News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ช่อง 3 เปิด BEC MUSIC ค่ายเพลงปั้นนักร้องรันวงการ T-POP เต็มรูปแบบ

ช่อง 3 เปิด BEC MUSIC ค่ายเพลงปั้นนักร้องรันวงการ T-POP เต็มรูปแบบ

4.AW-Ecard-3-3

ช่อง 3 เปิด BEC MUSIC ค่ายเพลงปั้นนักร้องรันวงการ T-POP เต็มรูปแบบ

3.BECMusic_Logo_19032024 2.คุณดิว-ปิ่นกมล มาลีนนท์ บริหารค่ายเพลง BEC MUSIC 
ช่อง 3 ปูพรมแดงสร้างปรากฏการณ์สนั่นวงการบันเทิง แตกไลน์ธุรกิจเปิดค่ายเพลง BEC MUSIC ค่ายเพลงแนว T-Pop เจาะกลุ่มตลาดคนรุ่นใหม่ทั้งแฟนเพลงชาวไทยและต่างประเทศ ผลักดันนักแสดง ช่อง 3
ที่มีศักยภาพทั้งด้านการร้อง การเต้น ดึงคาแรคเตอร์ที่โดดเด่นออกจากกรอบของความเป็น “นักแสดง” พัฒนาก้าวขึ้นไปสู่คำว่า “ศิลปิน” อย่างเต็มตัว นั่งแท่นบริหารค่ายเพลง โดยผู้บริหารหญิงยุคใหม่ “คุณดิว” ปิ่นกมล มาลีนนท์ ผู้บริหาร บริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน)
สำหรับผลงานของค่าย BEC MUSIC แม้จะเป็นค่ายเพลงน้องใหม่ แต่การันตีด้วย 5 ซิงเกิลยอดนิยม และได้รับการตอบรับที่ดีมากจากแฟนเพลง เริ่มตั้งแต่ปี 2565 นางเอกสาวตัวแม่ “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์”
5.แต้ว-BABYBOO 6.แต้ว-100_
7.แต้ว ณฐพร
พลิกบทบาทครั้งสำคัญสวมวิญญาณ “ศิลปิน” กับซิงเกิล “BABYBOO” และ “100%” ถือเป็นการเปิดมุมมองใหม่อีกด้านของนางเอก “แต้ว” ที่หลายคนต้องอึ้ง! ไปกับท่าเต้นที่มีทักษะสูงรวมถึงความสามารถด้านการร้องเพลงที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ต่อมาในปี 2566 เพลง “แฟนผมน่ารัก” และ “แนะนำให้เป็นแฟนเรา” ของนางเอกสาว
“โบว์ เมลดา สุศรี” 
ก็กลายเป็นเพลงฮิตติดชาร์ตทุกคลื่นวิทยุ และคว้ารางวัลจากเวทีประกาศผลงานเพลงหลากหลายเวที กับนักแสดงที่มีผลงานเพลงทำยอดวิวสูงลิ่วทั้ง 2 เพลง
10.โบว์ เมลดา
9.โบว์-แนะนำให้เป็นแฟนเรา 8.โบว์-แฟนผมน่ารัก
มาถึงปัจจุบันในปี 2567 ช่อง 3 ค่ายเพลง BEC MUSIC ได้ตอกย้ำความปังอีกครั้ง โดยจับเอายูทูบเบอร์สาวยอดนิยม “เก๋ไก๋ สไลเดอร์” มานั่งตำแหน่งนางเอกป้ายแดง พร้อมกับส่งไมค์ให้ปล่อยผลงานเพลงรักแนว
ป็อปสุดเก๋ไก๋สมชื่อกับเพลง “ขอจองพี่ไว้ก่อน” ออกมาพร้อมกับ “กดไลก์รัว ๆ” ซึ่งถูกใจคนฟังจนกลายเป็นกระแสในโลกโซเชียล และเป็นไวรัลบน Tiktok ในชั่วพริบตา ซึ่งทั้ง 3 ศิลปิน แต้ว, โบว์ และ เก๋ไก๋ ทำให้การเปิดตัวของ 3 ศิลปินใน 5 ซิงเกิล ที่ปล่อยออกไป ประสบความสำเร็จในระดับที่ดีมาก ด้วยผลงานจาก Single, Music Video, Short VDO ของ 3 ศิลปิน ถือว่าประสบความสำเร็จ โดยมียอดวิวและสตรีมรวมกันมากกว่า
100 ล้านวิว ถือว่า BEC MUSIC ได้สร้างสีสันและทำให้วงการเพลงบ้านเราคึกคักมากขึ้น
12.เก๋ไก๋-ขอจองพี่ไว้ก่อน 11.เก๋ไก๋-ขอจองพี่ไว้ก่อน 13.เก๋ไก๋ ณัฐธิชา นามวงษ์
จากความสำเร็จของ ช่อง 3 และค่ายเพลง BEC MUSIC ที่ผ่านมา จึงพร้อมที่จะสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญให้สนั่นวงการบันเทิง ด้วยการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ใน วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม 2567 ณ ห้างเอ็มสเฟียร์ (EMSPHERE) สุขุมวิท งานนี้นักแสดง ช่อง 3 ยกขบวนร่วมเดินพรมแดงร่วม 100 คน พร้อมทั้งได้เตรียมเปิดตัวศิลปินซึ่งถือเป็นไม้เด็ดเบอร์ต่อ ๆ ไปอีกด้วย งานนี้ไม่ได้มีแค่เบอร์เดียว แต่เปิดทั้งทีจะเล็กได้ยังไง
ใครจะก้าวมาเป็นศิลปินคนต่อไปของ BEC MUSIC มาลุ้นกัน รับรองว่าไม่ธรรมดา

Leave a Reply

Scroll To Top