You Linger In The Air)” ซีรีส์วายพีเรียดแห่งปี 2023 นำแสดงโดยนักแสดงมากฝีมือ นนกุล-ชานน สันตินธรกุล และ ไบร์ท-รพีพงศ์ ทับสุวรรณ หอมกลิ่นความปังอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้รับเชิญจาก Paronamist Spotlight ที่ให้ความสนใจคอนเทนต์จากเอเชีย เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษที่จัดขึ้นในช่วงเทศกาลภาพยนตร์ Berlin International Film Festival หรือ Berlinale ณ กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมันนี โดยคุณหยวน-ว่าน ทับกระจ่าง ผู้ก่อตั้งร่วม YYDS Entertainment และผู้อำนวยการสร้างซีรีส์หอมกลิ่นความรักเป็นตัวแทนในการเข้าร่วม นับเป็นปรากฏการณ์สำคัญของคอนเทนต์ไทยในต่างประเทศที่มีการรวมตัวแฟนคลับจากทั่วยุโรปกว่าหลายร้อยคน เพื่อร่วมรับชมหอมกลิ่นความรักเวอร์ชันภาพยนตร์และตอนพิเศษพร้อมกันเป็นครั้งแรก ปิดท้ายด้วยการพูดคุยสุดพิเศษจากโปรดิวเซอร์พร้อมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นจากแฟน ๆ

YYDS ENTERTAINENT_4 YYDS ENTERTAINENT_8

ด้านคุณหยวน-ว่าน ทับกระจ่าง ผู้ก่อตั้งร่วม YYDS Entertainment และผู้อำนวยการสร้างซีรีส์หอมกลิ่นความรัก ได้เผยความรู้สึกหลังร่วมงานและกระแสตอบรับจากผู้ชมว่า “รู้สึกตื่นเต้นและเซอร์ไพรส์มาก ๆ ที่เห็นแฟนคลับนับร้อยเดินทางมาจากหลากหลายประเทศเพื่อดูหอมกลิ่นความรักพร้อมกัน ถือเป็นโอกาสที่ดีในการพูดคุย แลกเปลี่ยนมุมมองกับผู้ชมต่างประเทศ และเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้คอมมูนิตี้ของซีรีส์วายไทยในทวีปยุโรปขยายใหญ่และเป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น หลายคนเคยดูผลงานที่เราสร้างสรรค์ ตั้งแต่พฤติการณ์ที่ตาย(Manner of Death), กลรักรุ่นพี่(Love Mechanics) และตอนนี้หอมกลิ่นความรักแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของคอนเทนต์ไทยที่ได้กระแสตอบรับอย่างดีจากผู้ชมต่างประเทศ รวมถึงองค์ประกอบที่สำคัญของซีรีส์อย่างเพลงประกอบไทย ที่ได้รับความนิยมจากแฟน ๆ หลายคนจนทำให้เริ่มฟังเพลงไทย การเป็นส่วนหนึ่งในงานนี้นับเป็นก้าวสำคัญของ YYDS Entertainment ที่ผลักดันให้ทีมงานทุกคนตั้งใจผลิตผลงานที่มีคุณภาพและมุ่งมั่นจะพาคอนเทนต์ไทย เพลงไทยและศิลปินไทยเดินทางออกสู่สายตาของผู้ชมทั่วโลกอีกครั้ง”

YYDS ENTERTAINENT_6 YYDS ENTERTAINENT_7 YYDS ENTERTAINENT_9 YYDS ENTERTAINENT_2 YYDS ENTERTAINENT_3 YYDS ENTERTAINENT_5

ส่งท้ายด้วยเซอร์ไพรส์สุดพิเศษจาก YYDS Entertainment กับการเปิดคลิปพิเศษครั้งแรกของโลกกับ iQIYI Original MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน ผลงานซีรีส์วายฟอร์มยักษ์ คุณภาพจัดเต็มอีกเรื่องที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีจากแฟน ๆ ภายในงาน และเตรียมออกอากาศในปี 2024 อย่างแน่นอน ติดตามความเคลื่อนไหวของซีรีส์ได้ทางโซเชียลมีเดียทุกช่องทางของ YYDS Entertainment ได้ที่ : https://linktr.ee/yyds_ent

Leave a Reply

Scroll To Top