News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ATARASHII GAKKO! ประกาศปล่อยอัลบั้มเดบิวต์ AG! CALLING ผ่านทาง 88RISING 7 มิถุนายนนี้ พร้อมเผยกำหนดการเวิล์ดทัวร์ 2024 ที่ทุกคนรอคอยเพิ่มเติม

ATARASHII GAKKO! ประกาศปล่อยอัลบั้มเดบิวต์ AG! CALLING ผ่านทาง 88RISING 7 มิถุนายนนี้ พร้อมเผยกำหนดการเวิล์ดทัวร์ 2024 ที่ทุกคนรอคอยเพิ่มเติม

S__5324807_0ATARASHII GAKKO! ประกาศปล่อยอัลบั้มเดบิวต์  AG! CALLING

ผ่านทาง 88RISING  7 มิถุนายนนี้

พร้อมเผยกำหนดการเวิล์ดทัวร์ 2024 ที่ทุกคนรอคอยเพิ่มเติม

 

“ห่อหุ้มด้วยพลังอันแรงกล้าของวัยรุ่น หรือภาษาญี่ปุ่นเรียกว่า “เซชุน” พวกเธอนำพาความรื่นรมย์

สู่วงการป๊อปญี่ปุ่น ด้วยรูปแบบที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม มุมมองที่สดใหม่ของเกิร์ลกรุ๊ป วงที่ไม่ซ้ำซาก จำเจ”

ATARASHII GAKKO! มีความโดดเด่น โดยไม่ต้องรู้สึกผิดต่อใคร”

 

เกิร์ลกรุ๊ปแนวป็อปสุดร้อนแรงจากโตเกียว ATARASHII GAKKO! ประกาศเตรียมปล่อยอัลบั้มใหม่อย่างเป็นทางการ AG! Calling ผ่านทาง 88rising ในวันที่ 7 มิถุนายนนี้ แฟนเพลงสามารถบันทึกเพลงล่วงหน้าได้ทางเว็บไซต์ของพวกเธอได้ที่นี่ HERE.

 

พวกเธอเผยกำหนดการเวิลด์ทัวร์ 2024 พาร์ท 2 ที่หลายคนตั้งตารอ เกิร์ลกรุ๊ปมากความสามารถเตรียมปิดฉากการทัวร์ในแถบยุโรปและเอเชียในเดือนมิถุนายน หลังจากนั้นพวกเธอก็จะเดินสายในหลายเมืองใหญ่แถบอเมริกาเหนือ ครอบคลุมสถานที่จัดแสดงขนาดใหญ่ ตั้งแต่ Aragon Ballroom ในชิคาโก จนถึง Pepsi Center ในเม็กซิโก ซิตี้

S__5324810_0

เปิดจำหน่ายบัตรรอบแฟนคลับในวันพฤหัสบดีที่ 9 พฤษภาคม เวลา 10:00-22:00 น. ตามเวลาท้องถิ่น    ส่วนการจำหน่ายบัตรรอบปกติจะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม ตั้งแต่เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป บัตรคอนเสิร์ตทุกรอบของเวิลด์ทัวร์ครั้งนี้ มีจำหน่ายที่นี่ HERE  และเช็คกำหนดการเต็มได้ด้านล่าง

 

AG! Calling ลงลึกในธีม “การร้องเรียก” ซึ่งมาจากความหมายของคำว่า “โคริน [降臨]” ในภาษาญี่ปุ่นที่มี 2 ความหมาย ทั้ง “การร้องเรียก” และ “สืบทอด” หรือ “การมาถึง” ความหมายที่แตกต่างของภาษา เป็นแกนหลักของอัลบั้มชุดนี้ ซึ่งเปรียบการปรากฎตัวของ ATARASHII GAKKO! ดังเช่นการเข้าถึงชีวิตของทุกคนในหลากหลายแง่มุมจากภาพปกอัลบั้ม เปรียบสาวๆเสมือนดินแดนในมิติต่างๆของการดำรงอยู่ พวกเธอพร้อมทำหน้าที่เป็นเพื่อนผู้แน่วแน่และประธานเชียร์ที่พร้อมปลุกพลังในตัวคุณ สารของพวกเธอสะท้อนถึงการให้กำลังใจ , การสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดความมุ่งมั่น รวมถึงให้ผู้ฟังได้ลองเปิดรับศักยภาพอันเป็นเอกลักษณ์ในตัวเอง

 

อัลบั้มชุดนี้เป็นผลมาจากความสำเร็จของซิงเกิลสุดล้ำและได้รับความนิยมอย่างกว้างขวาง ที่ส่งให้ ATARASHII GAKKO! ก้าวสู่เวทีระดับโลก ต้นสัปดาห์ที่ผ่านมายังมีการประกาศให้เพลงใหม่ของอัลบั้มอย่าง “Fly High” เป็นเพลงธีมเปิดภาพยนตร์แอนิเมชั่นของ Netflix เรื่อง Baki Hanma VS Kengan Ashura ที่ลงระบบในวันที่ 7 มิถุนายนนี้ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้เน้นการต่อสู้ระหว่างตัวละครตำนานอย่าง “BAKI” ของ Keisuke Itagaki (เคซูเกะ อิตางากิ) กับ “กำปั้นอสูร โทคิตะ” ของ Yabako Sandrovich (ยาบาโกะ ซันโดรวิช)

 

 

 

ตารางการทัวร์รอบใหม่มีขึ้นหลังการแสดงสุดปังในงาน Coachella 2024 ซึ่งรวมถึงการแสดงเดี่ยวปิดฉากเวที Gobi ทั้ง 2 สัปดาห์ รวมถึงการปรากฎตัวในโชว์ 88rising Futures การตอบรับของผู้ชมที่มีต่อการแสดงสุดเร้าใจและการเต้นอันเป็นเอกลักษณ์ของสาวๆ แสดงออกอย่างเห็นได้ชัด การแสดงเดี่ยวมาพร้อมเซอร์ไพรส์มากมาย ทั้งการปรากฎตัวของมือกลองไทโกะ , วงโยธวาทิตของ USC ที่มาร่วมแจมใน “Tokyo Calling” สื่อ Los Angeles Daily News ชื่นชมว่า “คงยากที่จะต้านทาน ATARASHII GAKKO! กับโชว์สุดสนุกที่ทำให้มีรอยยิ้มที่ Coachella” ขณะที่ The Japan Times ก็ตอกย้ำว่า “สี่สาวส่งพลังป๊อปออกมาอย่างไม่หยุดยั้ง ซึ่งถูกกระตุ้นด้วยความชื่นชอบของผู้ชมในงาน Coachella”

 

S__5324809_0

 ATARASHII GAKKO! WORLD TOUR PT. I & II DATES:

1 มิถุนายน – BARCELONA – PRIMAVERA FESTIVAL

3 มิถุนายน – BRUSSELS – LA MADELEINE

5 มิถุนายน – PARIS – BATACLAN

7 มิถุนายน – COLOGNE – LIVE MUSIC HALL

8 มิถุนายน – BERLIN – METROPOL

10 มิถุนายน – LONDON – INDIGO AT THE O2

12 มิถุนายน – AMSTERDAM – MELKWEG MAX

19 มิถุนายน – SEOUL – YES24 LIVE HALL

21 มิถุนายน – KUALA LUMPUR – ZEPP

23 มิถุนายน – BANGKOK – SAMYAN HALL

25 มิถุนายน – HONG KONG – MACPHERSON STADIUM

 27 มิถุนายน – TAIPEI – ZEPP NEW TAIPEI

29 มิถุนายน – SINGAPORE – THE THEATRE AT MEDIACORP

26 กันยายน – VANCOUVER – PNE FORUM

27 กันยายน – SEATTLE – SHOWBOX SODO

29 กันยายน – SAN FRANCISCO – THE WARFIELD

01 ตุลาคม – MEXICO CITY – PEPSI CENTER

03 ตุลาคม – CHICAGO – BYLINE BANK ARAGON BALLROOM

06 ตุลาคม – TORONTO – HISTORY

09 ตุลาคม – BOSTON – ROADRUNNER

11 ตุลาคม – WASHINGTON, D.C. – THE ANTHEM

13 ตุลาคม – ATLANTA – THE EASTERN

15 ตุลาคม – AUSTIN – ACL LIVE

17 ตุลาคม – DALLAS – THE FACTORY IN DEEP ELLUM

 

ATARASHII GAKKO! (ซึ่งหมายถึง “โรงเรียนใหม่” ในภาษาญี่ปุ่น) คือ วงดนตรีที่ประกอบไปด้วยสาวน้อย  4 คน ที่มาให้นิยามใหม่ของการเป็นเกิร์ลกรุ๊ป พวกเธอใส่เครื่องแบบนักเรียนกะลาสี กระโปรงยาวและถุงเท้าดึงขึ้นสูงที่นักเรียนญี่ปุ่นสวมใส่กันในทศวรรษที่ 70 กับ 80 ส่วนท่าเต้นอันดุดันและเปิดเผยที่พวกเธอออกแบบกันเอง เป็นการผสมผสานกันระหว่างระบำบูโตของญี่ปุ่น , การโยกหัวสไตล์เฮฟวีเมทัล และสตรีทแดนซ์แบบฮิปฮอป ทางด้านดนตรี ATARASHII GAKKO! นำเอาองค์ประกอบของดนตรีเจ-ป็อปสมัยใหม่ , คาโยเกียวกุยุคโชวะ , แรป , พังก์ และเพลงแดนซ์มารวมกัน ดังนั้นจึงเป็นการยากที่จะระบุว่าแนวเพลงของวงเป็นแนวใด ความนิยมระดับอินเตอร์ของพวกเธอเป็นเรื่องที่ไม่อาจปฏิเสธได้ด้วยเพลงที่ตอกย้ำถึงการเป็นตัวของตัวเอง , และการถ่ายทอดแนวคิดโดยไม่มีกำแพงเรื่องภาษาและวัฒนธรรมมาขวางกั้น หลังประสบความสำเร็จอย่างมากตลอดปีที่ผ่านมา ทั้งการโชว์ครั้งแรกในรายการทีวีของอเมริกา Jimmy Kimmel Live กับเพลง “Tokyo Calling” และการได้ Megan Thee Stallion มาร่วมเต้นเพลงของพวกเธอทาง TikTok ตอนนี้ ATARASHII GAKKO! ก็พร้อมสำหรับอัลบั้มใหม่ที่การันตีความปังแน่นอน

 

 

 

CONNECT WITH ATARASHII GAKKO!:

WEBSITE |X |INSTAGRAM |TIKTOK

 

 

Leave a Reply

Scroll To Top