News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / เต็มอิ่มทุกโมเมนต์!! “จิมมี่-ซี” เสิร์ฟเคมีความฟิน ในงาน “Last Twilight Final EP. FAN MEETING” กระแสฮอตติด X TREND “อันดับ 1” ในไทย

เต็มอิ่มทุกโมเมนต์!! “จิมมี่-ซี” เสิร์ฟเคมีความฟิน ในงาน “Last Twilight Final EP. FAN MEETING” กระแสฮอตติด X TREND “อันดับ 1” ในไทย

LT (1)

เต็มอิ่มทุกโมเมนต์!! “จิมมี่-ซี” เสิร์ฟเคมีความฟิน

ในงาน “Last Twilight Final EP. FAN MEETING” กระแสฮอตติด X TREND “อันดับ 1” ในไทย

 

เรียกว่าเป็นการเก็บภาพความทรงจำที่แสนพิเศษท่ามกลางบรรยากาศสุดสเปเชียลไปพร้อมกัน ในงาน           “Last Twilight Final EP. FAN MEETING” กับการตกอารมรณ์คนดูให้อินไปในทุกโมเมนต์พร้อมลุ้นบทสรุปซีรีส์       รักโรแมนติกกระแสแรง Last Twilight ภาพนายไม่เคยลืม” จาก GMMTV” ซึ่งถ่ายทอดเรื่องราวของเด็กช่างไม่เอาไหนที่ต้องจับพลัดจับผลูมาเป็นคนดูแลอดีตนักกีฬาแบดมินตันที่กําลังจะตาบอด ด้วยเหตุนี้การเดินทางตามหาคําตอบชีวิตของเด็กหนุ่มคู่หนึ่งจึงเริ่มต้นขึ้นท่ามกลางการมองเห็นที่ถดถอย แต่ถูกทดแทนด้วยความรู้สึกพิเศษบางอย่างในใจ ซึ่งงานนี้เคมีออร่าของ 2 นักแสดงนำจิมมี่ จิตรพล โพธิวิหค, ซี ทวินันท์ อนุกูลประเสริฐ”         ทัชจิตทัชใจแฟนคลับสุดๆ นอกจากนั้นยังมีทีมนักแสดงอย่าง “มาร์ค ภาคิน, โอม ฐิภากร,น้ำตาล ทิพนารี,           ฟิล์ม รชานันท์, ครีม เปรมสินีพร้อมด้วยผู้กำกับคนเก่ง “ออฟ นพณัช ชัยวิมล ที่ยกขบวนกันมาร่วมพูดคุย        ถึงเบื้องลึกเบื้องหลังการทำงานอย่างสนุกสนาน และอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์สุดพิเศษกับ 2 ศิลปินเสียงเพราะ สตางค์ กิตติภพ และ “วิลเลี่ยม จักรภัทร” ที่มาร่วมเติมเต็มความบันเทิงให้พุ่งทะยานมากกว่าเดิมด้วยมินิโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งกระแสความแรงของซีรีส์ในตอนสุดท้ายยังส่งให้ #LastTwilightSeriesFinalEP ติด X TREND อันดับ 1” ของประเทศไทย และติดเทรนด์อีกหลายประเทศทั่วโลกอีกด้วย ซึ่งงานจัดขึ้นเมื่อวันที่ 26 มกราคมที่ผ่านมา ณ ชั้น 6 สยามพารากอน โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย Paragon Cineplex

LT (15) LT (2) LT (3)LT (7) LT (8) LT (9)

ประเดิมเปิดเวทีให้ทุกคนได้เอ็นจอยโมเมนต์กันด้วย “จิมมี่-ซี” ที่คว้าไมค์มาร้องเพลงเพราะความหมายดี “ประตูวิเศษ” ทำเอาทุกคนอินจัดส่งเสียงกรี๊ดดังสนั่นเลยทีเดียว ก่อนจะถึงคิวของ “สตางค์” ที่หยิบเอาเพลง “แค่คืบ” มาร้องโชว์พลังเสียง โดยมี “จิมมี่-ซี” ควงคู่เต้นรำสุดโรแมนติกอยู่ข้างๆ จากนั้นพิธีกรอารมณ์ดี “เลโอ โซสเซย์” ก็ได้เชิญเหล่านักแสดง “มาร์ค, โอม, น้ำตาล, ฟิล์ม, ครีม” และผู้กำกับฯ “ออฟ นพณัช” ขึ้นเวทีมาพูดคุยบอกเล่าเรื่องราวความประทับใจรวมถึงเปิดเบื้องลึกเบื้องหลังในการทำงานว่ามีความยากง่ายอย่างไร บรรยากาศในกองสนุกสนานขนาดไหน ก่อนที่ทุกคนจะเริ่มชมซีรีส์ตอนจบและร่วมลุ้นบทสรุปความสัมพันธ์ของตัวละครไปพร้อมกัน ต่อด้วยเหล่านักแสดงพูดขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่เป็นแรงสนับสนุนและส่งกำลังใจให้กันมาโดยตลอด และปิดท้ายด้วยโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก “วิลเลี่ยม” ในเพลง “ภาพสุดท้าย” ที่มาปลดล็อกสกิลหูทองคำของคนดู ก่อนจะส่งไมค์ให้กับ “จิมมี่-ซี” ในเพลง “ต้องโทษดาว” ที่ตอบแทนโมเมนต์ที่แสนพิเศษให้กับแฟนๆ ได้เป็นอย่างดี และอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์พิเศษที่ทำเอา “จิมมี่-ซี” ถึงขั้นยิ้มปลื้มซึ้งใจ หลังจากได้เห็นภาพโปรเจกต์ที่แฟนๆ ตั้งใจทำให้ การันตีว่างานนี้ทุกคนต่างได้รับพลังความสุขที่มาเติมเต็มแบตเตอรี่หัวใจให้ฟูลฟีลขั้นสุดเลยทีเดียว

LT (4) LT (5) LT (12) LT (13) LT (14) LT (11) LT (10)

Leave a Reply

Scroll To Top