News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ตอกย้ำความฮอต! “GMMTV” ขนทัพ 18 นักแสดงดังโชว์เต็มอิ่ม ในงาน “GMMTV FAN FEST 2023 LIVE IN JAPAN” ส่งต่อความสุขทุกโมเมนต์ให้แฟนๆ ชาวญี่ปุ่น

ตอกย้ำความฮอต! “GMMTV” ขนทัพ 18 นักแสดงดังโชว์เต็มอิ่ม ในงาน “GMMTV FAN FEST 2023 LIVE IN JAPAN” ส่งต่อความสุขทุกโมเมนต์ให้แฟนๆ ชาวญี่ปุ่น

_KT18500_0

ตอกย้ำความฮอต! “GMMTV” ขนทัพ 18 นักแสดงดังโชว์เต็มอิ่ม
ในงาน “GMMTV FAN FEST 2023 LIVE IN JAPAN”
ส่งต่อความสุขทุกโมเมนต์ให้แฟนๆ ชาวญี่ปุ่น

เรียกว่าตอกย้ำความฮอตกับผลงานซีรีส์ที่เฉิดฉายเข้าตาแฟนๆ ทั้งในและต่างประเทศ โดยเฉพาะในประเทศญี่ปุ่น จนทำให้นักแสดงไทยเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง สำหรับ GMMTV” คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย จึงได้มีงานจัดงาน GMMTV FAN FEST 2023 LIVE IN JAPAN”  ที่ประเทศญี่ปุ่น เป็นครั้งที่ 2    ซึ่งเป็นการร่วมกับ 2 บริษัทบันเทิงยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่น “PIA Corporation” และ “TV Asahi” โดยในปีนี้ GMMTV” ได้ขนทัพ 18 นักแสดงสุดปัง นำโดย “เอิร์ท พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ, มิกซ์ สหภาพ วงศ์ราษฎร์, ปอนด์ ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์, ภูวิน ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน, เฟิร์ส คณพันธ์ ปุ้ยตระกูลข้าวตัง ธนวัฒน์ รัตนกิจไพศาลจุง อาเชน ไอย์ดึน, ดัง ณัฎฐ์ฐชัย บุญประเสริฐ, ฟอส จิรัชพงศ์ ศรีแสง, บุ๊ค กษิดิ์เดช ปลูกผล, จิมมี่ จิตรพล โพธิวิหค, ซี ทวินันท์ อนุกูลประเสริฐ, เจมีไนน์ นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์, โฟร์ท ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล, ฟลุ๊ค กวิน แคสกี้, คริส พีรวัส แสงโพธิรัตน์, เพิร์ธ ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร, ชิม่อน วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์” ไปมอบความสุขส่งต่อความสนุกกันอย่างใกล้ชิด ณ PIA ARENA MM เมืองโยโกฮาม่า ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากแฟนๆ ชาวญี่ปุ่นที่หลั่งไหลมาร่วมชมความสนุกเก็บความทรงจำกับเหล่านักแสดงคนโปรดกันเต็มอิ่มจุใจ เมื่อวันจันทร์ที่ 9 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา

เริ่มต้นความสนุกกับสองหนุ่ม “เฟิร์ส-ข้าวตัง” กับเพลงจังหวะน่ารักๆ พร้อมทักทายทุกคนเข้าสู่งาน     GMMTV FAN FEST 2023 LIVE IN JAPAN” อย่างเป็นทางการ ก่อนจะพาทุกคนไต่ระดับความสุขไปพร้อมกับ “จิมมี่-ซี” ที่ขนเพลงเพราะความหมายลึกซึ้งชวนให้แฟนตกหลุมรักพวกเขาอีกครั้ง ต่อด้วยพาร์ทของ “ฟอส-บุ๊ค” ก็ไม่น้อยหน้าสาดโมเมนต์ความเท่สุดคูลผ่านบทเพลงจนแฟนๆ ละลายกันไปตามๆ กัน  ในขณะที่ “จุง-ดัง” ก็เล่นเอาแฟนๆ ใจละลายกันเป็นแถวเพราะยกเพลงรักสุดโรแมนติกมาแจกความฟินเต็มอิ่ม แล้วไปละมุนอกละมุนใจกับ “ปอนด์-ภูวิน” ที่ต่างปล่อยมวลความสุขกับเพลงรักสวีทหวานกระชากใจคนดู ส่วน “เพิร์ธ-ชิม่อน” ก็ยกขบวนเพลงฮิตจากซีรีส์ “หัวใจในสายลม Dangerous Romance” มาออดอ้อนแฟนๆ กันอย่างมุ้งมิ้งเรียกว่ามีแต่ความน่ารักเต็มไปหมด เช่นเดียวกับ “เอิร์ท-มิกซ์” ที่ควงคู่กันมาถ่ายทอดเพลงรักที่ทุกคนประทับใจให้คนฟังได้เคลิ้มอีกครั้ง ก่อนจะใจฟูฟูลฟิลกับคู่ของ “เจมีไนน์-โฟร์ท” ที่หยิบเอาซิงเกิ้ลฮิตของตัวเองมาโชว์ความน่ารักชวนให้แฟนๆ ตกหลุมรักเพิ่มมากยิ่งขึ้น จากนั้นก็ถึงคิวของ “กวิน-คริส” ที่พาแฟนๆ ปล่อยจอยปล่อยใจไปกับเพลงสนุกๆ ทั้งร้องทั้งเต้นตามเพลงกันอย่างคึกคัก แถมยังเรียกเสียงกรี๊ดกันดังลั่นสนั่นฮอลล์ ก่อนจะส่งท้ายความประทับใจไปพร้อมกับโชว์เพลงความหมายดีๆ ที่ทั้ง 18 หนุ่มอย่าง “เฟิร์ส-ข้าวตัง-ฟอส-จิมมี่-ซี-บุ๊ค-จุง-ดัง-ปอนด์-ภูวิน-เพิร์ธ-ชิม่อน-เอิร์ท-มิกซ์-เจมีไนน์-โฟร์ท-กวิน-คริส” นำมามอบให้แฟนๆ ชาวญี่ปุ่นที่คอยสนับสนุนและซับพอร์ทพวกเขามาโดยตลอด พร้อมเผยความรู้สึกว่า “ขอบคุณทุกเสียงเชียร์และกำลังใจที่มอบให้พวกเราในวันนี้ พวกเรามีความสุขมากๆ เลยครับ เป็นเพราะทุกคนเลยที่ทำให้พวกเรามีความทรงจำดีๆ แบบนี้ร่วมกัน หวังว่าวันนี้ทุกคนจะมีความสุขเหมือนพวกเรานะครับ แล้วโอกาสหน้ากลับมาเจอกันใหม่อีกครั้งนะครับ” เรียกว่าจบงานนี้ทั้งแฟนๆ และนักแสดงต่างได้ชาร์ตพลังบวกกลับบ้านกันเต็มอิ่ม บอกเลยว่าครบทั้งความสุข ความฟิน พร้อมมวลความรักเต็มไปหมด!

_KT18511_0

Leave a Reply

Scroll To Top