News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ได้ฤกษ์บวงสรวง “I AM YOUR KING THE SERIES…ผมขอสั่งให้คุณ” เผยทัพนักแสดงนำที่ผ่านการคัดเลือก

ได้ฤกษ์บวงสรวง “I AM YOUR KING THE SERIES…ผมขอสั่งให้คุณ” เผยทัพนักแสดงนำที่ผ่านการคัดเลือก

NFX_6535 copy

ได้ฤกษ์บวงสรวง “I AM YOUR KING THE SERIES…ผมขอสั่งให้คุณ”  เผยทัพนักแสดงนำที่ผ่านการคัดเลือก

15 พฤษภาคม 2560 ที่ผ่านมา ณ อาคาร NAI LEK SPACE (วิภาวดี17)

บริษัท ๙ หน้า โปรดักชั่น จำกัด เปิดฤกษ์ดีบวงสรวงแถลงข่าว I AM YOUR KING THE SERIES นำทีมเปิดฤกษ์พิธีบวงสรวงโดยผู้จัดและผู้กำกับหนุ่มวัยรุ่น แก๊ปเปอร์วรฤทธิ์ นิลกลม พร้อมด้วยนักแสดงรุ่นใหญ่ที่ร่วมทุ่มทุนสร้างในโปรเจคงานครั้งนี้อย่าง ต้อม รชนีกร พันธุ์มณี และในงานนี้ทางบริษัท ๙ หน้า โปรดักชั่น จำกัดพร้อมเปิดตัวนักแสดงนำทั้งหมดของซีรีส์อย่างเป็นทางการ นำแสดงโดย นายกิตติวัฒน์สวัสดิมิลินท์ (นิวเยียร์), นายกฤตย์ ส่งสัมพันธ์ (คริส), นายวิธวินท์ วีระวิทยานันต์ (เบส), นายศิวัช จำลองกุล (มาร์ค), นายภูรินท์ เรืองวิวัฒจรัส (เอ็ม), นายนิติธร อัครโชติโสภณ (อัส), นายจอง ยัง ยุน (เจได), นายศุภศิษฎ์ จงชีวีวัฒน์ (มิว)และ นางสาวณัฐฐานิตา วิชัย (จอย)

NFX_6417 copy

ด้วยกระแสตอบรับที่ดีทั้งในไทยและต่างประเทศ ซึ่งในครั้งนี้ทางบริษัท ๙ หน้า โปรดักชั่น จำกัด และ บริษัท ไทยเซ็นทรัลไชนีสเทเลวิชั่น กรุ๊ป จำกัด (Thai CCTV) เผยเตรียมเปิดรายการ Game Show รายการใหม่ และ  I AM YOUR KING THE SERIES ซีซั่น2 ต่อทันทีในปี 2560-2561 โดยร่วมกับบริษัทสื่อบันเทิงที่ประเทศจีน พร้อมด้วยนักแสดงที่จะมาร่วมสร้างสีสันเพิ่มเติมในโปรเจคครั้งนี้

โดยหลังพิธีบวงสรวงละคร ได้ทำการฟิตติ้งเครื่องแต่งกายนักแสดง ให้ตรงตามบทบาทของแต่ละคน  เรียกได้ว่าคัดเลือกนักแสดงได้เคมีเข้ากัน

สาวกซีรีย์เรื่องนี้เตรียมจิ้น เตรียมฟินกันได้เลย ที่สำคัญซีรีย์เรื่องนี้จะไม่ได้ฟินกันแค่ในประเทศไทย  ยังเตรียมออกฉายที่ประเทศจีนอีกด้วย

 

I AM YOUR KING THE SERIES พร้อมออกอากาศในเดือน สิงหาคมนี้ ทาง Onlineและทางช่อง Thai CCTV PSI123 กับซีรีส์ “I AM YOUR KING ผมขอสั่งให้คุณ…”

ติดตามข่าวสารซีรีส์ได้ทาง

 

Facebook : facebook.com/9naaproduction

Instagram : 9naaproduction

Twitter : 9naachannel

YouTube : 9naachannel

#iamyourkingtheseries #ผมขอสั่งให้คุณ #9naaproduction #ThaiCCTV #FunThaiCulture #TianFuTaiJu #LuveApp #WebTVAsia

 

บทสัมภาษณ์

NFX_6460 copy

นิวเยียร์  สำหรับบทผมคาแรคเตอร์ค่อนข้างตรงข้ามกับตัวผมมากๆ บทผมจะเป็นผู้นำ แต่ชีวิตจริงจะเป็นผู้ตามครับ (หัวเราะ) หัวโจก แก่นเซี้ยวที่สุดในกลุ่ม เราต้องทำการบ้านเยอะมาก อยากถ่ายทอดออกมาให้ดีที่สุดเพื่อให้คนดูอินกับเรา ถามว่าตื่นเต้นมั้ย ไม่ค่อยตื่นเต้นนะครับแค่รู้สึกว่าอยากทำมันให้เต็มที่มากกว่า เพราะถ้าเราทำเต็มที่เนี่ยคนดูก็อยากติดตามต่อไปในซีซั่น 2 ครับ มันต่างกับการแสดงละครเวทีผมมาก ละครเวทีจะเป็นบทผู้ใหญ่ ส่วนซีรีย์เรื่องนี้จะย้อนวัยมามัธยมเลยใสๆ ฝากติดตามผลงานเรื่องนี้และผลงาน อีเวนท์ต่อไปๆ รวมถึงนิตยสารที่ผมถ่ายแบบกำลังจะออกด้วยครับ

ช่องทางติดตาม Twitter : @helloimnewyear , Instagram : newyear_kitiwhut

NFX_6452 copy

คริส ตื่นเต้นมากครับ เป็นผลงานเรื่องแรกของพวกเราเลย ติชมกันมาได้นะครับจะได้เป็นข้อปรับปรุง (หัวเราะ) ตัวบทคริสเองก็จะนิ่งๆนะ เหมือนตัวเองตรงที่เวลาคนภายนอกมองก็จะเป็นคนที่ดูนิ่งๆประมาณนี้ครับ ไม่ค่อยแสดงอารมณ์เท่าไหร่ ใช้สายตามากกว่า ฝากผลงานกับซีรีส์เรื่องแรกของคริสนะครับ

ช่องทางติดตาม Twitter : @kris_ssp , Instagram : kriskarisa

 

NFX_6804 copy

เบส  สำหรับการที่ได้รับบทเป็นนักแสดงนำในเรื่อง  I AM YOUR KING ผมขอสั่งให้คุณ…  ถ้าถามว่ากดดันรึเปล่า ก็นิดนึงครับเพราะเป็นซีรีส์เรื่องแรกที่ได้เล่น เป็นบทใหม่ๆที่ยังแปลกตาสำหรับคนในประเทศ และนอกประเทศแต่จะทำให้ดีที่สุด เพราะผมก็เรียนแอคติ้ง มีเวิร์คชอปให้สมกับบทที่เราได้รับครับ ฝากติดตามด้วยนะครับจะทำให้ดีที่สุด

ช่องทางติดตาม Twitter : @bestvittawin , Instagram : best.vittawin

 

NFX_6729 copy

มาร์ค คาแรคเตอร์เป็นคนนิ่งๆเงียบๆ ซึ่งก็รู้สึกว่าเข้ากับเราดีนะ เน้นการเอาใจใส่เพื่อน ไว้ใจเพื่อน แสดงออกทางอารมณ์สีหน้า สายตามากกว่าคำพูดครับ คิดว่าน่าจะทำออกมาได้ไม่ยาก เพราะค่อนข้างตรงกับตัวเอง ฝากผลงานกับซีรีส์ I AM YOUR KING ผมขอสั่งให้คุณ…  รับรองว่าสนุกกันแน่นอนครับ

ช่องทางติดตาม Twitter : @marksiwat , Instagram : marksiwat

 

NFX_6731 copy

 

เอ็ม กับบทของตัวเองไม่กดดันครับ คิดว่าเป็นประสบการณ์ใหม่มากกว่า  เพราะมีหลายอารมณ์มากครับ ซีนสำคัญๆ พีคๆ มีเยอะ ต้องเป็นประสบการณ์ที่ดีมากแน่ๆครับ เพราะถือว่าเป็นการได้รับบทนำเป็นเรื่องแรก จะตั้งใจทำให้ออกมาดีที่สุด เต็มความสามารถแน่นอน ฝากทุกคนติดตามผลงานกับซีรีส์ Iamyourkingผมขอสั่งให้คุณ ด้วยนะครับ

ช่องทางติดตาม Twitter : @PhuRinz  , Instagram : mphurvj

 

NFX_6598 copy

อัส สำหรับการเป็นนักแสดงนำเรื่องแรกนะครับ กดดันมากกว่าการเป็นนักแสดงสมทบเยอะเลย ตื่นเต้นมากด้วยครับ แต่บทที่ผมได้รับเนี่ย น่าจะตรงกับตัวจริงมาก พี่ๆเค้าก็บอกนะว่าแบบนี่มันตัวอัส ซึ่งจริงๆตอนแรกผมแคสบทอื่น แต่พี่ๆทีมงานบอกว่าลองบทนี้มั้ย มันตัวอัสเลยนะ ก็เลยได้บทนี้มาครับ ส่วนจะเป็นตัวละครตัวไหน ฝากติดตาม I AM YOUR KING ผมขอสั่งให้คุณ…  นะครับออนแอร์ในเดือนสิงหาคมนี้ ขอบคุณมากครับ

ช่องทางติดตาม Twitter : @usnttr , Instagram : usnttr

NFX_6724 copy

มิว  เรื่องนี้บทผมเนี่ยค่อนข้างจะแรงนิดนึงและไม่สามารถเปิดเผยได้ครับ(หัวเราะ) ส่วนเรื่องแอคติ้งก็ทำการบ้านเต็มที่ ไม่น่าจะมีปัญหา แต่ต้องดูการตอบรับอีกทีครับ เพราะเรื่องแรกของมิวเลยก็ตื่นเต้นมาก ซึ่งวันนี้ก็เป็นวันบวงสรวงดีใจมากแฟนๆมาเยอะเลยครับ แล้วมันก็เป็นเรื่องแรกอาจจะใหม่สำหรับการทำงาน อยากจะฝากให้กำลังใจมิว และน้องๆอีก 6 คนด้วยครับในซีรีส์ I AM YOUR KING ผมขอสั่งให้คุณ…

ช่องทางติดตาม Twitter : @MSuppasit , Instagram : mewsuppasit

 

NFX_6416 copy

-เจได  ตื่นเต้นที่ได้มาร่วมบวงสรวงวันนี้ครับ  ฝากติดตามผลงานการแสดงของผมด้วยนะครับ

 

NFX_6475 copy

-จอย  รู้สึกตื่นเต้นกับการบวงสรวงวันนี้ค่ะ  เป็นผู้หญิงคนเดียวในกลุ่มเลย (ยิ้ม) อยากฝากให้ติดตามผลงาน และเป็นกำลังใจให้จอยด้วยนะคะ

 

ภาพบรรยากาศ บวงสรวง

NFX_6629 copy NFX_6430 copy NFX_6484 copy NFX_6478 copy NFX_6501 copy NFX_6470 copy NFX_6486 copy NFX_6677 copy NFX_6692 copy NFX_6760 copyNFX_6763 copy

ภาพบรรยากาศฟิตติ้ง บางส่วนNFX_7244 copy IMG_8084 copy IMG_8061 copy IMG_8086 copy NFX_7155 copy NFX_7087 copy NFX_6882 copy NFX_7021 copy NFX_7035 copy NFX_6858 copy

Leave a Reply

Scroll To Top