News Update
Home / News Update / ลีเดีย จูงมือ ดีแลน และ เดมี่ ร่วมงาน เปิดตัว “อาท มอส ชู้ตเตอร์” สเปรย์กำจัดยุงนวัตกรรมใหม่ ครั้งแรกในประเทศไทย

ลีเดีย จูงมือ ดีแลน และ เดมี่ ร่วมงาน เปิดตัว “อาท มอส ชู้ตเตอร์” สเปรย์กำจัดยุงนวัตกรรมใหม่ ครั้งแรกในประเทศไทย

ลีเดีย จูงมือ ดีแลน และ เดมี่ ร่วมงาน เปิดตัว “อาท มอส ชู้ตเตอร์”

ลีเดีย จูงมือ ดีแลน และ เดมี่ ร่วมงาน เปิดตัว “อาท มอส ชู้ตเตอร์”

สเปรย์กำจัดยุงนวัตกรรมใหม่ ครั้งแรกในประเทศไทย

 11. ภาพหมู่ผู้บริหาร แขกผู้มีเกียรติ และคุณลีเดีย

บริษัท เอิร์ธ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย นายเค็นทาโร ซาโตะ ประธานบริษัท ร่วมกับ บริษัท คาโอ อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย นายยูจิ ชิมิซึ ประธานกรรมการ ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว “อาท มอส ชู้ตเตอร์” สเปรย์กำจัดยุงนวัตกรรมใหม่ ภายใต้การพัฒนาผลิตภัณฑ์จาก เอิร์ธและคาโอ เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ภายในงานได้รับเกียรติจาก ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ และครอบครัว ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับการดูแลครอบครัวให้ห่างไกลจากโรคไข้เลือดออก ณ ลานโปรโมชั่น ศูนย์การค้าสามย่าน มิตรทาวน์

ลีเดีย จูงมือ ดีแลน และ เดมี่ ร่วมงาน เปิดตัว “อาท มอส ชู้ตเตอร์” (1) ลีเดีย จูงมือ ดีแลน และ เดมี่ ร่วมงาน เปิดตัว “อาท มอส ชู้ตเตอร์” (4)

ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน กล่าวว่า “โรคไข้เลือดออกเป็นภัยร้ายที่ใกล้ตัวมาก โดยเฉพาะครอบครัวที่มีเด็ก เรายิ่งต้องการการดูแลอย่างใกล้ชิด การป้องกันโรคไข้เลือดอออกเป็นสิ่งสำคัญ ที่บ้านจะให้ความสำคัญกับการกำจัดทำลายแหล่งเพาะพันธ์ยุงลาย เช่น แหล่งน้ำขังในบ้านนั้นเป็นเรื่องที่ต้องทำอย่างสม่ำเสมอ ที่สำคัญอีกสิ่งหนึ่งคือการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์กำจัดยุงและแมลงที่มีประสิทธิภาพ มีความน่าเชื่อถือ และได้รับการรับรองความปลอดภัยสำหรับทุกคนในครอบครัว“

สำหรับผลิตภัณฑ์ “อาท มอส ชู้ตเตอร์” สเปรย์กำจัดยุงนวัตกรรมใหม่ มีจุดแข็งที่แตกต่างจากการกำจัดยุงในรูปแบบเดิม คือ ไม่ใช้สารเคมีในการกำจัดแมลงในผลิตภัณฑ์ แต่ทดแทนด้วยการใช้เทคโนโลยีลดแรงตึงผิวอันเป็นเอกลักษณ์ของคาโอ เมื่อเราฉีดสินค้าโดนตัวยุงแล้ว หลักการออกฤทธิ์ของสารลดแรงตึงผิว จะทำให้ผิวปีกยุงเปียกจนไม่สามารถบินต่อได้ และมีน้ำมัน Citronella Oil สารสกัดจากธรรมชาติ ซึ่งจะซึมเข้าสู่ตัวยุงอย่างรวดเร็วเพื่อกำจัดยุงได้ทันที โดยส่วนประกอบของสินค้าจะไม่มีการระเหย หรืออันตรายในการสูดดม  สามารถใช้ได้ในทุกที่ที่พบยุง ทั้งห้องนั่งเล่น ห้องนอนเด็ก ขณะขับรถยนต์ โดยไม่สะดุดกิจกรรมอื่นๆ โดย “อาท มอส ชู้ตเตอร์” จะเริ่มวางจำหน่ายที่ร้านค้าและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ ในเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2567 เป็นต้นไป

ลีเดีย จูงมือ ดีแลน และ เดมี่ ร่วมงาน เปิดตัว “อาท มอส ชู้ตเตอร์” (2) ลีเดีย จูงมือ ดีแลน และ เดมี่ ร่วมงาน เปิดตัว “อาท มอส ชู้ตเตอร์” (3)

Leave a Reply

Scroll To Top